Thuật dụng người trong tâm lý học
Thuật dụng người là một ván cờ giống nhân viên nắm bắt tâm lý khách hàng, trong đó, hành vi khen ngợi là cách thức để mở ra cầu nối tốt nhất.
1.503 kết quả phù hợp
Thuật dụng người trong tâm lý học
Thuật dụng người là một ván cờ giống nhân viên nắm bắt tâm lý khách hàng, trong đó, hành vi khen ngợi là cách thức để mở ra cầu nối tốt nhất.
Gần 20 phụ nữ trong căn nhà thuê, gọi điện lừa mua hàng trúng xe SH
Nhóm phụ nữ đến TP Chí Linh thuê nhà, tổ chức đường dây gọi điện mời vay lãi suất thấp, mua hàng trúng thưởng xe máy SH, để lừa đảo chiếm đoạt tiền của hàng chục người nhẹ dạ.
'Kiếp nạn' mua sắm theo KOL, KOC
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.
Năm 2023 có gì mà mọi người hết 'flex' đến 'chữa lành'?
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.
Lựa chọn gia dụng thông minh cho mùa cuối năm
Nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và những công nghệ tiên tiến, các sản phẩm gia dụng của Samsung mang đến hiệu quả sử dụng ấn tượng cho người dùng.
Ôtô Trung Quốc tới Việt Nam không còn rẻ như nhiều người vẫn nghĩ
Nhiều hãng xe Trung Quốc đưa ra giá bán sản phẩm ngang, thậm chí cao hơn những hãng xe lâu đời trên thế giới.
Các mặt hàng điện máy đang giảm giá mạnh, đặc biệt là tivi với mức giảm tới gần 90%. Song, nhiều siêu thị điện máy cho biết sức mua vẫn chưa phục hồi.
Samsung dựng đoàn tàu ảo như thật, 'chở' Tết ngang ga Cát Linh
Ga Cát Linh (Hà Nội) là điểm đến tiếp theo của chuyến tàu điện “ảo” chở hàng loạt căn bếp đẹp, ngập tràn không khí Tết.
40% người Việt đi du lịch nước ngoài chỉ để xem concert
Xu hướng này dự kiến tiếp tục giữ vững trong năm 2024 với tour diễn quốc tế của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Coldplay hay Taylor Swift.
Cậu bé nhỏ keo 502 vào mắt, cách xử lý của người cha được bác sĩ khen
Thấy bố hay nhỏ thuốc đau mắt, cậu bé 5 tuổi tò mò và bắt chước, nhưng thay vì lấy chai thuốc nhỏ mắt thì bé lại lấy nhầm lọ keo 502.
Thị trường KOL cho trẻ em không còn béo bở
Các kênh YouTube được xem nhiều nhất vẫn hướng đến khán giả nhỏ tuổi, nhưng thị trường này đã không còn béo bở như trước sau quy định mới của nền tảng vào năm 2020.
Thêm 5 triệu cổ phiếu của công ty Shark Thủy bị bán giải chấp
Chứng khoán Bảo Việt đã bán tiếp khoảng 5 triệu cổ phiếu Apax Holdings. Sau giao dịch, Egroup giảm lượng sở hữu còn gần 19,7 triệu cổ phiếu IBC, tương ứng tỷ lệ 23,7% vốn.
Khan hiếm USD, Argentina mua hàng bằng nhân dân tệ
Tình trạng thiếu hụt USD - vốn là hệ quả từ sự yếu kém của nền kinh tế Argentina trong những năm qua - thúc đẩy nhiều công ty nước này sử dụng nhân dân tệ để nhập khẩu hàng hóa.
Doanh nghiệp Hàn Quốc ngày càng gia tăng hiện diện tại Việt Nam
Theo các chuyên gia, Việt Nam là nơi doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia sâu vào chuỗi cung ứng, đồng thời tăng cường hợp tác trong những ngành công nghiệp mới nổi.
Sẵn sàng đóng thêm nếu chuyến team building 'đáng tiền'
Thanh Hải đóng thêm 4 triệu đồng để cùng công ty du lịch Thái Lan vì biết nếu tự đi, anh sẽ tốn hơn 10 triệu.
Loạt ưu đãi hè hấp dẫn 'deal chồng deal' tại Vincom Red Sale 2023
Vào 17/6-2/7, toàn bộ 83 TTTM trong hệ thống Vincom triển khai chương trình sale lớn nhất hè mang tên Vincom Red Sale - lễ hội mua sắm đỏ 2023 - với mức ưu đãi đến 50%.
15 triệu cổ phiếu của công ty Shark Thủy bị bán giải chấp
Chứng khoán Bảo Việt dự kiến bán khoảng 15 triệu cổ phiếu Apax Holdings, tương đương khoảng 18% vốn.
Thủ đoạn của nhóm bán online thực phẩm chức năng giả
Kiện hàng chỉ ghi tên người nhận mà không có người gửi, qua đơn vị trung gian vận chuyển là công ty chuyển phát, các nghi phạm còn tự gắn mác công ty để kinh doanh online.
Clip con gái giúp cha cõng tủ lạnh gây xúc động ở Trung Quốc
Thương bố mẹ kinh doanh lãi chẳng bao nhiêu, Cao Youyuan xin đi giao hàng cho khách từ năm cấp 2. Tấm lòng hiếu thảo của cô được nhiều người khen ngợi.
Siêu thị FujiMart thứ 4 khai trương tại Hà Nội
Siêu thị FujiMart thứ 4 được khai trương tại quận Đống Đa, Hà Nội với kỳ vọng tiếp tục quảng bá rộng rãi ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm Nhật Bản.