Phố cà phê đường tàu sau lệnh cấm hoạt động
Lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm lập hàng rào để ngăn khách vào các quán cà phê dọc đường tàu khu vực quận Hoàn Kiếm.
1.072 kết quả phù hợp
Phố cà phê đường tàu sau lệnh cấm hoạt động
Lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm lập hàng rào để ngăn khách vào các quán cà phê dọc đường tàu khu vực quận Hoàn Kiếm.
Đề nghị Hà Nội dẹp cà phê đường tàu
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đề nghị chính quyền xử lý dứt điểm tình trạng bán cà phê, nước giải khát và các mặt hàng trên đường sắt, đoạn phía bắc ga Hà Nội.
Bốn vùng động lực quốc gia được tập trung phát triển đến năm 2030
Trong quy hoạch tổng thể quốc gia, có 4 vùng động lực được tập trung phát triển kinh tế trong những năm tới. Kết nối các vùng sẽ là hệ thống đường bộ cao tốc và đường sắt hiện đại.
Vẻ đẹp của miền đất Sa Huỳnh 3.000 năm tuổi
Các chuyên gia nhận định văn hóa Sa Huỳnh có giá trị lịch sử độc đáo, hình thành, phát triển ngay trên dải đất miền Trung đáp ứng tiêu chí để xếp hạng là di tích quốc gia đặc biệt.
Kết nối với các trục phát triển để tăng tính khả thi CHK Quảng Trị
Ngày 26/8, UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tập đoàn T&T Group - tổ chức hội thảo tham vấn ý kiến về chiến lược, hiệu quả đầu tư, quản lý vận hành Cảng hàng không Quảng Trị.
Bình Định - Phú Yên - Khánh Hòa liên kết đón khách quốc tế
Cả 3 tỉnh đều có sân bay, tương đồng về văn hoá, tài nguyên thiên nhiên, khí hậu, sản phẩm du lịch đa dạng cùng liên kết hấp dẫn du khách quốc tế.
Chuẩn bị đầu tư đường sắt TP.HCM - Cần Thơ
Tuyến đường sắt TP.HCM - Cần Thơ dài 174 km đang được nghiên cứu chuẩn bị đầu tư theo kế hoạch vốn đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025.
TP.HCM muốn sớm triển khai ga đường sắt Bình Triệu và Thủ Thiêm
Theo quy hoạch mạng lưới đường sắt thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050, ga Bình Triệu và ga Thủ Thiêm được xác định là ga đầu mối hành khách quan trọng, nối sân bay Tân Sơn Nhất.
Sắp trình Bộ Chính trị, vẫn chưa thống nhất thiết kế đường sắt cao tốc
Dù đến tháng 9 phải trình dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam lên Bộ Chính trị, các đơn vị thẩm định vẫn chưa thống nhất được quan điểm về phương án thiết kế.
TP.HCM đề xuất ưu tiên đầu tư 2 tuyến đường sắt hơn 200.000 tỷ
Với tổng vốn đầu tư hơn 200.000 tỷ, hai tuyến đường sắt TP.HCM - Cần Thơ và Thủ Thiêm - Long Thành được kỳ vọng sẽ kết nối TP.HCM với miền Tây, sân bay Long Thành trong tương lai.
Sắp trình Bộ Chính trị dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam dự kiến được trình Bộ Chính trị xem xét, cho ý kiến chủ trương đầu tư trong tháng 9. Tổng mức đầu tư hơn 58 tỷ USD.
T&T Group, SHB hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines và Đường sắt VN
Hoạt động hợp tác giữa T&T Group, SHBvới Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam hứa hẹn mở ra nhiều bước phát triển quan trọng.
734.000 tỷ đồng đầu tư loạt dự án đường cao tốc, sân bay
Với nguồn vốn 734.000 tỷ đồng đầu tư cho hạ tầng giao thông, cả nước sẽ có động lực phát triển mới, góp phần tăng trưởng kinh tế như bài học tại Hải Phòng, Quảng Ninh.
Siêu du thuyền 500 triệu USD của Jeff Bezos âm thầm hạ thủy
Chiếc du thuyền của vị tỷ phú rời xưởng ngay trong đêm để tránh sự chú ý của người dân địa phương sau khi bị đe dọa.
7 tàu cao tốc nhanh nhất thế giới
Với một số tuyến đường nhất định, tàu cao tốc là lựa chọn lý tưởng và thuận tiện để di chuyển từ vùng này tới miền khác một cách nhanh nhất.
Bình Dương sẽ có 'siêu đường sắt' giảm áp lực cho đường bộ
Bình Dương đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng các tuyến đường giao thông kết nối vùng, đồng thời sẽ triển khai dự án đường sắt quy mô lớn ra cảng biển.
Lâm Chí Dĩnh không cài dây an toàn
Lâm Chí Dĩnh được phát hiện không cài dây an toàn khi bị thương, cảnh sát muốn điều tra nhưng nam diễn viên hiện chưa tỉnh.
Lâm Chí Dĩnh bị chấn thương sọ não, vỡ xương mặt
Theo bác sĩ của bệnh viện Trường Canh, nam diễn viên bị thương tích nặng, nhưng không nguy hiểm tính mạng. Anh được phẫu thuật khi sức khỏe ổn định.
Giải pháp nào để có 12.000 tỷ đồng di dời ga Đà Nẵng?
Kế hoạch di dời ga Đà Nẵng từ quận Thanh Khê ra ngoại thành nhằm giảm áp lực cho đô thị đã được bàn thảo từ 2004. Đến nay, việc này vẫn chưa thể triển khai.
Vì sao phải di dời ga đường sắt Đà Nẵng khỏi nội thành?
Nhà ga đường sắt Đà Nẵng có lịch sử 120 năm nhưng nằm giữa lòng đô thị với hàng loạt điểm giao cắt với đường bộ, tạo áp lực lớn về giao thông, môi trường, trật tự đô thị.