Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình thương hiệu bia Đan Mạch chạm đến trái tim người Việt

Thương hiệu bia Đan Mạch Carlsberg đã chạm tới trái tim của người tiêu dùng Việt Nam bằng sự kiên định hướng tới mục tiêu “Theo đuổi sự hoàn hảo”.

Với J.C.Jacobsen, nhà sáng lập thương hiệu Carlsberg, phát triển chất lượng bia đạt đến độ hoàn hảo không phải mục tiêu ngắn hạn mà là một hành trình dài, nỗ lực không ngừng.

Nỗ lực để không ngừng tiến bộ

Trong những ngày đầu khởi sự, cha đẻ của Carlsberg đã liên tục thử nghiệm tại xưởng sản xuất cho tới khi thành công tạo ra dòng bia lager sử dụng men ủ lạnh. Để có thể đảm bảo chất lượng cho dòng bia mới này, ông đầu tư xây dựng một xưởng sản xuất mới có kho trữ lạnh và đặt tên là Carlsberg. Như thế, thương hiệu bia Đan Mạch trứ danh đã được hình thành vào năm 1847.

Carlsberg anh 1

Ngài J.C.Jacobsen, nhà sáng lập Carlsberg, lấy “Theo đuổi sự hoàn hảo” làm kim chỉ nam cho sự hình thành và phát triển của Carlsberg.

Trong suốt chiều dài lịch sử 175 năm của Carlsberg, mỗi thế hệ đều lấy tôn chỉ của nhà sáng lập là “Theo đuổi sự hoàn hảo” làm kim chỉ nam.

Nhà máy “New Carlsberg” của con trai J.C.Jacobsen tạo ra bước nhảy vọt trong chất lượng, sản lượng hay những phát kiến từ phòng thí nghiệm Carlsberg như men bia tinh khiết, thang đo độ pH giúp thay đổi ngành sản xuất bia thế giới là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Carlsberg. Từ những ngày đầu tiên, thương hiệu này luôn hướng đến mục tiêu nâng tầm chất lượng bia đạt đến sự hoàn hảo.

Nỗ lực chạm tới trái tim người Việt

Trong tháng 11, Carlsberg tổ chức thành công sự kiện kỷ niệm 175 năm tiến bộ không ngừng tại Việt Nam, tái hiện những mốc son đặc biệt trên hành trình hình thành và phát triển của thương hiệu bia Đan Mạch trứ danh. Tại buổi lễ kỷ niệm, Thái tử kế vị Đan Mạch cùng lãnh đạo cao cấp của Carlsberg nâng ly chúc mừng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của thương hiệu từ quá khứ đến hiện tại và hướng tới tương lai.

Cũng trong sự kiện, thương hiệu Carlsberg cho ra mắt dòng sản phẩm chủ lực mới mang tên Carlsberg Danish Pilsner với mong muốn tiếp tục nâng tầm trải nghiệm thưởng bia của người tiêu dùng Việt Nam. Kết tinh giữa khoa học và nghệ thuật ủ nấu 175 năm, Carlsberg Danish Pilsner sở hữu hương vị cân bằng giữa đắng và ngọt, mùi hương hoa bia đặc trưng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

Với chất lượng tuyệt hảo, Carlsberg trở thành thương hiệu được đông đảo người sành bia lựa chọn cho giờ phút thư giãn đầy sảng khoái.

Carlsberg anh 2

Carlsberg Danish Pilsner đánh dấu cột mốc tiếp theo trên hành trình 175 năm theo đuổi sự hoàn hảo của thương hiệu Carlsberg.

Tuy nhiên, Carlsberg mang đậm dấu ấn Đan Mạch lại “làm khó” nhiều người yêu bia khi không thể phát âm chính xác tên gọi của thương hiệu. Thấu hiểu điều này, Carlsberg bắt tay tháo gỡ vấn đề bằng giải pháp đơn giản - sử dụng phát âm những từ tiếng Anh quen thuộc, dễ đọc, dễ nhớ để phiên âm tên gọi độc đáo của thương hiệu. Trước kia, đa số người đọc “ngại ngùng” gọi tên Carlsberg, giờ đây bất cứ ai cũng có thể tự tin phát âm: /Car-z-berg/.

Với phiên âm này, Carlsberg không chỉ thành công trong việc tiến gần hơn tới công chúng yêu bia tại Việt Nam, mà còn thể hiện tinh thần “luôn có giải pháp đơn giản cho mọi vấn đề”, góp phần truyền cảm hứng không ngừng nỗ lực tới mọi người.

Trong suốt hành trình hình thành, phát triển, Carlsberg luôn kiên định với phương châm sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn. Đánh dấu cột mốc kỷ niệm 175 năm phát triển, Carlsberg chính thức ra mắt dòng sản phẩm chủ lực thương hiệu tại Việt Nam - Carlsberg Danish Pilsner.

Được ủ nấu từ những hạt đại mạch cao cấp cùng men bia đặc trưng của Carlsberg, Carlsberg Danish Pilsner mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa đắng và ngọt, cùng hương vị sảng khoái, đậm đà. Hơn cả một vị bia cao cấp, Carlsberg Danish Pilsner còn cổ vũ cho tư duy cầu tiến và hiện đại, đồng hành cùng người trẻ Việt trên hành trình truyền cảm hứng phía trước.

Để biết thêm thông tin về Carlsberg, độc giả có thể truy cập tại đây.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm