Phó ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM xuất hiện sau nhiều tháng ở Mỹ
Đây là lần đầu tiên ông Cương đến trụ sở của Ban Quản lý Đường sắt Đô thị TP sau thời gian dài đi Mỹ.
119 kết quả phù hợp
Đây là lần đầu tiên ông Cương đến trụ sở của Ban Quản lý Đường sắt Đô thị TP sau thời gian dài đi Mỹ.
Tuyến buýt dùng xe loại 19 chỗ được cải tạo lại từ ôtô 34 chỗ. Giá vé 80.000 đồng/lượt cho hành khách đi tuyến có cự ly dưới 52,5 km và 160.000 đồng/lượt với cự ly trên 52,5 km.
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP.HCM cho biết hiện ông Hoàng Như Cương chưa trở về Việt Nam nên chưa thể tiến hành kiểm điểm, xem xét xử lý kỷ luật.
Ông Hoàng Như Cương bị đình chỉ chức vụ Bí thư Đảng ủy Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM.
Sáng 4/1, ông Lê Nguyễn Minh Quang đã nhận quyết định thôi chức Trưởng ban quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM. Người thay thế ông Quang là Giám đốc sở GTVT TP.HCM Bùi Xuân Cường.
Trao đổi với Zing.vn chiều 25/12, ông Lê Nguyễn Minh Quang cho biết chưa nghe thông tin về việc đình chỉ công tác như báo chí đưa tin.
Đường hầm metro số 1 từ ga Bến Thành đến ga Nhà hát thành phố đã có sự thay đổi về thiết kế, cụ thể là điều chỉnh độ dày tường vây mà chưa thông qua cơ quan có thẩm quyền.
Ông Hoàng Như Cương, Phó trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM, đi Mỹ từ ngày 9/12 khi chưa được cấp thẩm quyền cho phép theo quy định.
Ông Lê Nguyễn Minh Quang có đơn xin thôi nhiệm vụ Trưởng ban Quản lý đường sắt đô thị TP, nhưng chưa có quyết định nào chính thức về việc này.
Ban Quản lý đường sắt đô thị kiến nghị điều chỉnh thời gian thi công tuyến metro Bến Thành - Tham Lương đến 12/2020 thay vì hoàn tất trong năm 2018.
ĐH Kinh tế Quốc dân vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào cho đợt tuyển sinh đại học chính quy năm 2018.
Thí sinh cần tìm hiểu kỹ quy định tuyển sinh năm nay để tránh sai sót khi nộp đơn xét tuyển.
Do thi công chậm tiến độ, dự án cầu Nhật Tân đã phát sinh thêm vốn đầu tư. Hiện tại Hà Nội phải vay tiền để trả nợ khoản chi phí phát sinh tăng thêm.
UBND TP.HCM cho rằng nếu không giải quyết dứt điểm các khó khăn, sự đình trệ của dự án metro Sài Gòn sẽ gây ra rất nhiều hệ luỵ, thậm chí có thể ngưng thi công trên công trường.
Một số ý kiến cho rằng nếu áp dụng hình thức thi tuyển vào lớp 6 mà có các môn văn hóa, chắc chắn sẽ xảy ra tình trạng phụ huynh luyện thi cho con từ hồi lớp 3, lớp 4.
Tuyến metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) đã phải xin thêm vốn và giãn tiến độ hoàn thành vì những vướng mắc tương tự metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên).
Dù đang xây dựng nhiều công trình nhưng tình hình kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất vẫn thường xuyên xảy ra khiến cơ quan chức năng đang loay hoay tìm giải pháp hiệu quả.
Hàng nghìn thí sinh đã thay đổi nguyện vọng vào những ngày nộp hồ sơ cuối cùng, trong đó nhiều ngành hot có số lượng đăng ký tăng nhanh chóng.
Theo bà Nguyễn Thị Kim Phụng, trong một số trường hợp như nghẽn mạng, sai sót về điểm ưu tiên, thí sinh có thể chuyển điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến sang điều chỉnh bằng phiếu.
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội, cho rằng thay đổi thói quen, lối sống của người dân là khó khăn nhất khi thực hiện đề án cấm xe máy vào nội đô.