Mắc kẹt trong những thành phố ‘hôn mê’ vì virus corona
Đường phố vắng bóng người, mọi hoạt động đình trệ, hàng chục triệu người bị cách ly, cuộc sống của 1,4 tỷ dân Trung Quốc hoàn toàn đảo lộn vì sự hoành hành của virus corona.
1.495 kết quả phù hợp
Đường phố vắng bóng người, mọi hoạt động đình trệ, hàng chục triệu người bị cách ly, cuộc sống của 1,4 tỷ dân Trung Quốc hoàn toàn đảo lộn vì sự hoành hành của virus corona.
Để đáp ứng nhu cầu người dân, hệ thống siêu thị của Saigon Co.op đã huy động nguồn hàng dự phòng từ nhiều đối tác, cung cấp ra thị trường 3 triệu khẩu trang bình ổn giá.
Từ nhu cầu phòng dịch do virus corona gây ra, ĐH Thuỷ Lợi đã làm nước rửa tay sát khuẩn theo hướng dẫn của WHO, phát miễn phí cho giảng viên, sinh viên và người dân.
Hàng hàng không cho biết sẽ thay đổi nhiều dịch vụ ở mặt đất và trên không từ ngày 5/2 như dừng cung cấp suất ăn, tăng nhiệt độ máy bay, đồng thời dừng khai thác một số tuyến.
Quản lý thị trường vừa phát hiện thêm 74 cửa hàng kinh doanh thiết bị y tế vi phạm về giá bán, nâng tổng số trường hợp bị xử lý lên 1.837 vụ.
Ngoài dung dịch nước rửa tay đang "cháy hàng" trên thị trường khi dịch corona bùng phát, người dân có thể dùng xà phòng, cồn 90 độ pha loãng, tinh dầu tràm trà để sát khuẩn.
Không kiểm tra y tế, không điều khoản mua đứt do thời gian gấp rút, chân sút người Nigeria có lẽ là thương vụ lạ lùng nhất lịch sử đội bóng thành Manchester.
Sau khi VietJet thông báo, Vietnam Airlines và Jetstar cũng tạm ngừng một số đường bay và giảm tần suất nhiều chuyến bay đến Trung Quốc.
Trước tình thế có cồn là phạt, nhiều người dân thay đổi thói quen sử dụng rượu bia. Còn dân ham nhậu "khó bỏ" cũng có cách xoay xở để vẫn được uống rượu, bia mà không lo bị phạt.
Thương hiệu nước hoa Morra được nhiều tín đồ sành hương thơm yêu thích bởi khi đến cửa hàng, họ vừa được chứng kiến quá trình pha chế nước hoa, vừa được viết tên lên nhãn chai.
Bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của nhà cầm quân người Hàn Quốc lên sóng VTV1 vào tối 4/1. Ông không ngần ngại chia sẻ về những lý do khiến mình thất bại ở quê nhà.
Để có kỳ SEA Games 30 thành công của U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo và cộng sự đã dành nhiều công sức, lo lắng cho các cầu thủ trên đất Philippines.
Nổi danh khắp showbiz Hoa ngữ, Châu Tinh Trì rất ít khi đóng quảng cáo vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh dày công xây dựng nhiều năm qua.
Nhiều người nghĩ rằng đồ uống thể thao, nước trái cây đóng chai, sữa chua ít béo... chứa ít đường. Tuy nhiên, đó là lầm tưởng tai hại.
Với mục tiêu thực hiện trách nhiệm cộng đồng và truyền cảm hứng bảo vệ môi trường đến nhiều người, Dược Hậu Giang đã triển khai chiến dịch xanh qua những hoạt động thiết thực.
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
Năm 2019 đi qua với hàng loạt sự cố, khủng hoảng về môi trường khắp cả nước. Tất thảy đều có dấu ấn của bàn tay con người gây ra.
Singapore là quốc gia mới nhất ra lệnh thu hồi tương ớt Huy Fong Sriracha, sản phẩm của triệu phú David Trần, do lo ngại quá trình lên men có thể khiến chai tương ớt phát nổ.
Thị trường nước giải khát không cồn tăng trưởng hai con số mỗi năm là động lực để Uniben mang đến những giải pháp đột phá cho ngành hàng này.
Thói quen sống xanh sẽ giúp cuộc sống đại học trở nên thân thiện với môi trường hơn và đảm bảo sinh viên không tụt lại phía sau trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.