Thăng trầm của đế chế thời trang Christian Dior
Tên tuổi của thương hiệu Pháp trở nên nổi tiếng nhờ vào thiết kế New Look ra mắt năm 1947.
139 kết quả phù hợp
Thăng trầm của đế chế thời trang Christian Dior
Tên tuổi của thương hiệu Pháp trở nên nổi tiếng nhờ vào thiết kế New Look ra mắt năm 1947.
Thần tượng Hàn có sức hút hơn Hollywood
Sức ảnh hưởng của sao Hollywood dần bị thu nhỏ khi gen Z muốn tìm đến sự trẻ trung, gần gũi hơn từ các thần tượng xứ kim chi.
Louis Vuitton hợp tác Fornasetti tái sinh nghệ thuật cổ đại
Lấy cảm hứng từ thời Hy Lạp - La Mã cổ đại, sự kết hợp của nhà mốt LV và Fornasetti trong bộ sưu tập mới tiếp tục chinh phục giới mộ điệu toàn cầu.
Scandal của mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất showbiz Nhật
Emi Takei nổi tiếng khắp châu Á với vai diễn Kaoru trong "Rurouni Kenshin". Ở Nhật Bản, cô là ngôi sao hàng đầu với biệt danh "mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất showbiz".
Victoria Beckham hạ giá sản phẩm để thích nghi đại dịch
Những đợt giảm giá của loạt thương hiệu cho thấy thời trang đang điều chỉnh để thích nghi với đại dịch.
Bộ sưu tập đồ hiệu, xe sang của sao Hàn
Trong bài viết đăng ngày 28/5, SCMP cho biết những món đồ đắt đỏ như ôtô, đồng hồ hiệu là sở thích của nhiều ngôi sao Hàn Quốc.
G-Dragon là lý do các thương hiệu xa xỉ chú ý đến sao Hàn
Kể từ khi G-Dragon hợp tác với Chanel, ngày càng nhiều thần tượng Hàn Quốc trở thành đại sứ thương hiệu thời trang nổi tiếng.
BlackPink và dàn sao Hàn là đại sứ thương hiệu thời trang nổi tiếng
Nhóm BTS mới đây trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho nhà mốt Louis Vuitton.
'Cuộc đời Jennie như cuốn tiểu thuyết hư cấu'
Khán giả cho rằng Jennie tựa như nhân vật hư cấu bước ra từ tiểu thuyết lãng mạn. Cô sống cuộc đời hoàn hảo, yêu chàng trai hấp dẫn nhất và làm bạn với ngôi sao nổi tiếng nhất.
Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Jisoo (BlackPink) trông thế nào khi diện trang phục đắt đỏ?
Chị cả BlackPink được nhận xét không kém cạnh người mẫu trong đêm trình diễn bộ sưu tập. Cô diện trang phục của thương hiệu Dolce & Gabbana có giá hơn 7.500 USD.
Thương hiệu Trump sẽ biến mất?
Đế chế kinh doanh từng được gây dựng qua các thế hệ của ông Donald Trump đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau nhiệm kỳ tổng thống.
Jisoo lên bìa 6 tạp chí thời trang lớn nhất Hàn Quốc
Thành viên nhóm BlackPink là nữ thần tượng Hàn Quốc thứ 3 (sau Jennie và Suzy) có được thành tích này.
Đóng vai học sinh, nam diễn viên Hàn vẫn mặc đồ hiệu
Nhiều ý kiến cho rằng stylist đang phụ thuộc vào hàng hiệu mà không nhìn nhận các yếu tố khác khi phối đồ cho nghệ sĩ Hàn Quốc.
Cách Angelina Jolie sử dụng khối tài sản 160 triệu USD
"Tôi bị ám ảnh việc kiếm tiền. Từ bé, tôi tự nhủ phải thật giàu để cuộc sống của các con sau này được tốt hơn", Angelina Jolie chia sẻ.
Song Hye Kyo cả năm 2020 không đóng phim vẫn giàu có bậc nhất
Sau cuộc chia tay với Song Joong Ki vào năm 2019, cho đến nay, Song Hye Kyo chưa tái xuất màn ảnh. Dù đời tư nhiều tai tiếng, cô vẫn đắt show quảng cáo, chụp ảnh tạp chí.
Prada sẽ cắt hợp đồng đại sứ với Irene, Chanyeol?
Sau khi trở thành đại sứ thương hiệu chưa lâu, hai thần tượng nổi tiếng nhà SM cùng vướng vào những lùm xùm gây chấn động.
Đóng vai nhà nghèo, dàn mỹ nhân Hàn vẫn mặc đồ đắt đỏ
Mới đây, Suzy nhận được sự quan tâm khi xách túi Lady Dior xa xỉ lên phim.
Những thần tượng Hàn Quốc là đại sứ thương hiệu xa xỉ
G-Dragon, Jennie, Suzy... trở thành đại sứ cho nhiều tên tuổi thời trang lớn nhờ tầm ảnh hưởng mạnh mẽ và khí chất thời thượng.
'Túi xách hàng hiệu có giá trị như bằng của Đại học Harvard'
Những chiếc túi Hermès, Chanel hiện được nhiều người coi như thước đo cho độ sang trọng.