Chiến lược nhân sự song hành chiến lược kinh doanh của AEON Việt Nam
Hướng đến mục tiêu trở thành nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ, AEON Việt Nam nỗ lực hiện thực hóa chiến lược phát triển nhân sự, song song đẩy mạnh kinh doanh.
1.348 kết quả phù hợp
Hướng đến mục tiêu trở thành nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ, AEON Việt Nam nỗ lực hiện thực hóa chiến lược phát triển nhân sự, song song đẩy mạnh kinh doanh.
Suntory PepsiCo Việt Nam không chỉ mang đến một môi trường công sở mà còn xây dựng tập thể - nơi mọi người cố gắng bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng nhau.
Piaggio gặt hái nhiều thành công sau khi lựa chọn Việt Nam là trụ sở chính đầu tiên, đặt nền móng cho chiến lược khai phá thị trường châu Á - Thái Bình Dương (APAC).
Dữ liệu mới đây của Savills cho thấy Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt nhất về nguồn cung bất động sản hàng hiệu.
Trong chuyến thăm Indonesia, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc sáng 23/12 đã thăm trụ sở Ban Thư ký ASEAN tại Jakarta.
Mới đây, Nutrilite vào top 100 sản phẩm tin dùng Việt Nam 2022 với danh hiệu “Top 10 nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe” do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy công bố.
Công ty điện lực hàng đầu Nhật Bản đã trở thành cổ đông lớn tại VNPD sau khi chi gần 800 tỷ đồng mua 25% vốn doanh nghiệp.
Hơn 175 năm, Carlsberg vững vàng vị thế tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới bằng phương châm tạo ra những giá trị đích thực cho cả người thưởng bia lẫn cộng đồng và môi trường.
Phát biểu tại Hội nghị tổng kết năm của Bộ Thông tin và Truyền thông, Thủ tướng nhấn mạnh truyền thông phải đi đầu, truyền cảm hứng cho sự phát triển và đổi mới sáng tạo.
Người trẻ hiện đại không uống bia kiểu “ngàn ly không say” hay thi tốc độ, mà thưởng bia theo cách tinh tế và hợp lý hơn.
Xuyên suốt sự kiện ngày 12/12 của Shopee, người dùng được tận hưởng niềm vui mua sắm và tiết kiệm đến 130 tỷ đồng, đồng thời khám phá các sản phẩm, thương hiệu địa phương.
Chuyên gia cho rằng bất động sản du lịch và đất nền sẽ vẫn gặp khó khăn trong năm 2023. Ngược lại, các phân khúc bất động sản phục vụ nhu cầu thực sẽ lên ngôi.
Chủ nhà Việt Nam cùng các đại diện từ Thái Lan, Indonesia và Malaysia sẽ dự giải quốc tế sân 7 trong ba ngày 23, 24 và 25/12 trên sân Hoàng Mai (Hà Nội).
Tại "Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam", Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022.
Dẫn câu nói của HLV Louis van Gaal “nếu đi cùng nhau có thể đi đến hồi kết”, Thủ tướng nhấn mạnh kết thúc này là để bắt đầu. Ông kỳ vọng vào sự hợp tác với Hà Lan ở giai đoạn mới.
Trong dịp kỷ niệm 175 năm thành lập, Carlsberg mang đến trải nghiệm có một không hai cho khách hàng khi tái hiện chân thực hành trình hình thành và phát triển.
Trao đổi với Zing, tiến sĩ kinh tế Kwak Sungil nhận định bước tiến mới trong quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc sẽ tạo cầu nối thúc đẩy các nước đang phát triển trong khu vực.
Từ chất bia thơm ngon đến trải nghiệm thượng hạng, dòng sản phẩm Carlsberg Danish Pilsner lần đầu ra mắt tại Việt Nam đã viết tiếp hành trình theo đuổi sự hoàn hảo của Carlsberg.
Bia Saigon hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”, tặng 8.000 phần quà cho người lao động.
Thương hiệu bia Đan Mạch Carlsberg đã chạm tới trái tim của người tiêu dùng Việt Nam bằng sự kiên định hướng tới mục tiêu “Theo đuổi sự hoàn hảo”.