Miếng ngon quảng cáo vào tay doanh nghiệp ngoại?
Thị trường quảng cáo VN được đánh giá là béo bở với ngày càng nhiều hợp đồng hàng triệu đô và các tập đoàn lớn luôn rộng cửa cho các DN cả nội lẫn ngoại đấu thầu cung cấp dịch vụ.
1.156 kết quả phù hợp
Thị trường quảng cáo VN được đánh giá là béo bở với ngày càng nhiều hợp đồng hàng triệu đô và các tập đoàn lớn luôn rộng cửa cho các DN cả nội lẫn ngoại đấu thầu cung cấp dịch vụ.
UBND TP.HCM vừa chính thức chấp thuận chủ trương cho thí điểm việc quảng cáo bên ngoài xe buýt sau hơn 10 năm cấm loại hình này.
Sáng 4/8, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến phát hiện một đơn vị quảng cáo nhiều loại thực phẩm chức năng với tên gọi “thuốc chữa bệnh” có công dụng như “thần dược”.
Hơn 8 tấn thức ăn chăn nuôi có mẫu dương tính với chất cấm đang bị cơ quan chức năng niêm phong chờ xử lý. “Bóng ma” chất cấm có dấu hiệu trở lại sau một thời gian im ắng.
Đề xuất nhượng quyền thu phí và quản lý du lịch Vịnh Hạ Long và Vịnh Bái Tử Long của Bitexco nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ các chuyên gia và cơ quan quản lý nhà nước.
Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.
Chưa bao giờ Tăng Thanh Hà lại vấp phải nhiều ý kiến khen - chê của dư luận như khi vào vị trí khách mời của chương trình Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam mùa thứ 2.
Mong thoát khỏi cảnh ế ẩm, ngoài chiêu phát tờ rơi, lập Facebook để quảng cáo... giới kinh doanh hàng ăn còn đua nhau “dội bom” tin nhắn rác để mời chào, câu kéo khách hàng.
Một trung tâm thể hình - yoga công bố chương trình khuyến mại với khẩu hiệu "khỏe để bảo vệ Tổ quốc" gây chú ý. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, khuyến mại đúng mới tạo hiệu ứng.
Đem lại cho người xem trải nghiệm thực tế hay thậm chí bị lừa, những quảng cáo ngoài trời này có ý tưởng đơn giản nhưng rất thông minh.
Bức tranh về cơ chế ưu đãi đặc thù cho tỉnh Quảng Ninh vốn được đồn đoán trong nhiều tháng qua đã được phác họa chi tiết.
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã hơn một lần bị "ném đá" khi góp mặt trong các quảng cáo phản cảm. Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng dính ồn ào vì không cân nhắc kịch bản quảng cáo.
Trong thông báo mới nhất của VTV, mỗi block quảng cáo 30 giây trong đêm chung kết chương trình truyền hình ăn khách nhất hiện nay có mức giá lên tới 370 triệu đồng.
Hơn 2 năm nay, vào tối thứ 7 hàng tuần, Nguyễn Hoàng Thảo và các thành viên trong nhóm tình nguyện Ấm đi đến nơi gặp những người vô gia cư cùng lắng nghe, chia sẻ và giúp đỡ họ.
Đơn vị đăng cai cuộc thi đồng ý cho công ty Ciat thu hồi danh hiệu mà người đẹp Nùng từng đạt được trong khi đơn vị cấp phép lại phản đối điều này.
Không ít chân dài phải đối diện với những hợp đồng ràng buộc, các điều khoản gây sức ép khiến họ đôi khi phải đánh đổi nhiều thứ quý giá sau các cuộc thi nhan sắc.
Thị trường nhà đất ấm lên cũng là lúc các cò nhà đất giở các chiêu trò kênh giá kiếm lời, từ “hù doạ” khan hàng đến rao bán khống căn hộ.
Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã thống nhất được những điều khoản cơ bản trong việc mua bản quyền truyền hình giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh với đối tác MP&Silva.
CD thứ 14 trong sự nghiệp của nữ danh ca sinh năm 1970 nhiều khả năng sẽ không thể ra mắt ngày 6/5 như dự kiến.
"MP&Silva kiểu gì cũng bán được bản quyền World Cup 2014 ở Việt Nam nên người hâm mộ cứ yên tâm", ông Võ Thái Dương, nguyên đại diện của MP&Silva, cho biết.