Tăng lợi thế cạnh tranh nhờ chọn chuyên ngành hiếm
Mạnh dạn chọn những chuyên ngành hiếm, khát nhân lực giúp không ít sinh viên chương trình liên kết quốc tế tăng lợi thế cạnh tranh sau khi tốt nghiệp.
2.962 kết quả phù hợp
Mạnh dạn chọn những chuyên ngành hiếm, khát nhân lực giúp không ít sinh viên chương trình liên kết quốc tế tăng lợi thế cạnh tranh sau khi tốt nghiệp.
Thành phố Thủ Đức chỉ chiếm 10% tổng diện tích và 12% dân số của TP.HCM, tuy nhiên nguồn cung căn hộ mới tại đây chiếm đến 30% toàn thị trường.
Sau 3 năm, chương trình “Giữ trọn ước mơ” tặng gần 6 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1, góp phần nâng tỷ lệ trẻ em Việt đội mũ bảo hiểm lên 79%, tăng 42% so với trước năm 2018.
Áp dụng thành công hướng kinh doanh khác biệt, chị Đinh Thị Ngọc Thơ, Giám đốc kinh doanh Công ty BĐS Sky Realty Việt Nam đã có những chia sẻ về nghề tư vấn BĐS.
Hàng trăm học sinh, sinh viên, sau khi hoàn thành chương trình THCS, THPT tại Học viện Múa Việt Nam, không được cấp bằng.
Áp dụng chương trình giáo dục Cambridge, tổ chức nhiều sân chơi giúp trẻ giao lưu, cọ xát nhằm trau dồi thế mạnh bản thân… là lý do cha mẹ doanh nhân cho con học tập tại VAS.
Sở GD&ĐT TP.HCM khẳng định số lượng học sinh giỏi cấp thành phố tăng nhưng chỉ chiếm 8% số học sinh giỏi của các trường trên địa bàn.
Tham gia Ngày hội Công nghệ thông tin lần thứ V (Hà Nội), VioEdu mang đến công nghệ có tính ứng dụng thực tiễn cao, hỗ trợ sâu trong đổi mới hoạt động quản trị, dạy và học.
Hai trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục tư thục đầu tiên của cả nước vừa được phép thành lập, có tư cách pháp nhân, tài khoản và con dấu riêng theo quy định của pháp luật.
Số học sinh giỏi cấp thành phố của TP.HCM năm học 2020-2021 là hơn 6.035 em, tăng hơn 2.000 em so với năm ngoái.
Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Xuân Thành, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học (Bộ GD&ĐT) tại hội nghị Giáo dục STEM trong giáo dục trung học diễn ra chiều 26/3.
PGS.TS Trần Thành Hưng có thời gian dài công tác tại Học viện Cảnh sát Nhân dân.
Theo báo cáo của Bộ GD&ĐT, năm ngoái, số lượng thí sinh trúng tuyển, nhập học các ngành đào tạo giáo viên đạt gần 36.000 em, tăng so với năm 2019.
Chuyển đổi số trong ngành giáo dục là quá trình tất yếu. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã nhận thức rõ điều này và chọn cho mình một đối tác mạnh.
Tiêu chuẩn phân hạng theo chức danh được cho là thiếu thực tế, mơ hồ, chủ quan, không gắn với nhiệm vụ của giáo viên.
Ban Tuyển sinh quân sự, Bộ Quốc phòng, vừa chính thức thông tin về kỳ tuyển sinh năm 2021 đối với các trường trực thuộc.
Các thông tư mới quy định về tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp, bổ nhiệm, xếp hạng viên chức có quá nhiều bất hợp lý, không sát thực tiễn.
Vụ trưởng Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức thông tin định hướng mới là xây dựng công cụ đánh giá viên chức, trong đó có giáo viên để biết được năng lực, trình độ từng người.
Đại diện Bộ GD&ĐT đã có lý giải về việc ở từng hạng giáo viên trong chùm thông tư mới về bổ nhiệm, xếp hạng lại có riêng tiêu chí riêng về đạo đức nghề nghiệp.
Năm học 2021-2022, chương trình, sách giáo khoa từ lớp 6 tích hợp các đơn môn thành 2 tổ hợp Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội. Vậy, giáo viên sẽ dạy như thế nào?