Cần cẩu, máy xúc đắp chăn ở dự án metro của Hà Nội
Sau hai sự cố liên tiếp, dự án đường sắt đô thị nối phía tây với trung tâm Hà Nội phải ngừng thi công để kiểm tra toàn diện. Cần cẩu, máy xúc được che bạt, đắp chăn tránh nắng.
376 kết quả phù hợp
Sau hai sự cố liên tiếp, dự án đường sắt đô thị nối phía tây với trung tâm Hà Nội phải ngừng thi công để kiểm tra toàn diện. Cần cẩu, máy xúc được che bạt, đắp chăn tránh nắng.
Sau hai tai nạn liên tiếp tại tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội, UBND thành phố yêu cầu dừng thi công toàn bộ dự án và giao công an điều tra, khám nghiệm hiện trường.
Nhà thầu phụ làm rơi thanh sắt trên tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội bị cấm thi công các dự án có nguồn vốn của thành phố trong thời gian 1 năm.
Chiếc cần cẩu bất ngờ đổ sập, vắt ngang đường đè vào mái nhà dân làm hỏng biển quảng cáo của cửa hàng vàng bạc và thời trang trên đường Cầu Giấy (Hà Nội) chiều 12/5.
Chiều 12/5, cần cẩu tại dự án đường sắt đô thị (đoạn qua đường Cầu Giấy, Hà Nội) bất ngờ đổ sập đè trúng nhà dân, quệt đổ 2 xe máy. Trong số nạn nhân có một thai phụ 8 tháng.
Đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội), chiếc Honda Civic bị một thanh sắt dài hơn 1 m rơi xuống trúng cửa từ công trình đường sắt trên cao.
Theo kết luận của Thanh tra Chính phủ, UBND TP Hà Nội có khuyết điểm và sai phạm trong việc quản lý ngân sách, đầu tư dự án, quản lý và sử dụng đất đai.
Chiều 3/4, Thứ trưởng GTVT Nguyễn Hồng Trường cho biết, Bộ mới chỉ tiếp nhận thông tin tập đoàn POSCO (Hàn Quốc) hối lộ tại một số dự án cao tốc tại Việt Nam qua báo chí.
Ông Yamamoto Kenichi, Phó trưởng đại diện JICA nói Nhật đang yêu cầu VN hoàn tiền đã giải ngân cho hợp đồng tư vấn dự án đường sắt đô thị trên cao tại Hà Nội vì để xảy ra sai phạm.
Đến cuối 2015 toàn bộ hạ tầng chạy tàu đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông có thể đảm bảo hoàn thành để đến đầu năm 2016 khi đưa đoàn tàu về sẽ tiến hành chạy thử.
Trong bức thư gửi Chủ tịch TP Hà Nội, nhà báo Trần Đăng Tuấn đề nghị thành phố tạm dừng việc chặt 6.700 cây xanh để hỏi ý kiến người dân.
Sở Giao thông vận tải Hà Nội yêu cầu các chủ dự án tháo dỡ rào chắn, trả lại mặt bằng để đảm bảo an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán.
Việc khảo sát, chặt và trồng thay thế hàng nghìn cây xanh ở thủ đô sẽ ngốn hơn 70 tỷ đồng từ ngân sách nhà nước.
Không dây và mũ bảo hiểm những người thợ chặt cây ở gần đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông liều mình leo lên các gốc cây xà cừ cao trên 10 m để làm việc.
Ngày thứ hai thi công trở lại tuyến đường sắt trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội), hàng loạt xe máy gặp nạn vì xe cẩu thi công bị chảy dầu xuống đường.
Hàng xà cừ cổ thụ dọc tuyến Nguyễn Trãi, Trần Phú (Hà Nội) sẽ bị chặt bỏ xong trước dịp Tết Nguyên đán. Đây là vụ đốn hạ quy mô nhất nhằm phục vụ thi công đường sắt trên cao.
Càng về cuối năm, nút giao thông ùn tắc nhất Hà Nội càng lâm vào cảnh rối loạn do công trường đường sắt trên cao quây hàng rào tràn ra đường.
Sáng 20/1, hoàng loạt cây cổ thụ đường Cầu Giấy (Hà Nội) được Xí nghiệp Quản lý cắt sửa cây xanh Hà Nội cưa đổ để phục vụ công trình hạng mục nhà ga số 8 đường sắt trên cao.
Thay vì đi thêm vài chục mét đến đoạn cua, người đi xe máy ở Hà Nội bẻ cua, đi tắt ngược chiều ngay trước dòng xe cộ đang đổ dốc tại chân cầu vượt.
Văn bản kiến nghị vừa đươc gửi tới Bộ trưởng Đinh La Thăng với nội dung xem xét, thay thế đơn vị tư vấn giám sát dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội).