Thất bại ở Serie A báo hiệu mùa hè biến động đang chờ Juventus để sửa chữa những sai lầm.
122 kết quả phù hợp
Thất bại ở Serie A báo hiệu mùa hè biến động đang chờ Juventus để sửa chữa những sai lầm.
Trong vòng 2 năm qua, hàng loạt hãng xe lớn trên thế giới đổi sang logo mới như GM, Toyota, BMW, Nissan...
Lộ thiết kế Kia K8 sedan, mẫu xe thay thế Kia K7
Kia K8 được dự kiến bán ra vào cuối năm nay tại Hàn Quốc.
Điều đặc biệt về tái định vị thương hiệu lần 2 của Viettel
Slogan mới của Tập đoàn Viettel là “Theo cách của bạn” ngắn hơn slogan trước đó “Hãy nói theo cách của bạn”. Thế nhưng, ngắn hơn lại hàm ý nhiều hơn với tầm nhìn mới.
Tiến Linh làm đội trưởng của CLB Bình Dương
Ban lãnh đạo đội bóng quyết định để Nguyễn Tiến Linh thay tiền vệ Tô Văn Vũ làm đội trưởng ở mùa giải 2021.
Dấu ấn của ‘Đường lên đỉnh Olympia’ trong 20 năm
Sau hai thập kỷ phát sóng, “Đường lên đỉnh Olympia” vẫn giữ được sức hấp dẫn khi là sân chơi kiến thức dành cho học sinh THPT cả nước, chương trình có tuổi đời dài nhất của VTV.
Apple phản đối công ty khác dùng logo quả lê
Apple phản đối Prepear đăng ký nhãn hiệu quả lê vì cho rằng nó gần giống với logo quả táo của mình.
Zara bị ném đá khi đổi logo màu sắc, ủng hộ cộng đồng LGBT
Thương hiệu Tây Ban Nha tạo nên phản ứng ngược khi thay đổi logo Zara theo biểu tượng cờ cầu vồng lục sắc của cộng đồng LGBT.
‘Người dơi’ trở thành cứu tinh cho thế giới giữa đại dịch Covid-19
Những nhà khoa học nghiên cứu về dơi ít được công chúng biết đến, nhưng khi đại dịch Covid-19 tàn phá thế giới, kiến thức của họ trở thành chìa khóa để kiểm soát dịch bệnh về sau.
Quá trình gian nan để cá nhân hóa siêu xe Bugatti Divo 5,4 triệu USD
Những chiếc Bugatti Divo đầu tiên đã được bàn giao tới tay khách hàng. Đặc biệt, hơn 2/3 khách hàng đã quyết định cá nhân hóa siêu xe phiên bản giới hạn này.
Ronaldo có cứu được cuộc cách mạng của Juventus?
Chỉ vài ngày sau khi đón sinh nhật tuổi 35, Cristiano Ronaldo có lẽ đang cảm thấy gánh nặng của anh ở Juventus ngày một lớn.
Sân khấu, logo, tiền thưởng Olympia thay đổi thế nào sau 20 năm
Gần như năm nào cũng làm mới sân khấu, từng 4 lần thay đổi logo là một số điều không phải khán giả nào theo dõi "Đường lên đỉnh Olympia" 20 năm qua cũng để ý.
Ronaldo giúp Juventus nâng tầm
Chủ tịch Andrea Agnelli dẫn chứng những giá trị Cristiano Ronaldo mang lại cho Juventus, trong đó nổi bật là việc tăng sức ảnh hưởng của CLB trên thị trường chuyển nhượng.
Uniqlo rút quảng cáo khiến người Hàn phẫn nộ
Hãng bán lẻ khổng lồ Nhật Bản Uniqlo đã rút quảng cáo có nhân vật thời trang 98 tuổi của Mỹ khỏi màn ảnh Hàn Quốc sau khi bị cáo buộc tẩy trắng lịch sử thuộc địa.
Những dấu mốc đáng nhớ của thương hiệu thời trang Việt 13 năm tuổi
13 năm không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để một thương hiệu thời trang trải qua nhiều thăng trầm.
AVG đổi tên thương hiệu truyền hình
Trên website chính thức của dịch vụ truyền hình MobiTV xuất hiện dòng thông báo đổi tên thành VivaTV. Đây là lần thứ hai AVG đổi tên dịch vụ truyền hình trả tiền.
Volkswagen đổi logo để 'thoát xác' nhằm vượt qua bê bối khí thải?
Sau cú ngã ngựa 4 năm về trước, Volkswagen đang tìm mọi cách đứng dậy với nhiều chiến lược cải tổ, cả về sản phẩm lẫn hình ảnh thương hiệu.
Tướng công an sẽ chất vấn Bộ trưởng GTVT về quản lý taxi công nghệ
Thiếu tướng Đào Thanh Hải cho biết ông sẽ chất vấn Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể về việc quản lý taxi công nghệ như Grab, Be... bởi đây là vấn đề đang có nhiều bức xúc.
Juventus bức bối trên ngai vàng cùng ông vua Ronaldo
Vô địch Serie A giờ không còn là điều gì đó quá lớn lao với Juventus khi Cristiano Ronaldo đã có mặt tại Turin. Giấc mơ với CR7 buộc phải đi xa hơn thế.
Juventus phá vỡ truyền thống 116 năm với mẫu áo đấu mới
Mẫu áo sọc đen trắng Bianconeri sử dụng từ năm 1903 sẽ bị thay thế bằng thiết kế mới được áp dụng vào mùa giải 2019/20.