Bắt giữ nam thanh niên trộm 42 điện thoại tại FPT Shop
Sau khi đánh cắp hàng chục chiếc iPhone ở Hà Nội, Phạm Tuấn Vũ bị Công an tỉnh Ninh Thuận bắt giữ cùng số tang vật.
639 kết quả phù hợp
Bắt giữ nam thanh niên trộm 42 điện thoại tại FPT Shop
Sau khi đánh cắp hàng chục chiếc iPhone ở Hà Nội, Phạm Tuấn Vũ bị Công an tỉnh Ninh Thuận bắt giữ cùng số tang vật.
Lý do Thế Giới Di Động đóng cửa chuỗi bán lẻ ở Campuchia
Đây không phải lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ này dứt khoát đóng cửa những mô hình kinh doanh không mang lại lợi nhuận.
Thế Giới Di Động kỳ vọng thu hơn 6 tỷ USD năm nay
Công ty cho biết sẽ tập trung kiểm soát chi phí, tạm ngưng mở mới chuỗi An Khang và AVA Kids, thậm chí thu hẹp chuỗi AVASport và Bluetronics để giảm gánh nặng chi phí năm nay.
Hé lộ doanh thu Apple tại thị trường Việt Nam
Báo cáo tài chính 2022 của Thế Giới Di Động và FPT Retail đã phần nào tiết lộ doanh thu tại Việt Nam mà những sản phẩm "gà để trứng vàng" như iPhone, MacBook mang về cho Apple.
Máy sấy quần áo, hút ẩm đắt hàng vì nồm ẩm kéo dài
Các loại máy sấy quần áo, máy hút ẩm đang được nhiều người tiêu dùng săn đón vì thời tiết nồm ẩm kéo dài.
Nhân viên Điện Máy Xanh ăn cắp thông tin thẻ tín dụng, chiếm đoạt tiền
Lợi dụng sơ hở của chủ thẻ, Nguyễn Phú Hiển (ngụ Đà Lạt) đã thu thập thông tin thẻ tín dụng của khách hàng để chiếm đoạt tài sản.
Bách Hóa Xanh lỗ lũy kế hơn 7.000 tỷ đồng
Các mảng kinh doanh mới của MWG dù là động lực tăng trưởng doanh số, lại là gánh nặng về chi phí khi lỗ hàng trăm đến hàng nghìn tỷ đồng trong năm vừa qua.
Thế Giới Di Động giảm lợi nhuận 5 quý liên tiếp
Sức mua yếu dần trong quý cuối năm ngoái khiến lợi nhuận của Thế Giới Di Động giảm 5 quý liên tiếp về còn 619 tỷ đồng, thấp nhất kể từ cuối năm 2017 đến nay.
Ngành hàng TV ảm đạm sau mùa World Cup
World Cup 2022 tạo ra cú hích cho thị trường TV sau thời gian dài dịch bệnh, không có giải đấu thể thao. Tuy nhiên, doanh số kinh doanh mùa Tết không khả quan.
Đồ gia dụng bếp bán chạy trước Tết
Ngoài nồi cơm điện, người tiêu dùng Việt cuối năm cũng mua thêm nhiều thiết bị gia dụng khác như nồi chiên không dầu, chảo và bộ nồi inox dịp trước Tết Nguyên đán.
Lợi nhuận Thế Giới Di Động giảm sâu
Tập đoàn bán lẻ điện máy lớn nhất thị trường trong nước cho biết kế hoạch mở mới năm 2023 sẽ chọn lọc hơn, tập trung vào kiểm soát chi phí để tối ưu dòng tiền.
Những khoảnh khắc kết nối bóng đá và công nghệ khó quên cùng vivo
Chuỗi sự kiện “Shoot bật chất cool - Cuốn cùng World Cup" vừa qua của vivo đã trở thành sân chơi thú vị dành cho những tín đồ thể thao và công nghệ.
TV, nồi chiên không dầu giảm giá đắt hàng dịp cuối năm
Doanh số TV và nồi chiên không dầu tại các chuỗi kinh doanh gia dụng tăng cao trong thời điểm mua sắm cuối năm.
Tận Tâm cung cấp đa dạng dịch vụ cho doanh nghiệp
Tận Tâm - thành viên Tập đoàn Thế Giới Di Động - thuộc số ít công ty đủ năng lực bảo trì trọn gói, giao hàng, lắp đặt và bảo hành cho hệ thống chuỗi cửa hàng, siêu thị, văn phòng.
Cùng vivo lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ tại World Cup 2022
Là thương hiệu smartphone tài trợ cho FIFA World Cup Qatar 2022, vivo giúp hàng triệu người hâm mộ bóng đá toàn cầu lưu giữ khoảnh khắc ấn tượng tại giải đấu.
Thưởng thức World Cup sống động cùng Aqua QLED 4K TV S5 Series
Với trang bị hiện đại và công nghệ đột phá như giọng nói thông minh, hệ sinh thái IoT Hub cùng giá bán hợp lý, Aqua Smart AI TV hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Sắm máy chiếu, TV màn hình lớn để xem World Cup
Vừa chuyển vào căn hộ mới, Quốc Khánh đã đến siêu thị điện máy để chọn một chiếc TV màn hình lớn. Anh không thích tới hàng quán mà muốn xem bóng đá ở nhà.
Thế Giới Di Động chính thức thâm nhập Indonesia
Đại gia bán lẻ Việt Nam khai trương cửa hàng điện máy đầu tiên tại đất nước vạn đảo và kỳ vọng nâng số lượng lên 5 điểm bán vào cuối năm nay.
Doanh số tivi, máy chiếu bùng nổ nhờ Black Friday, World Cup
Sức hút từ World Cup đi kèm đợt sale Black Friday từ các nhà bán lẻ đang giúp doanh số thiết bị điện tử, đặc biệt là tivi và máy chiếu tăng cao.
TV giảm giá mạnh mùa World Cup 2022
Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam trước và trong mùa World Cup, nhiều chuỗi bán lẻ và các thương hiệu TV đã giảm giá mạnh nhằm tăng doanh số bán ra.