Đại sứ thương hiệu có tầm quan trọng thế nào?
Tờ Fashionista từng đăng tải bài viết lý giải việc nhiều thương hiệu lớn thường chọn ngôi sao có tầm ảnh hưởng làm đại sứ, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo.
657 kết quả phù hợp
Tờ Fashionista từng đăng tải bài viết lý giải việc nhiều thương hiệu lớn thường chọn ngôi sao có tầm ảnh hưởng làm đại sứ, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo.
Nam diễn viên xuất hiện trên tạp chí Esquire Hàn Quốc.
Bên cạnh bê bối đời tư của một số thần tượng, vài ngôi sao hợp tác cùng Prada đã giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu.
Các đại sứ khu vực châu Á của Prada lần lượt dính scandal. Bê bối mới nhất và cũng gây ồn ào nhất liên quan đến diễn viên Trịnh Sảng.
Tình trạng thiếu vắng lễ trao giải, nhu cầu ra đường hạn chế khiến giày gót nhọn bị ghẻ lạnh. Thay vào đó, giới thời trang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những đôi sneakers.
Thành viên nhóm BlackPink là nữ thần tượng Hàn Quốc thứ 3 (sau Jennie và Suzy) có được thành tích này.
Nhiều ý kiến cho rằng stylist đang phụ thuộc vào hàng hiệu mà không nhìn nhận các yếu tố khác khi phối đồ cho nghệ sĩ Hàn Quốc.
Từng là người diễn phụ cho Dương Mịch, giờ đây chỉ số truyền thông và những thành tựu của Địch Lệ Nhiệt Ba không kém đàn chị.
Thương hiệu mong muốn có thể mang đến những sản phẩm thời trang cập nhật xu hướng với thiết kế tinh tế, hiện đại dành cho các cô nàng sành điệu.
Maria Eduarda và Maria Luiza là hai nữ VĐV bóng chuyền tài năng, được đánh giá cao về chuyên môn, gây ấn tượng nhờ nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.
Động thái này giúp nâng cao tầm ảnh hưởng của thành viên nhóm BlackPink trong lĩnh vực thời trang - làm đẹp.
Thương hiệu trẻ BeMine mong muốn mang lại cho khách hàng vẻ đẹp hiện đại, sự tự tin thông qua các dòng sản phẩm thời trang đa dạng và cập nhật xu hướng.
Tập đạp xe chỉ để trị chứng vẹo cột sống, Thunvarin Kittithammakul (Thái Lan) nhanh chóng bén duyên với thể thao, trở thành VĐV 3 môn phối hợp nổi tiếng.
Với gương mặt điển trai và thân hình cân đối, Kim Lý là một trong những gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang săn đón.
Nayeon, Jennie, Irene... là những thành viên được công ty ưu ái nhất nhóm. Họ thường đứng ở vị trí trung tâm và có thời gian hát nhiều nhất.
Thói ngạo mạn, hạch sách khi làm việc... trở thành lưỡi dao có thể giết sự nghiệp của nhiều thần tượng Kpop.
Sau khi trở thành đại sứ thương hiệu chưa lâu, hai thần tượng nổi tiếng nhà SM cùng vướng vào những lùm xùm gây chấn động.
Sau scandal lăng mạ biên tập viên thời trang, Irene bị khán giả tẩy chay và yêu cầu rời nhóm. Trước nữ ca sĩ, nhiều sao Hàn cũng đánh mất sự nghiệp vì lối hành xử không đúng mực.
Xu hướng thời trang một cỡ "BM style" bị chỉ trích vì khuyến khích các cô gái trẻ theo đuổi những tiêu chuẩn ngoại hình phi thực tế.
Phạm Băng Băng mất nhiều hợp đồng quảng cáo trang sức do việc trốn thuế.