70 triệu USD/km đường sắt chỉ là 'điều chỉnh một tý'
Nói về bức xúc xoay quanh mức giá gần 70 triệu đô/km cho dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, chủ đầu tư cho rằng: "Điều chỉnh một tý đã rùm beng cả lên".
587 kết quả phù hợp
Nói về bức xúc xoay quanh mức giá gần 70 triệu đô/km cho dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, chủ đầu tư cho rằng: "Điều chỉnh một tý đã rùm beng cả lên".
Hôm qua (22/4), Bộ GTVT đã đưa ra lý giải về việc đề nghị tăng 339 triệu USD vốn đầu tư tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.
Dưới góc nhìn từ độ cao hơn 200 m, hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây... hiện ra với vẻ đẹp xanh, sạch và yên bình giữa nhịp sống đô thị náo nhiệt.
Hàng loạt dự án tỷ USD rơi vào tay nhà thầu Trung Quốc, chưa rõ chất lượng đến đâu thế nhưng tỉ lệ nội địa hóa gần như bằng 0%.
Tố Hữu, Bạch Thái Bưởi, Từ Hoa... là ba đường, phố mới trong số 28 tuyến vừa được Hà Nội đặt tên. Đường mang tên nhà thơ cách mạng trước đây được gọi tạm là Lê Văn Lương kéo dài.
Mục tiêu hoàn thành và đưa vào sử dụng tháng 6/2015 càng khó khả thi khi công trình đường sắt trên cao số 2A của thủ đô vấp phải sự xuất hiện của chiếc cột điện cao thế mới mọc lên.
"Không nên quá vội vàng trong việc hạn chế sử dụng xe cá nhân mà phải đẩy mạnh phát triển vận tải hành khách công cộng trước", Ths Phạm Sanh, giảng viên Trường ĐH Giao thông vận tải, nêu ý kiến.