Sự trỗi dậy của mì ăn liền
Sự phổ biến của mì ăn liền đang lan rộng nhanh chóng khắp thế giới, tới những nơi trước đây vốn không có thói quen tiêu thụ sản phẩm này.
1.143 kết quả phù hợp
Sự phổ biến của mì ăn liền đang lan rộng nhanh chóng khắp thế giới, tới những nơi trước đây vốn không có thói quen tiêu thụ sản phẩm này.
Chưa chính thức khai trương nhưng Mega Grand World Hà Nội đã chứng minh sức hút khi rất đông bạn trẻ cùng các gia đình đến tham quan, trải nghiệm.
Khách hàng hứng thú với một món ăn đang trend chỉ đơn giản vì nhu cầu tăng vọt, những thứ càng hiếm thì càng sốt. Người bán nếu không tỉnh táo có thể sập bẫy lợi nhuận trước mắt.
Ngày 10/7, Công ty Cổ phần Vinhomes ra mắt siêu tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World trong lòng đại đô thị Ocean City phía đông thành phố.
Không chỉ là nơi khách hàng đến giao thương, các tổ hợp thương mại giờ đây trở thành mô hình tích hợp vui chơi, giải trí, ẩm thực cũng như nghỉ dưỡng.
Không chỉ chi hàng chục triệu đồng xem concert, người trẻ còn kết hợp du lịch, khám phá văn hóa và ẩm thực. Tuy nhiên, Born Pink không phải là sự kiện lớn đầu tiên được mong đợi.
Người buôn bán, tích trữ tiết lợn và các sản phẩm liên quan ở Singapore bị phạt tiền hoặc đi tù.
Sự nổi tiếng của âm nhạc và phim truyền hình theo làn sóng Kpop đã giúp văn hóa Hàn Quốc lan tỏa khắp thế giới, từ đó nền kinh tế của quốc gia này cũng hưởng lợi.
Ngôn ngữ Hàn Quốc đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, theo đuổi nhằm đón đầu nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn ở các doanh nghiệp từ xứ sở kim chi.
Sự thành công ngoài mong đợi của làn sóng Hàn Quốc đang giúp các doanh nghiệp nước này chinh phục một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
Các nhà lập pháp Hàn Quốc đang thảo luận việc giảm giờ hoạt động cho thần tượng nhỏ tuổi. Việc này gây tranh luận trong giới chuyên môn.
Tiếp nối hành trình “vòng quanh thế giới”, Chin-su lần đầu ra mắt bộ sản phẩm đựng trong bao bì dạng tuýp tiện lợi, thu hút sự chú ý tại Hàn Quốc.
Với bộ sưu tập tương ớt đến 6 hương vị sáng tạo, Chin-su đã có màn ra mắt ấn tượng với hàng nghìn khách tham quan tại Seoul Food 2023.
Mama Woo - thương hiệu ẩm thực đến từ Hàn Quốc của ứng dụng Baemin - đang gây ấn tượng với người dùng bằng menu mới gồm 10 món ăn chất lượng.
Nhiều công ty lữ hành cho biết nếu các quán ăn do Michelin đề xuất tăng giá món ăn, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc thiết kế tour ẩm thực.
Một số quốc gia đã chi hàng triệu USD để đưa bản cẩm nang Michelin - cùng hệ thống sao danh giá - về đất nước mình. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả vẫn bị đặt dấu hỏi.
Khi tới Hàn Quốc, Michelin cũng gặp phải câu hỏi tương tự. Sau đó, một thanh tra đã khẳng định "ẩm thực Hàn Quốc được đánh giá trước hết bởi thanh tra viên Hàn Quốc”.
Không chỉ đem lại danh tiếng cho đầu bếp, sao Michelin cũng mang đến lợi ích về tài chính cho các chủ nhà hàng có tên trong danh sách.
Mới du nhập vào Việt Nam, snack mai rùa Masita của Hàn Quốc nhanh chóng được các tín đồ ẩm thực yêu thích bởi hương vị ngon khó cưỡng.
Hàng triệu người trên thế giới tiêu thụ những bát mì gói mỗi ngày. Việc phát minh ra mì ăn liền ở Nhật Bản đã thay đổi cuộc chơi trong nền ẩm thực châu Á hiện đại.