Thế Giới Di Động quyết chiếm thị trường iPhone bằng TopZone
CEO Thế Giới Di Động cho rằng đại lý chưa khai thác hiệu quả nhóm khách hàng sử dụng iPhone. Chuỗi TopZone sẽ tập trung vào tệp người dùng này.
292 kết quả phù hợp
CEO Thế Giới Di Động cho rằng đại lý chưa khai thác hiệu quả nhóm khách hàng sử dụng iPhone. Chuỗi TopZone sẽ tập trung vào tệp người dùng này.
Nhờ sức nóng của iPhone 13 series, TopZone sớm ghi nhận mức doanh thu gấp 4-5 lần kế hoạch.
Lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ MWG có doanh thu vượt 12.000 tỷ đồng chỉ trong một tháng hoạt động, đồng thời đang thử nghiệm mảng kinh doanh mới.
Dù sinh sau đẻ muộn, TopZone đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường phân phối sản phẩm Apple tại Việt Nam nhờ hậu thuẫn của Thế Giới Di Động và chiến lược kinh doanh bài bản.
Ngay sau khi nới lỏng giãn cách xã hội, các cửa hàng xe đạp của Thế Giới Di Động đã sẵn sàng mở cửa để đáp ứng nhu cầu nâng cao sức khỏe cho người dân.
Dù trải qua một năm khó khăn, Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) vẫn mở thêm 500 cửa hàng Điện máy Xanh Supermini.
Chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng mang tên TopZone có mục tiêu chiếm lĩnh thị trường này tại Việt Nam.
Thế Giới Di Động ghi nhận mức doanh số laptop cao ngoài mong đợi trong mùa “back to school”. Chỉ trong 2 tháng 9 và 10, hệ thống này đã bán 100.000 laptop.
Mono Store Apple không phải là mô hình mới. Tuy nhiên, TopZone gây dấu ấn trên thị trường bằng một chiến lược cụ thể.
Ngày 22/10, các đại lý chính hãng đồng loạt mở bán iPhone 13. Để tuân thủ đúng quy định phòng dịch, cửa hàng chỉ phục vụ một lượng khách nhất định.
Sau giãn cách xã hội, nhiều người lao động nghèo chưa thể quay lại công việc. Ước muốn đơn giản của họ là có bữa cơm no, mong duy trì cuộc sống qua giai đoạn đầy thử thách.
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.
Sau hơn hai tuần phát động, chiến dịch “Góp triệu yêu thương, trao 2.000 tấn gạo” được cộng đồng mạng hưởng ứng, chia sẻ.
Doanh số tại các đại lý bán lẻ mặt hàng điện tử ghi nhận mức tăng trưởng cao từ 150-200% so với trước giãn cách. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là mức tăng ngắn hạn.
Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sắp chào đón thành viên mới với tên gọi TopZone.
MWG có thể sẽ bổ sung 5 chuỗi kinh doanh mới vào hệ sinh thái bán lẻ, bao gồm topzone và 4 nhánh thuộc Blue World.
Trong chiến dịch thiện nguyện mới nhất, Công ty Cổ phẩn Thế Giới Di Động đặt mục tiêu trao 2.000 tấn gạo - tương đương 10.000 phần quà cho bà con khó khăn vì dịch Covid-19.
Bên cạnh chiến lược tập trung cho online, mô hình cộng tác viên đại lý đã giúp Thế Giới Di Động ghi nhận doanh thu khả quan bất chấp giãn cách kéo dài.
Sau thời gian vắng bóng những chuỗi bán lẻ lớn chuyên nghiệp, ngành hàng xe đạp chứng kiến màn tăng tốc của Thế Giới Di Động với tiềm lực sẵn có.
Chuỗi siêu thị Điện máy Xanh, Thế Giới Di Động kỳ vọng đưa nhiều đơn hàng hơn đến tay người dùng.