'Nền kinh tế cảm xúc' trỗi dậy tại Trung Quốc
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
10.955 kết quả phù hợp
'Nền kinh tế cảm xúc' trỗi dậy tại Trung Quốc
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
Từ Đức, Mỹ đến Australia, ngày càng nhiều hộp đêm phải đóng cửa khi chi phí tổ chức tăng và giới trẻ không còn tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.
5 thói quen ăn uống âm thầm 'bức tử' dạ dày
Ăn quá nhanh, sử dụng điện thoại khi ăn là những thói quen ăn uống phổ biến gây hại cho dạ dày.
TP.HCM siết chặt an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán
Từ ngày 20/12/2024-25/3/2025, Sở An toàn thực phẩm TP.HCM sẽ tăng cường kiểm tra an toàn thực phẩm trên toàn thành phố.
Kim chi hạng sang 'đắt như tôm tươi' tại Hàn Quốc
Từ món ăn bình dân, kim chi được các khách sạn cao cấp Hàn Quốc nâng cấp với nguyên liệu hảo hạng. Sản phẩm nhanh chóng đắt khách dù giá "trên trời".
Heineken Countdown Party kết màn bùng nổ đón năm mới 2025
Màn tái xuất của Heineken Countdown 2025 với sự xuất hiện của dàn line-up khủng biến quảng trường 2/4 tại phố biển Nha Trang trở thành tâm điểm chú ý của hàng chục nghìn người.
Nhiều người đổ về nơi ngắm pháo hoa đẹp nhất TP.HCM đón năm mới 2025
Phố đi bộ Nguyễn Huệ, đường Tôn Đức Thắng, công viên bến Bạch Đằng (quận 1, TP.HCM) đông nghịt người đổ về để ngắm pháo hoa, đón năm mới 2025.
1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Ngồi đâu ngắm trọn pháo hoa countdown tại hồ Gươm?
Những nhà hàng, quán bar tầng cao, rooftop trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai muốn ngắm trọn màn bắn pháo hoa Tết Dương lịch tại khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).
5 quán bar cho tiệc countdown 'quẩy' xập xình ở TP.HCM
The Arth Saigon, Layla - Eatery & Bar, The Iron Bank, Dot Bar… là những quán bar thích hợp cho buổi tiệc coundown "vui tận nóc" cùng bạn bè.
'Đánh đổi' tiệc tất niên để ưu tiên thưởng Tết 2025
Không còn tiệc tất niên linh đình, một số doanh nghiệp tại TP.HCM và Hà Nội biến liên hoan tổng kết cuối năm thành buổi ăn uống nhỏ gọn, diễn ra vào buổi trưa.
Võ Thanh Hòa: 'Tôi buồn, xin rút kinh nghiệm'
Đạo diễn "Kính vạn hoa" cho biết đây là lần đầu tiên trong suốt hơn 10 năm đứng sau máy quay, anh bị khán giả phản ứng, công kích.
Bí quyết 'tới bến' an toàn sau mỗi cuộc vui của hội công sở
Bãi giữ xe miễn phí, ăn lót dạ trước cuộc vui hay trạm đặt xe công nghệ là các “tip” dân văn phòng truyền tai nhau để “đi đến nơi, về tới chốn” sau những buổi tiệc tùng cuối năm.
3 loại rau tốt cho tim mạch, 'quét' mỡ máu
Rau bổ sung chất xơ và nguồn vitamin, khoáng chất dồi dào tốt cho mạch máu, bảo vệ hệ tim mạch của bạn.
Lý do phụ nữ thường cáu kỉnh khi đến kỳ kinh nguyệt
Cảm xúc khó chịu, cáu kỉnh, thậm chí đột ngột giận dữ thường làm chị em và những người xung quanh bối rối. Điều đó có bình thường không?
'Cơn sốt' sầu riêng chưa từng có tại Trung Quốc
Không chỉ trái sầu riêng tươi, cháo hay lẩu sầu riêng đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dân Trung Quốc, mở ra những cơ hội lớn cho ngành nông sản Việt Nam và Đông Nam Á.
Chán rooftop, ngồi quán cà phê nào ngắm pháo hoa ở TP.HCM?
Nếu muốn đổi chỗ xem pháo hoa sau nhiều năm chọn quán rooftop, Katinat bến Bạch Đằng, Starbucks Waterbus, tiệm cà phê Tò Vò… là lựa chọn mới cho đêm giao thừa năm nay.
Cổ đông Masan Consumer nhận ‘cơn mưa’ cổ tức trước thềm IPO 2025
Năm 2024, một năm thắng lợi của cổ đông Masan Consumer với giá cổ phiếu tăng hơn 250%, cơn mưa cổ tức và kế hoạch IPO với nhiều điểm sáng.
Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.