Triệu bữa cơm trao hy vọng cho người dân nghèo ngày nới lỏng giãn cách
Sau giãn cách xã hội, nhiều người lao động nghèo chưa thể quay lại công việc. Ước muốn đơn giản của họ là có bữa cơm no, mong duy trì cuộc sống qua giai đoạn đầy thử thách.
229 kết quả phù hợp
Triệu bữa cơm trao hy vọng cho người dân nghèo ngày nới lỏng giãn cách
Sau giãn cách xã hội, nhiều người lao động nghèo chưa thể quay lại công việc. Ước muốn đơn giản của họ là có bữa cơm no, mong duy trì cuộc sống qua giai đoạn đầy thử thách.
Màu sắc sặc sỡ của logo TopZone nói lên điều gì?
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.
MXH lan tỏa yêu thương từ chiến dịch trao gạo của Thế Giới Di Động
Sau hơn hai tuần phát động, chiến dịch “Góp triệu yêu thương, trao 2.000 tấn gạo” được cộng đồng mạng hưởng ứng, chia sẻ.
Chuỗi bán điện thoại, laptop tăng trưởng 150% sau giãn cách
Doanh số tại các đại lý bán lẻ mặt hàng điện tử ghi nhận mức tăng trưởng cao từ 150-200% so với trước giãn cách. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là mức tăng ngắn hạn.
CEO Thế Giới Di Động 'nhá hàng' thương hiệu mới
Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sắp chào đón thành viên mới với tên gọi TopZone.
TGDĐ mở 5 chuỗi mới liên quan topzone và BlueWorld?
MWG có thể sẽ bổ sung 5 chuỗi kinh doanh mới vào hệ sinh thái bán lẻ, bao gồm topzone và 4 nhánh thuộc Blue World.
TGDĐ và Điện máy Xanh trao tặng 2.000 tấn gạo cho người khó khăn
Trong chiến dịch thiện nguyện mới nhất, Công ty Cổ phẩn Thế Giới Di Động đặt mục tiêu trao 2.000 tấn gạo - tương đương 10.000 phần quà cho bà con khó khăn vì dịch Covid-19.
Mô hình giúp Thế Giới Di Động duy trì doanh thu dù đóng cửa hàng loạt
Bên cạnh chiến lược tập trung cho online, mô hình cộng tác viên đại lý đã giúp Thế Giới Di Động ghi nhận doanh thu khả quan bất chấp giãn cách kéo dài.
Thế Giới Di Động đẩy mạnh bán xe đạp, kỳ vọng doanh thu 400 tỷ đồng
Sau thời gian vắng bóng những chuỗi bán lẻ lớn chuyên nghiệp, ngành hàng xe đạp chứng kiến màn tăng tốc của Thế Giới Di Động với tiềm lực sẵn có.
Đơn hàng Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh tăng 4 lần sau mở cửa
Chuỗi siêu thị Điện máy Xanh, Thế Giới Di Động kỳ vọng đưa nhiều đơn hàng hơn đến tay người dùng.
Khu dân cư giữa TP Tam Kỳ ngập sâu 1 m sau mưa lớn
Mưa lớn trong 2 ngày nay khiến hàng chục ngôi nhà tại khối phố Mỹ Thạch Trung, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam bị ngập. Cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn.
Các doanh nghiệp bán lẻ gặp khó
Trong khi Thế Giới Di Động phải tạm đóng 600-700 cửa hàng thì PNJ cũng phải dừng hoạt động 240 điểm. Điều này gây tác động tiêu cực lên doanh số các doanh nghiệp ngành bán lẻ.
Thế Giới Di Động 'bị trói tay' khi 70% cửa hàng tạm đóng cửa
Với 2.000 cửa hàng tạm đóng cửa và mảng online cũng gặp khó, Thế Giới Di Động - Điện Máy Xanh đang bị “trói tay trói chân”, doanh số tháng 7-8 suy giảm.
Xe đạp bán 'đắt như tôm tươi' mùa dịch
Nhu cầu mua xe đạp tăng đột biến những ngày gần đây, nhiều cửa hàng bán lẻ xe tại Hà Nội ghi nhận doanh số tăng kỷ lục, có ngày bán được 70-80 chiếc.
Thế giới Di động tiếp tục nhảy vào một lĩnh vực mới là bán xe đạp. Doanh nghiệp này cho rằng đối tượng khách hàng của xe đạp khá tương đồng với tập khách hàng có sẵn của mình.
Bắt tay Thế Giới Di động, tiểu thương có thêm cơ hội tăng doanh thu
Thế Giới Di Động vừa giới thiệu mô hình hợp tác mới, giúp các tiểu thương vừa mở rộng tập khách hàng, vừa mang đến thu nhập tốt hơn.
Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh thu 30 tỷ đồng mỗi giờ trong dịp lễ
Trong 5 ngày 29/4-3/5, thegioididong.com và Điện máy Xanh thu về 1.890 tỷ đồng. Trung bình, hai chuỗi này thu về gần 30 tỷ đồng mỗi giờ.
Mỗi chiếc vivo bán ra tại TGDĐ góp 10.000 đồng cho đồng bào khó khăn
Đồng hànhchương trình “Tết sẻ chia” của TGDĐ, vivo trích 10.000 đồng từ mỗi chiếc điện thoại bán ra để góp vào quỹ 1.000 tấn gạo cho người khó khăn.
Thế Giới Di Động khởi động 'Tết sẻ chia', trao tặng 1.000 tấn gạo
Tại sự kiện khởi động ngày 13/1, CEO Thế Giới Di Động và đại diện cấp cao của 23 nhãn hàng trao tặng 6.000 kg gạo cho 300 hộ nghèo tại xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.
CEO Thế Giới Di động: ‘Ngày càng nghĩ nhiều hơn về sự sẻ chia’
“Sau 16 năm kinh doanh với nhiều thành tựu, chúng tôi muốn chia sẻ những gì nhận được cho cộng đồng theo cách thiết thực nhất”, ông Đoàn Văn Hiểu Em chia sẻ.