Cái giá phải trả của những ngôi sao 'phông bạt'
Để phục vụ cho nhu cầu "sống ảo" trên mạng xã hội, không ít ngôi sao đã tìm đủ cách "phông bạt" từ việc ghép ảnh, sử dụng hàng hiệu giả...
8.107 kết quả phù hợp
Để phục vụ cho nhu cầu "sống ảo" trên mạng xã hội, không ít ngôi sao đã tìm đủ cách "phông bạt" từ việc ghép ảnh, sử dụng hàng hiệu giả...
Nhân dịp sinh nhật 16 tuổi của con gái Bảo Tiên, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn hội ngộ trong bữa tiệc ấm cúng.
Hơn 1/2 người sống một mình tại Hàn Quốc nhận thêm một công việc để chi trả sinh hoạt phí ngày càng tăng cao.
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Truyền thông Anh hé lộ danh tính bạn gái mới của hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool.
Những con số ấn tượng trong các buổi livestream dịp 11/11, diễn viên Huy Ma về nước, tình hình bão Man-yi... là những tin tức đáng chú ý.
Các phiên livestream bán hàng sự kiện Lễ độc thân 11/11 của 2 KOL Phạm Thoại và Võ Hà Linh đều thu hút lượt xem và tương tác lớn từ người mua.
Một sự kiện mai mối lãng mạn trên sông Hàn do chính quyền thành phố Seoul tổ chức bất ngờ thu hút được lượng người đăng ký đông đảo.
Mẫu SUV thuần điện được trang bị pin Lithium ion với thời gian sạc đầy 0-80% pin trong 33 phút.
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Trong vòng 3 năm hoạt động, doanh nghiệp của Võ Hà Linh đã tăng vốn điều lệ từ 2 tỷ đồng lên 19,5 tỷ đồng.
Romeo Beckham, 22 tuổi, công khai người yêu mới sau một tháng mặn nồng với nhiếp ảnh gia Gray Sorrenti.
Lễ cưới của Khánh Vân tổ chức vào ngày 12/12 với yêu cầu khách mời không đưa thêm trẻ em. Dàn nghệ sĩ tham gia dự kiến có Lý Nhã Kỳ, Trường Giang...
Theo khảo sát, người Hàn Quốc sẵn sàng chung sống, sinh con, nhưng ngại tổ chức đám cưới do chi phí đắt đỏ, thay đổi khái niệm về gia đình truyền thống.
Các phiên livestream bán hàng dịp Lễ độc thân 11/11 vừa qua ghi nhận hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Một số KOL lớn như Võ Hà Linh thậm chí thông báo bán ra gần 1,4 triệu đơn hàng.
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Alibaba trở nên “đuối sức” trong cuộc chiến tranh giành người mua với các sàn TMĐT khác. Vì vậy, công ty lựa chọn định hình lại mối quan hệ của sàn với người bán.
Theo dữ liệu của Agoda, Tokyo, Bangkok, Seoul, Osaka và Đài Bắc (Đài Loan) dẫn đầu danh sách điểm đến quốc tế dành cho khách du lịch một mình.
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.