Thưởng thức đồ uống và tráng miệng matcha ngon tại Hà Nội
Cùng với sự xuất hiện của các nhà hàng Nhật Bản, matcha dần trở thành một xu hướng ẩm thực mới được giới trẻ Hà thành đặc biệt yêu thích.
1.103 kết quả phù hợp
Cùng với sự xuất hiện của các nhà hàng Nhật Bản, matcha dần trở thành một xu hướng ẩm thực mới được giới trẻ Hà thành đặc biệt yêu thích.
Trước công văn yêu cầu gây xôn xao dư luận của UBND tỉnh Nghệ An, đoàn công tác của Cục Kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật (Bộ Tư pháp) sẽ làm rõ.
Theo công văn, trong các cuộc hội nghị, hội thảo, tiếp khách có sử dụng ngân sách theo quy định được sử dụng đồ uống, phải ưu tiên dùng các sản phẩm đồ uống sản xuất trong tỉnh.
Vắc xin viêm não Nhật Bản JEVAX là vắc xin đầu tiên và duy nhất VN được xuất khẩu. Thị trường đầu tiên sẽ Ấn Độ, sẽ có thêm 3-4 thị trường mới trong năm 2015.
Giá rẻ, tiếp thị giao hàng tận nơi, một hàng chè, nước vối di động bán dạo giữa đêm ở khu vực trung tâm Hà Nội mới mở hơn nửa năm nhưng đã có hơn 100 khách quen.
Vài giờ sau trận mưa lớn, nhiều tuyến phố ở Hà Nội sáng nay rơi vào cảnh ngập úng, ùn tắc kéo dài cả cây số. Nhiều phụ huynh phải lội nước đưa trẻ tới trường.
Qua tài nghệ phác họa của những bạn trẻ tài năng, chân dung nghệ sĩ Việt hiện lên chân thực, giàu sức hút.
Do ảnh hưởng thời tiết xấu, ba chuyến bay đến Hà Nội của VietJet buộc phải đổi hướng hạ cánh, gây ảnh hưởng dây chuyền tới 1 số chuyến bay kế tiếp.
Hơn 10 năm trồng chuyên canh rau má, nông dân Thừa Thiên Huế, Bình Định đã thu lãi gần trăm triệu một năm và có thu nhập ổn định.
Bắt đầu từ chiều 23/7, quán cà phê Starbucks đầu tiên tại Hà Nội (32 Hàng Bài) mở cửa đón khách.
Dù không được đào tạo chuyên nghiệp nhưng tranh của Minh Toản vẫn khiến người xem xuýt xoa vì độ chân thực và cái hồn được truyền tải.
Cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội đặt tại ngã tư Bà Triệu, Thái Phiên, Lê Đại Hành, cạnh khu Vincom sầm uất.
Bán với giá 5.000 đồng/cốc nhưng có đến 2/3 là đá viên, loại nước dừa di động tại các điểm thi đại học ở Hà Nội thu hút khá đông khách hàng là sĩ tử và người nhà.
Hứng chịu cái nóng lên tới 40 độ C, người dân Hà Nội trong đó có nhiều lao động nữ do phải vất vả làm việc dưới nắng gắt đã vội vàng tìm bóng mát kiếm vài phút nghỉ ngơi.
Nhận ra không hợp ngành học, nhiều bạn trẻ chấp nhận gác bằng cử nhân để ra vỉa hè, góc chợ bán cá, trà chanh, phụ kiện di động… với giấc mơ làm chủ một ngày không xa.
Món nhậu có giá hơn nửa triệu đồng cho mùa World Cup, phía sau cơn sốt in tên trên lon Coca-Cola, quán cà phê lạ ở Sài Gòn... là thông tin được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
Ngoài uống trà chanh giá 13.000 đồng/cốc, khách hàng còn được ngồi trong phòng máy lạnh, hút shisa và nghe DJ như trong những nhà hàng hay quán bar sang chảnh.
Nhiều nữ sinh mong lấy được chồng Tây để được sống sung sướng, đi du lịch nhiều… Các cô gái lặp hẳn kế hoạch săn trai Tây và không ít trong số đó nhận lại những ê chề.
"Khi giao tiếp với đồng nghiệp phải lịch sự, không nói tục, dùng tiếng lóng, quát nạt. Trong giao tiếp với nhân dân phải nhã nhặn, lắng nghe ý kiến, giải thích rõ ràng, cụ thể".
Theo tài xế taxi, dù đồng ý ở lại khách sạn với nữ khách hàng nhưng sau đó anh không hiểu vì sao mình lại ở bệnh viện.