Câu chuyện cảm hứng sau chiến dịch 'Press Play - Tiến bước sống đầy'
Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người dân châu Á tiến bước và sống trọn đam mê, Tập đoàn FWD triển khai chiến dịch thương hiệu “Press Play - Tiến bước sống đầy”.
1.621 kết quả phù hợp
Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người dân châu Á tiến bước và sống trọn đam mê, Tập đoàn FWD triển khai chiến dịch thương hiệu “Press Play - Tiến bước sống đầy”.
Chuyến đi đầu tiên ấn tượng đến mức sau khi về Việt Nam, gặp ai chị Yến cũng kể về Nepal. Chị tự học tiếng và mong ngóng cơ hội trở lại.
Bartender là linh hồn của cả quầy bar chứ không đơn thuần chỉ pha chế. Câu chuyện của cặp đôi bartender Quyen & Nam Station mang đến góc nhìn thú vị về văn hóa cocktail bar.
Thay vì đi du lịch ngắn ngày, Xuân Định, Hà Phạm, Thu Quỳnh chọn lưu trú lâu dài trên đảo để trải nghiệm cuộc sống. Đây là xu hướng mới của nhiều người trẻ sau bỏ phố về rừng.
Hannah là cô gái có niềm đam mê du lịch một mình, vì thế cô đã hiện thực ước mơ bằng chuyến đi vòng quanh thế giới. Đến nay, Hannah đã đi được 48 quốc gia và vẫn đang tiếp tục.
Mặc dù có con nhỏ mới 10 tháng tuổi, vợ chồng anh Trần Mạnh Huy vẫn cùng nhau vi vu hơn 1.000km đi chơi hè và ghi lại những bức hình đẹp.
Lương Hồng Xuân Mai xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vì chuyện cá nhân. Cô sinh năm 1999, là người Việt gốc Hoa.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 được kiểm soát, ngành Nhà hàng - Khách sạn trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ năng động, thích khám phá.
Hơn 6 tháng “chủ động thất nghiệp”, Trà tự thưởng cho mình thời gian nghỉ ngơi và du lịch, trong đó có chuyến đi châu Âu 20 ngày.
Người Việt ở Anh và Pháp chia sẻ họ sợ đi phương tiện công cộng vào mùa hè do không có điều hòa, nhiều người cao tuổi còn ngất xỉu vì cảm giác quá bí bách và nóng nực.
Ngọc Hà và Anh Phương đã tự lái ôtô đi xuyên Việt trong tổng cộng 36 ngày với chi phí lên tới 150 triệu đồng. Tiêu chí của họ là trải nghiệm kết hợp nghỉ dưỡng.
"Workcation" không chỉ toàn niềm vui và sự thoải mái như nhiều người nhầm tưởng. Chuyến đi này đòi hỏi sự tính toán để cân bằng công việc và sự nghỉ ngơi.
Mỗi năm, ngành du lịch Việt Nam cần 40.000 lao động. Tuy nhiên, nguồn lực cung cấp chỉ được 20.000 lao động. Con số này cho thấy cơ hội việc làm trong ngành hiện khá cao.
Bão giá, kinh tế khó khăn nên không phải ai cũng có điều kiện đi du lịch sang chảnh. Đi phượt bằng xe máy là một trong những cách du lịch vừa tiết kiệm lại được thỏa sức đam mê.
Dành thời gian dài ở Phú Quý (Bình Thuận) để lặn biển, Phạm Thị Hà (Hà Mò) gây chú ý với những bức hình dưới nước.
Chuỗi hoạt động mang chủ đề "Đến Sa Pa bay giữa mùa hoa" đã được khởi động năm thứ 2, với ưu đãi đến 45% cho học sinh, sinh viên mua vé cáp treo Fansipan.
Karolina Bielawska vượt qua Miss Supranational 2021 để trở thành Hoa hậu của các hoa hậu trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh năm ngoái.
Greta Holler và Michael Hoffer là cặp đôi đến từ Italy có chung niềm đam mê du lịch. Sau khi hẹn hò, họ quyết định nghỉ làm để dọn lên thuyền sống và du lịch toàn thời gian.
Sau kỳ thi căng thẳng, chuyến phượt từ TP.HCM đi Đà Lạt bằng xe máy là món quà anh Duy An dành tặng con gái Hải My.
Đại diện giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) và thương hiệu bất động sản du lịch NovaWorld (thuộc Tập đoàn Novaland) vừa ký kết hợp tác chiến lược.