Những dấu mốc đáng nhớ của thương hiệu thời trang Việt 13 năm tuổi
13 năm không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để một thương hiệu thời trang trải qua nhiều thăng trầm.
128 kết quả phù hợp
Những dấu mốc đáng nhớ của thương hiệu thời trang Việt 13 năm tuổi
13 năm không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để một thương hiệu thời trang trải qua nhiều thăng trầm.
AVG đổi tên thương hiệu truyền hình
Trên website chính thức của dịch vụ truyền hình MobiTV xuất hiện dòng thông báo đổi tên thành VivaTV. Đây là lần thứ hai AVG đổi tên dịch vụ truyền hình trả tiền.
Volkswagen đổi logo để 'thoát xác' nhằm vượt qua bê bối khí thải?
Sau cú ngã ngựa 4 năm về trước, Volkswagen đang tìm mọi cách đứng dậy với nhiều chiến lược cải tổ, cả về sản phẩm lẫn hình ảnh thương hiệu.
Tướng công an sẽ chất vấn Bộ trưởng GTVT về quản lý taxi công nghệ
Thiếu tướng Đào Thanh Hải cho biết ông sẽ chất vấn Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể về việc quản lý taxi công nghệ như Grab, Be... bởi đây là vấn đề đang có nhiều bức xúc.
Juventus bức bối trên ngai vàng cùng ông vua Ronaldo
Vô địch Serie A giờ không còn là điều gì đó quá lớn lao với Juventus khi Cristiano Ronaldo đã có mặt tại Turin. Giấc mơ với CR7 buộc phải đi xa hơn thế.
Juventus phá vỡ truyền thống 116 năm với mẫu áo đấu mới
Mẫu áo sọc đen trắng Bianconeri sử dụng từ năm 1903 sẽ bị thay thế bằng thiết kế mới được áp dụng vào mùa giải 2019/20.
ĐH Đại Nam thay đổi logo, phát động cuộc thi sáng tác slogan
Chủ tịch HĐQT ĐH Đại Nam vừa ký quyết định ban hành, sử dụng logo mới, đồng thời phát động cuộc thi sáng tác slogan với giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.
Chevrolet Captiva 2019 - khi xe Trung Quốc gắn mác xe Mỹ
Sau 12 năm, Chevrolet Captiva mới được nâng cấp thế hệ và vừa được trình làng tại triển lãm Bangkok 2019 với thiết kế hầm hố, thể thao.
Thử độ am hiểu về thời trang bằng bài quizz đoán logo thương hiệu
Mỗi nhà mốt đều sở hữu những logo ký tự riêng nhằm tạo sự khác biệt, đánh dấu đẳng cấp. Tuy nhiên, logo thương hiệu thời trang đôi khi cũng gây nhầm lẫn.
Đổi mới bộ nhận diện thương hiệu, Owen chuyển mình sau 10 năm
Sau 10 năm phát triển, thương hiệu thời trang Owen đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với bộ nhận diện mới.
Juventus vs Valencia: Chờ Ronaldo đáp trả ‘chiến thư’ của Messi
Cú hat-trick vào lưới PSV trong ngày đầu tiên Champions League trở lại của Messi là “chiến thư” gửi trực tiếp tới Ronaldo ở Italy xa xôi. CR7 dĩ nhiên chẳng ngại điều ấy.
Đến lượt Céline thay đổi logo, xóa sạch hình ảnh trên Instagram
Giám đốc sáng tạo Hedi Slimane bắt đầu thay đổi hướng đi của nhà mốt Pháp bằng việc thiết kế logo mới, cùng hành động xoá bỏ hình ảnh cũ trên Instagram.
Asanzo sẽ thay đổi nhận diện thương hiệu vào tháng 11
Kéo dài từ 11/6 đến 31/7, cuộc thi thiết kế logo do Tập đoàn Asanzo tổ chức đã tìm được 2 thiết kế xuất sắc từ hơn 700 bài dự thi. Tập đoàn này dự kiến thay mới logo vào tháng 11.
Tại sao Ronaldo nên chọn Juventus là điểm đến?
Chuyện Cristiano Ronaldo chính thức gia nhập Juventus giờ chỉ còn là vấn đề thời gian. Câu hỏi đáng được đặt ra vào lúc này là: tại sao CR7 lại chọn Juve và Serie A làm bến đỗ?
Đài Truyền hình Đà Nẵng thay logo sau 14 năm
Logo mới “DaNangtv” được Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng thay thế cho logo cũ sau 14 năm sử dụng.
Pepsi và 23 năm thực hiện cam kết chất lượng với người tiêu dùng Việt
23 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Pepsi vẫn giữ vững vị trí của một trong những thương hiệu giải khát hàng đầu nhờ chất lượng sản phẩm và gia tăng trải nghiệm cho người dùng.
Vntrip.vn tung TVC 'mỹ nhân chuồn chuồn' sau khi nhận đầu tư triệu đô
Sau khi nhận được khoản đầu tư 10 triệu USD, Vntrip.vn đã mạnh tay thực hiện nhiều chiến dịch PR, nổi bật là việc ra mắt quảng cáo “Chuồn chuồn” với nội dung ấn tượng, thu hút.
Đánh giá Bphone 2017: Dáng đẹp, camera ổn, phần mềm cần cập nhật
Bphone 2017 ra đời nhằm chứng minh nỗ lực tạo ra chiếc điện thoại made in Vietnam của Bkav trong 2 năm qua. Cấu hình, thiết kế rất tốt nhưng phần mềm là thứ họ cần cập nhật thêm.
BTS thay đổi logo nhóm thể hiện thay đổi ý nghĩa thương hiệu
Michelle Phan: Từ cô bé ở tiệm làm móng đến triệu phú YouTube
Các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới đều không xa lạ với "phù thủy trang điểm" gốc Việt sở hữu kênh YouTube với gần 9 triệu lượt theo dõi.