Đến lượt Grab chiêu dụ tài xế Go-Viet ở TP.HCM
Nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM bất ngờ nhận được tin nhắn "dụ" đầu quân cho Grab với ưu đãi khủng hơn cả tân binh vừa gia nhập thị trường, bao gồm miễn phí đồng phục, hỗ trợ tiền.
1.172 kết quả phù hợp
Nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM bất ngờ nhận được tin nhắn "dụ" đầu quân cho Grab với ưu đãi khủng hơn cả tân binh vừa gia nhập thị trường, bao gồm miễn phí đồng phục, hỗ trợ tiền.
Kể từ sau chương trình “Britain's Got Talent”, đây là lần đầu tiên anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trở lại sân khấu trong vai trò huấn luyện viên hướng dẫn tài xế.
Xuất hiện tại chương trình, bộ đôi "hoàng tử xiếc" tận tình hướng dẫn các tài xế xe tải trong từng động tác, bài tập nhằm mang đến hiệu quả sức khoẻ tốt nhất.
Đầu tư cả tỷ đồng, mới bán được hơn một năm chưa thể thu hồi vốn, hàng trăm tiểu thương tại Sense Market lại hoang mang trước thông tin trả mặt bằng trước ngày 30/4/2019.
Vốn lớn nhất của Go-Viet, cánh tay nối dài của Go-Jek tại Việt Nam, trong cuộc đấu với Grab chính là kinh nghiệm đối đầu tại thị trường Indonesia, sân nhà của Go-Jek.
Giữa bối cảnh Grab và Go-Viet đang cạnh tranh khốc liệt, nhiều ứng dụng gọi xe Việt vẫn im hơi lặng tiếng. Chuyên gia cho rằng ứng dụng gọi xe nội sẽ gặp rất nhiều thách thức.
Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia vừa đề nghi cơ quan chức năng xử lý nghiêm tình trạng sử dụng điện thoại di động khi điều khiển môtô, xe gắn máy tham gia giao thông.
Lợi dụng tiền hỗ trợ hơn 20.000 đồng/cuốc xe và thưởng tối đa 300.000 đồng/ngày, một số tài xế đã gian lận bằng việc đặt cuốc ảo để "ăn tiền hãng".
Hai khoản đầu tư đầu tiên của quỹ này được VinaCapital công bố là Logivan và FastGo, các startup về giải pháp công nghệ trong lĩnh vực giao thông vận tải tại Việt Nam.
Trong khi người mới Go-Viet tung nhiều chiêu để “làm quen”, thu hút khách hàng và tài xế thì “gã khổng lồ” Grab tại thị trường Việt Nam cũng đang tìm cách “giữ chân” họ.
Là một trong những startup trị giá tỷ USD của khu vực, Go-Jek đã chính thức tiến đánh các thị trường lân cận ngoài sân nhà Indonesia.
Grab cho biết đã nộp 224 tỷ đồng tiền thuế tại Việt Nam trong 7 tháng đầu năm và mong muốn cơ quan chức năng có những thông điệp rõ ràng để khách hàng hiểu đúng.
Dù là một ngày nắng đẹp hay mưa gió bão bùng, cứ bước chân ra khỏi nhà là ta lại dễ dàng đối diện với những tình huống cười trong nước mắt.
5.000 đồng một chuyến đi dưới 8 km, Go-Viet đang hút một lượng lớn khách hàng. Tài xế cũng đổ về vì ưu đãi. Trong khi đó, Grab cũng "rục rịch" thay đổi để giữ đối tác và khách.
Theo đề án được trình lên UBND TP.HCM, việc hạn chế xe máy tại trung tâm thành phố được thực hiện theo 3 giai đoạn và tiến tới cấm hẳn vào năm 2030.
Nhờ mức thu nhập hấp dẫn, số lượng tài xế Go-Viet xuất hiện ngày càng nhiều trên các tuyến đường Sài Gòn.
Xuất hiện tự tin trên sân khấu Giọng hát Việt, ít ai biết rằng Triệu Thiên Bình vẫn hàng ngày mưu sinh trong chiếc áo GrabBike để nuôi dưỡng ước mơ cầm mic của mình.
Ngày 31/7, công ty cung cấp ứng dụng công nghệ kết nối đa dịch vụ Go-Viet mở rộng hoạt động tại 12 quận nội thành TP.HCM.
Trong khuôn khổ “90 ngày nỗ lực hoàn thiện”, Grab đã triển khai nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe, nuôi dưỡng tình yêu công nghệ cho trẻ em kém may mắn tại nhiều thành phố.
CEO Grab Anthony Tan cho rằng hãng này tuân thủ pháp luật trong thương vụ mua lại Uber trước những cáo buộc độc quyền.