Người dùng hưởng lợi khi đặt taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY
Đặt xe dễ dàng, không chờ đợi lâu, giá cước ổn định, có thể chọn nhiều hãng… là những lợi ích khi gọi taxi truyền thống trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY.
262 kết quả phù hợp
Người dùng hưởng lợi khi đặt taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY
Đặt xe dễ dàng, không chờ đợi lâu, giá cước ổn định, có thể chọn nhiều hãng… là những lợi ích khi gọi taxi truyền thống trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY.
Thanh tra Sở TTTT TP.HCM mời Grab làm việc vụ bản đồ sai chủ quyền
Cơ quan quản lý cho biết đã gửi giấy mời tới Grab và sẽ xử lý theo quy định của pháp luật nếu phát hiện vi phạm.
Ứng dụng xe công nghệ be tăng giá hàng loạt dịch vụ
Giá cước tối thiểu 2 km đầu tiên của các dịch vụ di chuyển bằng xe 2 bánh lẫn 4 bánh của be đều được điều chỉnh tăng 6-8%.
Giá dịch vụ taxi điện VinFast thế nào so với thị trường?
Với mức công bố là 20.000 đồng cho km đầu tiên và 15.500 đồng/km tiếp theo, giá cước của taxi điện GSM vẫn thấp hơn so với các hãng taxi có thị phần lớn.
Tài xế công nghệ than thiếu khách, ít đơn, thu nhập giảm 50%
Hàng loạt tài xế từ các hãng gọi xe lớn đều phản ánh ứng dụng khó ra đơn thời gian gần đây. Tình trạng này khiến nguồn thu của tài xế giảm mạnh, thậm chí lỗ sau khi trừ chi phí.
Mẫu xe hybrid ghi điểm nhờ khối pin có độ bền cao và giá thay thế thấp
Nhiều người chọn mua xe Hybrid Ertiga đắn đo liệu khối pin lithium-ion có bền hay không. Tuy nhiên, nghiên cứu chỉ ra pin lithium-ion bền gấp đôi pin NiMH truyền thống.
Chật vật gọi xe công nghệ dịp Tết
Tình trạng khó gọi xe công nghệ đang trở nên phổ biến vào những ngày cận Tết. Nhu cầu đi lại của người dân tăng cao trong khi nguồn tài xế bắt đầu bị gián đoạn.
Ứng dụng gọi xe đồng loạt thu phụ phí Tết
Trước khả năng nguồn cung tài xế giảm sút vì Tết Nguyên đán, các ứng dụng gọi xe đang cố gắng khuyến khích đối tác hoạt động bằng các chính sách phí, thưởng mới.
Grab thu phụ phí Tết Nguyên đán
Ứng dụng gọi xe công nghệ Grab vừa gửi thông báo phụ phí dịch vụ trong Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tới người dùng.
Quán ăn truyền thống bắt nhịp chuyển đổi số
Tiếp nối thành công 2 mùa “Để không ai bị bỏ lại phía sau”, Gojek Việt Nam triển khai chương trình “Quán nhỏ vượt sóng to” để hỗ trợ sinh kế cho hộ kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.
TP.HCM trong top điểm đến hàng đầu châu Á
Theo tạp chí du lịch Fodor's Travel của Mỹ, TP.HCM nằm trong top những điểm đến dành cho du khách năm 2023, bên cạnh đó có Ayutthaya (Thái Lan) và Bangladesh.
Lãi vay tăng nóng, tài xế công nghệ chật vật xoay tiền trả nợ
Lãi suất thả nổi tại các ngân hàng tăng cao khiến khoản nợ mua xe trả góp của tài xế dịch vụ, công nghệ thêm nặng gánh. Nhiều tài xế phải cắt giảm chi tiêu để có tiền trang trải.
Xây dựng hệ sinh thái - xu hướng mới của doanh nghiệp
Với xu hướng xây dựng đa ngành, đa sản phẩm và phân khúc, doanh nghiệp có thể tăng trưởng nhanh, dễ dàng thích ứng với biến động.
Bali (Indonesia) là thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất châu Á. Khám phá thiên nhiên hoang sơ, tận hưởng resort cao cấp là những trải nghiệm được yêu thích nhất ở đây.
Be ‘thao túng tâm lý’ cư dân mạng với loạt hình ảnh dí dỏm
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
Xe công nghệ - giải pháp cho tân sinh viên 'lạc lối giữa Sài Gòn'
Tại một đô thị lớn như TP.HCM, việc di chuyển không phải điều dễ dàng với các bạn tân sinh viên từ các tỉnh thành khác. Khi đó, lựa chọn xe công nghệ là một giải pháp thuận lợi.
MV 'Có Be chờ' lấy cảm hứng từ câu chuyện của tài xế công nghệ
“Có Be chờ” mang đến người nghe những giai điệu dịu êm, chậm rãi cùng nội dung cảm động về công việc của các tài xế công nghệ.
Ứng dụng gọi xe công nghệ be của Công ty CP Be Group mới đây ra thông báo điều chỉnh giá cước nhiều dịch vụ tại 3 tỉnh, thành phố phía Nam.
Video - Be gắn với đời sống thường nhật của nhiều tầng lớp
Be đã và đang chuyển mình từ một ứng dụng gọi xe công nghệ thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ.
Be tuyên bố trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ của người Việt
Đầu quý 4, Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều thông điệp về chiến lược phát triển.