Đời sống tiệc tùng về đêm của giới trẻ Mỹ trở lại
Sau vài tuần bước vào năm Covid-19 thứ 3, cảnh tượng ở U Street Northwest, trung tâm văn hóa và giải trí về đêm ở Washington D.C., dần trở lại như thời điểm 2019.
627 kết quả phù hợp
Đời sống tiệc tùng về đêm của giới trẻ Mỹ trở lại
Sau vài tuần bước vào năm Covid-19 thứ 3, cảnh tượng ở U Street Northwest, trung tâm văn hóa và giải trí về đêm ở Washington D.C., dần trở lại như thời điểm 2019.
Nạp năng lượng tích cực với 4 hoạt động chill tại nhà đơn giản
Sau ngày làm việc bận rộn, dành thời gian đọc cuốn sách yêu thích, chăm chút khu vườn… giúp bạn giải tỏa căng thẳng, cân bằng cuộc sống và giữ tinh thần lạc quan giữa đại dịch.
Cơn khát hàng hiệu hay làn sóng phản đối nữ quyền trong giới trẻ Hàn Quốc đều bắt nguồn từ các vấn đề xã hội như tình trạng thất nghiệp, giá nhà đất tăng cao.
Xu hướng làm việc và sáng tạo về đêm của giới trẻ
Thay đổi về thói quen, phong cách sống và sở thích dần tạo ra những đặc trưng của giới trẻ trong những năm gần đây, trong đó không thể không nhắc đến xu hướng “chill” về đêm.
Giới trẻ Hàn Quốc sống thử nhưng không kết hôn
Để cắt giảm chi phí nhà ở, sinh hoạt, hẹn hò, nhiều người trẻ xứ kim chi lựa chọn sống thử. Tuy nhiên, họ cũng không đặt mục tiêu kết hôn, sinh con vì muốn tự do, ít ràng buộc.
Dùng hàng nhái vì áp lực phải sống sang chảnh
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
5 điểm đến cũ, trải nghiệm mới dịp đầu năm
Tết Nguyên đán là kỳ nghỉ dài, cũng là cơ hội để các tín đồ mê xê dịch sắp xếp chuyến đi xa cùng gia đình, bạn bè sau một năm làm việc chăm chỉ.
Người trẻ dự phòng tài chính trước nguy cơ ung thư
Tỷ lệ bệnh ung thư ngày càng gia tăng và có dấu hiệu trẻ hóa tại Việt Nam. Bên cạnh lối sống lành mạnh, việc chủ động dự phòng tài chính là cách giới trẻ đối mặt nguy cơ bệnh tật.
Hành trang đón Tết khác biệt của giới trẻ
Khép lại năm 2021 với nhiều thách thức, không ít người trẻ dành thời gian nhìn lại, chọn lối sống mới làm hành trang đón năm mới, khởi đầu cho chặng đường thay đổi để thành công.
3 địa điểm check in mới ở Thảo Điền
Những điểm này thu hút giới trẻ nhờ không gian xinh xắn, dễ dàng cho ra đời một bức ảnh "sống ảo" đẹp.
Cà phê thú cưng với các con vật lạ như gấu mèo, chồn đất từng thu hút giới trẻ Hàn Quốc và khách du lịch tìm tới, song vấp phải phản đối vì lo ngại điều kiện chăm sóc nghèo nàn.
Cách giới trẻ nạp năng lượng tỉnh thức đón năm mới
Rèn luyện thói quen tốt, đọc sách, sống có khát vọng, dám chấp nhận thách thức... là cách người trẻ nhận ra sức mạnh nội tại, từ đó thay đổi để trở nên tốt hơn mỗi ngày.
Chơi game, xem phim gì cùng nhau trong kỳ nghỉ năm mới?
Nếu vẫn ngại đến nơi đông người, bạn có thể rủ rê gia đình, bạn bè tụ tập xem phim và chơi game trên TV màn hình lớn ngay tại nhà.
Trào lưu sống Zen thuận tự nhiên thu hút giới trẻ hiện đại
Hướng đến sự cân bằng, gần gũi thiên nhiên và chú trọng sức khỏe, lối sống Zen ngày càng được giới trẻ hiện đại quan tâm, lựa chọn theo đuổi.
Sáng kiến công nghệ của người trẻ thời dịch
Covid-19 khiến nhiều hoạt động bị ảnh hưởng nhưng ở khía cạnh tích cực, đại dịch mở ra cơ hội cho những nhà sáng tạo công nghệ trẻ tại Việt Nam.
Đóng góp của ngành xuất bản vào phát triển văn hóa
Trong những năm qua, ngành xuất bản đã phát triển cả về số lượng và chất lượng, góp phần nâng cao dân trí, chấn hưng văn hóa.
Gen Z chơi chứng khoán: 'Từng bỏ tiền mà không rõ mình đầu tư vào đâu'
Lần đầu bước chân vào thị trường, các nhà đầu tư cá nhân Gen Z non trẻ đều dễ vấp phải những vấn đề chung như chưa có kế hoạch rõ ràng, vướng bẫy FOMO, sốt ruột khi thấy lỗ.
Giới trẻ thích văn hóa chia tiền ăn uống
Việc chia tiền của giới trẻ không còn là điều tế nhị, khó mở lời nhờ sự hỗ trợ của công nghệ.
Khơi dậy trí tuệ, tâm hồn cho trẻ
Bộ sách của vợ chồng chuyên gia thần kinh học Kubota Kayoko nêu lý thuyết và phương pháp cụ thể để bồi đắp tâm hồn, rèn luyện trí tuệ cho trẻ.
Bayer và OUCRU ra mắt nền tảng giáo dục trực tuyến cho giới trẻ
Nền tảng giáo dục “Công tắc khoa học” của Bayer và OUCRU được kỳ vọng thúc đẩy giới trẻ Việt nuôi dưỡng đam mê, nâng cao hiểu biết về khoa học đời sống.