Đại dịch Covid-19 bóp nghẹt tài xế Grab và Gojek ở Đông Nam Á
Các “gã khổng lồ” gọi xe công nghệ ở Đông Nam Á đã rơi vào cảnh khốn đốn trong mùa dịch. Các tài xế có khi cả ngày không nhận được cuốc nào, trong khi nguy cơ vẫn còn phía trước.
262 kết quả phù hợp
Đại dịch Covid-19 bóp nghẹt tài xế Grab và Gojek ở Đông Nam Á
Các “gã khổng lồ” gọi xe công nghệ ở Đông Nam Á đã rơi vào cảnh khốn đốn trong mùa dịch. Các tài xế có khi cả ngày không nhận được cuốc nào, trong khi nguy cơ vẫn còn phía trước.
Ứng dụng xe công nghệ ‘trở lại’ sau dịch, tích cực hỗ trợ khách hàng
Covid-19 tác động kinh tế - xã hội, thay đổi hành vi tiêu dùng và cách vận hành doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, ứng dụng gọi xe có cách “trở lại” thông minh, lấy lòng người dùng.
Grab, be, GoViet mở lại nhiều dịch vụ vận tải từ 23/4
Các ứng dụng gọi xe công nghệ tiếp tục phục vụ các dịch vụ vận chuyển bằng ôtô tại một số địa phương từ ngày 23/4 sau 3 tuần tạm dừng.
Hãng taxi Vinasun lần đầu tiên thua lỗ
Doanh thu giảm gần 170 tỷ đồng cùng biên lãi gộp giảm trong 3 tháng đầu năm là nguyên nhân trực tiếp khiến hãng taxi Vinasun nổi tiếng tại TP.HCM lần đầu thua lỗ.
Các tỷ phú châu Á làm gì để chống lại đại dịch Covid-19
Một số tỷ phú quyên góp nhiều tiền từ tài khoản riêng hoặc thông qua quỹ thiện nguyện mà họ quản lý, số khác chuyển đổi các cơ sở sản xuất sang chế tạo vật tư y tế thiết yếu.
Những gã khổng lồ công nghệ kiếm bộn tiền từ dịch Covid-19
Amazon và Microsoft là hai trong số các tập đoàn khổng lồ công nghệ hưởng lợi khi người dùng phải ở nhà và tránh gặp gỡ nhau để ngăn dịch Covid-19 lây lan.
Thông tin xe công nghệ dừng hoạt động ở TP.HCM không chính xác
Đến chiều ngày 27/3, các dịch vụ gọi xe qua ứng dụng vẫn chưa có thông báo tạm ngừng hoạt động.
Với gần 109 tỷ đồng lãi ròng năm 2019, Vinasun đã chấm dứt đà suy giảm lợi nhuận trong 3 năm liên tiếp từ khi chịu sự cạnh tranh của các hãng gọi xe công nghệ.
Dừng thí điểm taxi công nghệ từ 1/4
Chủ ôtô đang tham gia các ứng dụng gọi xe như Grab muốn tiếp tục hoạt động sau ngày 1/4 sẽ phải thực hiện việc cấp lại phù hiệu theo quy định mới.
Hơn 6 năm có mặt tại Việt Nam, tài xế công nghệ thay đổi thế nào?
Tháng 12/2013, những tài xế công nghệ đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, mở rộng khái niệm về một nghề vốn chưa được nhiều người biết đến trước đó.
Ứng dụng gọi xe Việt phao tin giả về virus corona
19h ngày 31/1, nhiều người dùng phản ánh việc họ nhận được thông báo từ ứng dụng gọi xe FastGo.Mobi. Tuy vậy, đây là một thông báo có nội dung thất thiệt, gây hoang mang dư luận.
Dịch vụ lái xe chở người say phát triển mạnh ở nhiều nước
Trước thực trạng nhiều nước đã tăng cường quy định xử phạt hành vi lái xe khi có hơi men, các dịch vụ đưa đón, lái xe thuê cho người sử dụng bia rượu cũng nở rộ.
GoViet phối hợp với công an TP.HCM tổ chức đào tạo đối tác tài xế
Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, phòng CSHS công an TP.HCM trực tiếp tổ chức tập huấn cho các đối tác tài xế của công ty ứng dụng gọi xe công nghệ.
Tài xế công nghệ - lựa chọn nghề nghiệp dần được ưa chuộng
Thu nhập được cải thiện cùng những chính sách ưu tiên đầu tư cho tài xế của một số ứng dụng gọi xe thúc đẩy nhiều người lựa chọn theo đuổi nghề tài xế công nghệ.
Hyundai bắt tay Uber phát triển taxi bay chạy điện
Hyundai và hãng ứng dụng gọi xe công nghệ Uber công bố thỏa thuận hợp tác cùng phát triển loạt xe bay chạy điện cho mạng lưới chia sẻ hàng không tương lai.
Grab tăng trưởng mạnh mẽ trước sự cạnh tranh gay gắt trong năm 2019
Đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, Grab duy trì vị thế nền tảng gọi xe số 1 tại Việt Nam, theo số liệu do ABI Research (Mỹ) đưa ra vào tháng 9 vừa qua.
Ông Trần Thanh Hải rời vị trí CEO be Group
Ông Trần Thanh Hải rời khỏi vị trí Tổng giám đốc be Group từ ngày 24/12. Vị này hiện chỉ giữ vai trò cố vấn chiến lược.
Những yếu tố người dùng quan tâm về dịch vụ giao nhận đồ ăn trực tuyến
5 mối quan tâm hàng đầu của người dùng dịch vụ giao nhận đồ ăn trực tuyến là tốc độ giao hàng, đóng gói sạch, chất lượng đảm bảo, sản phẩm chính xác và có nhiều món với giá hợp lý.
Tấm huy hiệu trên ứng dụng và niềm tự hào về nghề tài xế công nghệ
Từng làm nhiếp ảnh gia, đầu bếp… trước khi đến với “be”, nhiều tài xế công nghệ vẫn bất ngờ bởi nghề này mang đến trải nghiệm và tạo nên bước ngoặt lớn cho họ.
Ba tài xế căng băng rôn nhận sai, FastGo rút đơn kiện
Gần một tuần sau khi xảy ra vụ 3 tài xế đối tác của FastGo căng băng rôn tố hãng lừa mua Vinfast Fadil, nhóm này đã nhận sai và hãng gọi xe rút đơn kiện.