Quá trình cẩu đầu máy tàu đường sắt trên cao
3h sáng 21/2, đầu máy nặng 35 tấn dài gần 20 m được đưa lên đường ray đầu tiên trong số hai đoàn tàu của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội).
587 kết quả phù hợp
3h sáng 21/2, đầu máy nặng 35 tấn dài gần 20 m được đưa lên đường ray đầu tiên trong số hai đoàn tàu của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội).
600 nhân sự vận hành tuyến đường sắt 2A Cát Linh - Hà Đông đã được tuyển dụng và đưa đi đào tạo. Trong đó, 37 lái tàu đã hoàn thành khóa đào tạo dài hạn tại Bắc Kinh (Trung Quốc).
3h sáng 21/2, đầu máy nặng 35 tấn dài gần 20 m được đưa lên đường ray đầu tiên trong số hai đoàn tàu của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội).
Mỗi đầu máy khoảng 35 tấn, dài 19 m, cao 3,8 m, rộng ngang 2,8 m, riêng toa chở khách nặng 32 tấn. Tất cả sẽ được cẩu nâng lên lắp vào ray tuyến đường sắt trên cao, đêm 20/2.
Trong thời gian lắp các toa tàu, toàn bộ giao thông bị cấm theo chiều đường tại khu vực sát ga La Khê và ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn theo hướng Hà Nội đi Ba La.
“Dự kiến đêm nay, chúng tôi sẽ đưa hai đầu tàu, toa tàu này vào trị trí đường ray ở khu depot Hà Đông”, Phó tổng giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt, Bộ GTVT, cho biết.
2h sáng 19/2, hai đầu máy và hai toa chở khách được đưa về khu đô thị Văn Phú để chuẩn bị lắp ráp lên ray tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.
Hà Nội đã nhận được đề xuất của 3 tập đoàn lớn trong nước tham gia xây dựng tuyến metro, gồm Tổng công ty Xây dựng Lũng Lô, Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Xuân Thành.
Công trình đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) đã hoàn thành 90% khối lượng công việc, định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử từ tháng 9/2017.
Khối lượng xây lắp công trình của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 90% , định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017.
Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 80% khối lượng công việc, định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017.
Đại diện Ban quản lý dự án đường sắt (Bộ GTVT) khẳng định trong ngày mai (14/2), hai đầu, toa tàu được vận chuyển từ Hải Phòng lên Hà Nội.
Hai đầu máy và hai toa chở khách của dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã cập cảng cá Hạ Long (Hải Phòng).
“Tư vấn Systra (Pháp) là tư vấn lớn, nhiều kinh nghiệm nhưng thiếu kinh nghiệm về hệ thống quản lý, quy trình thủ tục ở Việt Nam”, đại diện BQL dự án đường sắt đô thị Hà Nội nói.
Nhà thầu cam kết sẽ đẩy nhanh tiến độ để dự án sẽ chính thức khai thác thương mại vào quý II/2018.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu thành phố Hà Nội cần rà soát, đánh giá hiệu quả của tuyến buýt nhanh để có lịch trình, giá vé phù hợp.
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa có chuyến thăm chính thức Trung Quốc trong 4 ngày từ 12-15/1. Sau đây là toàn văn thông cáo chung sau chuyến thăm.
Lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội cho biết Đề án quản lý phương tiện cá nhân đã được lấy ý kiến và sẽ trình HĐND thành phố vào tháng 7 tới.
Nam công nhân 25 tuổi khai nguyên nhân bị thương dưới đường sắt trên cao ở Hà Nội là do xe máy tông ngã lúc anh Hoàng đi lấy vật liệu xây dựng.
Nam nạn nhân nằm ở lòng đường, phía dưới nhà ga công trình đường sắt trên cao tại Hà Nội, trong tình trạng bị thương.