4 ngày 'keo kiệt' ở London
London đắt đỏ, nhưng vẫn có chỗ cho những chuyến đi tiết kiệm. Elaine Glusac, phóng viên của The New York Times, chia sẻ trải nghiệm thú vị tại thành phố này mà không cần chi quá tay.
2.252 kết quả phù hợp
London đắt đỏ, nhưng vẫn có chỗ cho những chuyến đi tiết kiệm. Elaine Glusac, phóng viên của The New York Times, chia sẻ trải nghiệm thú vị tại thành phố này mà không cần chi quá tay.
Space-Out - cuộc thi ngồi thẫn thờ và không làm gì cả - dự kiến diễn ra vào ngày 11/5, thu hút người tham gia từ nhiều lĩnh vực tại Hàn Quốc.
Giải Kiến trúc Quốc gia 2025 được trao cho ngôi nhà 5 tầng tại quận 11, TP.HCM - công trình nổi bật với mảng xanh bao phủ và hệ thống "lỗ thở" giúp điều tiết nhiệt độ tự nhiên.
Cuối tuần, khu vực Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh (Hà Nội) nhộn nhịp từ sáng sớm. Nhiều bạn trẻ dậy lúc 3-4h để trang điểm, diện áo dài, xếp hàng chụp ảnh mừng lễ 30/4 đang đến gần.
Một sự kiện quảng bá phở tại Hà Nội thu hút đông đảo người dân đến thưởng thức. Trong đó, các gian hàng phở Nam Định được thực khách chú ý, thay vì các thương hiệu quen thuộc của thủ đô.
Tháng 4, nhiều quán cà phê tại Hà Nội được nhuộm đỏ bởi cờ hoa và menu chủ đề lễ 30/4. Các bạn trẻ không ngại đội nắng, chờ đợi hoặc đi xa để check-in tại những quán này.
Từ 19/4, Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng đến Côn Đảo, góp phần kết nối Hà Nội và TP.HCM với một trong những điểm đến thiêng liêng và độc đáo bậc nhất Việt Nam.
Radisson RED Đà Nẵng mang đến hành trình trải nghiệm chân thực - nơi không gian rực rỡ hòa quyện niềm vui bất tận từ biển cả, biến mỗi khoảnh khắc thành kỷ niệm đáng nhớ.
Mawsynram, ngôi làng ở Ấn Độ, nổi tiếng là nơi mưa nhiều nhất thế giới, nhưng vẫn thu hút du khách nhờ cảnh sắc đặc biệt và lối sống thích nghi độc đáo của người bản địa.
Bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) là nơi sinh sống của số lượng lớn voọc Chà vá chân nâu, loài linh trưởng đặc hữu, quý hiếm, được mệnh danh là "nữ hoàng linh trưởng"
Mô hình khu đô thị tích hợp nhà ở, thương mại, giải trí và giáo dục trở thành xu hướng phát triển chủ đạo, mang lại giá trị gia tăng vượt trội.
Thái Hòa kể anh từng trải qua hai năm khủng hoảng vì stress. Sau biến cố “chết đi sống lại”, anh học cách chấp nhận, buông bỏ những thứ bản thân không thể kiểm soát.
Thương hiệu không chỉ đơn thuần là một logo hay tấm bảng hiệu, mà còn là câu chuyện được kể qua từng sản phẩm in ấn, từ menu, poster, sticker theo mùa đến chiếc thẻ tích điểm…
Xuất phát từ Cà Mau, tôi lên đường trượt patin xuyên Việt, mòn 2 bộ bánh xe để đến được thủ đô sau 128 ngày trước khi chạm tới điểm cuối hành trình là Hà Giang ngoạn mục.
Sau nhà hàng đầu tiên ở Vincom Đồng Khởi, Yakiniku Like khai trương chi nhánh thứ 2 vào ngày 5/4 tại Estella Place Song Hành (Thủ Đức, TP.HCM) với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
Từ Paris hoa lệ đến một hòn đảo xanh tươi ở Nhật Bản, đây là cách du lịch kết hợp nghỉ ngơi một cách đầy thanh lịch.
Người dân sinh sống ở thành phố này hầu như không sử dụng đến ô, thậm chí có người còn chưa nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời của mình.
Đông đảo người dân và du khách quốc tế đổ về tòa nhà ''Hàm cá mập" (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chụp ảnh trước khi công trình này bị dỡ bỏ.
Thừa nhận Ấn Độ với hơn 1,4 tỷ dân là một thị trường "béo bở", tuy nhiên các đơn vị lữ hành đang đối mặt nhiều thách thức để chinh phục đối tượng khách hàng đặc thù này.
Dành phần lớn thời gian ở ngoài đường bất kể nắng mưa, các tài xế công nghệ cần bạn đồng hành là một chiếc điện thoại bền bỉ tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ đặc thù nghề nghiệp.