Quốc tế hỗ trợ Việt Nam hơn 22 triệu USD để khắc phục hậu quả bão số 3
Tính đến 16/9, 20 nước và tổ chức quốc tế đã quyết định hoặc dự kiến hỗ trợ Việt Nam 22 triệu USD (khoảng 550 tỷ đồng) để khắc phục hậu quả của bão số 3.
4.179 kết quả phù hợp
Quốc tế hỗ trợ Việt Nam hơn 22 triệu USD để khắc phục hậu quả bão số 3
Tính đến 16/9, 20 nước và tổ chức quốc tế đã quyết định hoặc dự kiến hỗ trợ Việt Nam 22 triệu USD (khoảng 550 tỷ đồng) để khắc phục hậu quả của bão số 3.
Thấy gì từ lối sống 'phông bạt' bị bóc mẽ?
Lối sống hào nhoáng giả tạo bị lên án mạnh mẽ trên MXH Việt Nam gần đây. Trung Quốc cũng có động thái ngăn chặn tình trạng này khi hạn chế loạt nội dung khoe của.
Seiko gây tranh cãi về giá, Ulysse Nardin tung mẫu Gumball 3000
BST mới của Seiko nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu về màu sắc, song nhiều ý kiến cho rằng bộ máy 6L35 bên trong chưa đủ tốt để hãng đồng hồ bán với giá 3.700 USD.
Nữ sinh Hàn Quốc vẫn mất ăn mất ngủ vì sợ bị ghép vào video nhạy cảm
Tội phạm deepfake khiêu dâm tại Hàn Quốc vẫn đang bành trướng, khiến nhiều nữ sinh và giáo viên hoảng sợ, mất ngủ và buộc phải khóa mạng xã hội để bảo vệ chính mình.
Lý do có nơi hàng cứu trợ lũ lụt chất thành đống, không ai phân phát
Mạng xã hội lan truyền hình ảnh hàng cứu trợ chất thành đống lớn trong khi các đoàn tình nguyện cho biết nhiều người đang đi hỗ trợ vùng lũ theo kiểu “no dồn đói góp”.
Cô gái bán đấu giá từ thiện 10 triệu đồng nhưng chỉ quyên góp 1/100
Tài khoản N.K.L. gây phẫn nộ khi ăn bớt tiền từ thiện ủng hộ vùng lũ lụt. Đây là số tiền chính cô kêu gọi quyên góp qua hoạt động đấu giá sản phẩm thời trang trẻ em.
Louis Phạm phủ nhận 'phông bạt' ủng hộ vùng lũ lụt
Cựu VĐV Louis Phạm phủ nhận thông tin "thổi phồng" số tiền ủng hộ bà con miền lũ, trong khi KOL Dương Anh CoinBit vẫn chưa phản hồi về thông tin tố cáo anh "phông bạt".
Con riêng của chồng bà Harris thành người mẫu
Ella Emhoff (25 tuổi), con chồng của Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris, vừa sải bước trên sàn diễn show thời trang của thương hiệu Coach, trình diễn BST Xuân/Hè 2025.
Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Thấy gì từ con số tỷ USD của Selena Gomez, Kim Kardashian?
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.
Lập Facebook giả mạo, kêu gọi ủng hộ vụ sập cầu Phong Châu để lừa tiền
Lợi dụng tình hình lũ lụt, sập cầu Phong Châu ở Phú Thọ, các đối tượng lập trang Facebook giả mạo nhằm kêu gọi đóng góp, chiếm đoạt tài sản.
Yuna Vũ lên tiếng tin đồn là người thứ ba
Yuna Vũ "Đảo thiên đường" phủ nhận thông tin cô là người thứ ba, xen vào mối quan hệ của một cặp đôi khác.
Trắng đêm mang áo phao, thuyền máy hướng về Thái Nguyên, Yên Bái
Trong cơn mưa tầm tã đêm qua, những chuyến hàng cứu trợ đã từ Hà Nội đến với vùng lũ Thái Nguyên, Yên Bái.
Gia đình Pam, Võ Hà Linh ủng hộ đồng bào vùng bão lũ
Trước ảnh hưởng nặng nề của bão Yagi, những người có sức ảnh hưởng trên MXH như Châu Bùi, Võ Hà Linh, Quang Linh Vlogs hay gia đình Salim đồng lòng ủng hộ khắc phục hậu quả.
Nam thanh niên dùng video 'nhạy cảm' tống tiền người yêu cũ
Sau khi chia tay, Hiếu nhắn tin đe dọa chị N. rằng sẽ tung video "nhạy cảm" trước đây lên mạng xã hội cho mọi người xem.
EVN bác tin cắt điện toàn Hà Nội
EVN Hà Nội khẳng định các thông tin đăng tải trên mạng xã hội về lịch cắt điện trên địa bàn Thủ đô là không chính xác.
Hãng xa xỉ hưởng lợi từ nỗi bất an của người trẻ
Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng mạng xã hội đang gây ra cảm giác thiếu thốn cho người dùng và khiến họ cố gắng bù đắp lại bằng cách mua những mặt hàng xa xỉ.
Gần 130.000 người tham dự sự kiện 'nghỉ học, nghỉ làm tránh bão Yagi'
Trước thông tin siêu bão Yagi ảnh hưởng lớn đến đời sống, nhiều người dùng mạng xã hội nhanh chóng tạo ra những sự kiện liên quan, thu hút sự chú ý của công chúng.
Đề xuất người nổi tiếng chỉ được quảng cáo sản phẩm đã từng sử dụng
Dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo đề xuất người có tầm ảnh hưởng phải có bằng chứng cụ thể về việc trực tiếp sử dụng sản phẩm khi đăng tải ý kiến, cảm nhận quảng cáo trên mạng xã hội.
Chuyên gia HR: 'Nói Gen Z thiếu gắn bó là không thỏa đáng'
Quyết định chuyển đổi công việc nhanh chóng của một bộ phận nhân sự Gen Z đến từ nhận thức tốt về giá trị bản thân, phúc lợi không xứng đáng và tình trạng thiếu sự ghi nhận.