J&T Express nỗ lực vượt khó trong đại dịch
Nhờ nhanh chóng thích ứng với tình hình dịch bệnh, J&T Express nắm bắt được nhiều cơ hội tăng trưởng tốt, giúp duy trì hoạt động và phục hồi kinh doanh.
379 kết quả phù hợp
Nhờ nhanh chóng thích ứng với tình hình dịch bệnh, J&T Express nắm bắt được nhiều cơ hội tăng trưởng tốt, giúp duy trì hoạt động và phục hồi kinh doanh.
Các món bánh được thay đổi nguyên liệu theo phiên bản ít calories và lành mạnh hơn.
Nhiều người đang tận dụng Black Friday để mua khóa học thay vì sắm quần áo, đồ đạc. Điều này thể hiện sự thay đổi về thói quen chi tiêu sau khi dịch bệnh bùng phát.
Đi làm bận rộn nhưng vẫn muốn bữa trưa chất lượng, bạn có thể tham khảo các địa chỉ ship đồ ăn eat clean dưới đây.
Sự tác động của dịch bệnh dẫn đến quá trình tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, phát huy lợi thế hỗ trợ cộng đồng thông qua công nghệ.
Ngoài những món Việt được nhiều người "săn đón" như phở, bún bò... các hương vị ẩm thực nổi tiếng của nhiều quốc gia cũng được tín đồ Sài thành ưa chuộng sau kỳ giãn cách.
Không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và hương vị bia để chinh phục khách hàng, Sapporo ra mắt diện mạo mới, nâng cao hình ảnh thương hiệu và mang đến trải nghiệm xứng tầm.
Chút tiền “bo” mang lại niềm vui, ly cà phê miễn phí, bình thường mới sẽ sớm quen là những điều được kể trong Saigon Talk tuần này.
Trước thông tin mới về dự kiến cho phép bán lại, một số nhà hàng và quán cà phê tại TP.HCM bày tỏ sự vui mừng. Bên cạnh đó, họ lên kế hoạch để đảm bảo an toàn, hạn chế lây nhiễm.
Từ ngày 18/10, FPT Shop mở bán độc quyền Xiaomi 11 Lite 5G NE phiên bản RAM 8 GB, ROM 256 GB đi kèm nhiều ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn.
Đại dịch bùng phát và kéo dài, nhiều chủ tiệm cà phê, quán ăn tại TP.HCM gặp khó khăn khi xoay xở đủ loại chi phí. Một số địa chỉ kinh doanh ăn uống buộc phải đóng cửa, nghỉ bán.
Nhiều bạn trẻ chi hàng triệu đồng để mua sắm tại Uniqlo Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) trong ngày 11/10. Dù là ngày đầu tuần, nơi này vẫn đón lượng lớn khách mua sắm.
Trên đường Hồ Tùng Mậu và Ngô Đức Kế (quận 1), nhiều tiệm trà sữa kín khách xếp hàng, chờ mua đồ uống. Ngay cạnh đó, không ít quán đóng cửa, treo biển cho thuê lại mặt bằng.
Với kế hoạch tái cấu trúc và thúc đẩy hợp tác De Heus, Masan MeatLife (UPCoM: MML) sẽ tập trung phát triển mảng thịt mát có thương hiệu.
Trước thông tin hàng quán ở quận 7 có khả năng mở cửa cho khách ăn uống trực tiếp, nhiều bạn trẻ lên kế hoạch thưởng thức lẩu, thịt nướng, pizza cùng bạn bè, người thân.
Sau khi TP.HCM nới lỏng giãn cách, Trung tâm Bách hoá tổng hợp và siêu thị AEON đã mở cửa trở lại từ 1/10, cam kết đảm bảo môi trường mua sắm an toàn, thoải mái cho khách hàng.
Những ngày đầu nới lỏng giãn cách, nhiều bạn trẻ chọn ra khỏi nhà, dạo phố, mua đồ ăn mang về. Tuy nhiên, đa số vẫn giữ tâm lý e dè vì dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.
Ngày 2/10, trung tâm thương mại Gigamall (TP Thủ Đức) mở cửa với một số gian hàng hoạt động. Hơn 30 tấn rau củ được đưa về trong đêm để phục vụ khách hàng ở các quầy ngoài trời.
Nhiều hiệu kính giới hạn lượng khách đến cửa hàng trong khi số khác yêu cầu người mua khai báo y tế, xác nhận đã tiêm vaccine.
Trước ngày mở cửa trở lại, nhiều tiệm tóc tại TP.HCM đã phun khử khuẩn và lau dọn thiết bị. Một số chủ tiệm rơi vào cảnh bối rối bởi thiếu nhân viên phụ việc.