Công ty mẹ của Go-Viet đối mặt thử thách khi CEO trở thành bộ trưởng
Ứng dụng gọi xe đối mặt với hàng loạt thách thức sau khi CEO Nadiem Makarim rời bỏ công ty để đảm nhận vị trí Bộ trưởng Giáo dục trong nội các Tổng thống Indonesia Joko Widodo.
857 kết quả phù hợp
Công ty mẹ của Go-Viet đối mặt thử thách khi CEO trở thành bộ trưởng
Ứng dụng gọi xe đối mặt với hàng loạt thách thức sau khi CEO Nadiem Makarim rời bỏ công ty để đảm nhận vị trí Bộ trưởng Giáo dục trong nội các Tổng thống Indonesia Joko Widodo.
Hành trình chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ của 'be'
Để tài xế công nghệ được bảo đảm đầy đủ về quyền lợi, “be” đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội kiến tạo những chuẩn mực đầu tiên cho các bác tài.
'be' trao 4.000 gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho tài xế công nghệ
Các lái xe đầu tiên trong gần 4.000 tài xế “be” xuất sắc đã bắt đầu nhận và được hướng dẫn cách sử dụng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trị giá đến 350 triệu đồng/người.
Ứng dụng gọi xe #be tặng quà bất ngờ cho hành khách nữ dịp 20/10
Dịp 20/10 vừa qua, #be đã gửi tặng 1.000 thỏi son Maybelline kèm thiệp xinh xắn cho khách hàng nữ khi đặt xe tại TP.HCM và Hà Nội.
'be' thu hút hàng trăm tài xế Hải Phòng trong ngày đầu ra mắt
Ngày 14/10, ứng dụng gọi xe “be” chính thức lăn bánh tại TP. Hải Phòng với hai dịch vụ beBike và beCar, thu hút hàng trăm đơn đăng ký từ tài xế.
Mỗi cuốc xe, Grab, GoViet, Be đang 'đốt' 1-2,5 USD?
Số cuốc xe càng nhiều thì khoản lỗ càng lớn, lãnh đạo một hãng gọi xe công nghệ nhận định. Với cuộc đua khốc liệt hiện nay, các hãng đang đốt tiền ra sao?
Tuyển VN được hứa thưởng gần 4 tỷ đồng sau trận thắng Malaysia
Sau chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam được các doanh nghiệp và cá nhân hứa thưởng 3,7 tỷ đồng.
Be Group muốn đặt nền móng chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ
Be Group mong muốn phối hợp với Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp đặt nền móng đầu tiên cho việc chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ tại Việt Nam.
Hãng xe công nghệ 'be' trang bị kỹ năng sơ cấp cứu cho tài xế
Hàng ngày trên từng nẻo đường, các tài xế phải đối mặt với không ít hiểm nguy. Do đó, hãng xe công nghệ “be” xem việc tăng cường kỹ năng cho các bác tài là điều rất cần thiết.
Nhìn vào 7 nỗi khổ này, không phải ai cũng dám làm tài xế công nghệ
Không bó buộc thời gian, thu nhập ổn định, nhưng nếu nhìn vào những nỗi khổ này thì không phải ai cũng đủ can đảm làm tài xế công nghệ.
Kinh tế lao đao, người tiêu dùng Trung Quốc nhịn ăn tiêu
Chiến tranh thương mại leo thang và tăng trưởng kinh tế sụt giảm buộc người dân Trung Quốc cắt giảm chi tiêu, không còn vung tiền thoải mái như trước đây.
EMS bắt tay Lalamove cung cấp dịch vụ giao hàng nội thành trong 2 giờ
Sáng 3/10, Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện (EMS Việt Nam) và Công ty Lalamove Việt Nam đã ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ giao hàng nội thành siêu tốc trong 2 giờ.
Malaysia đề nghị phạt Grab 20 triệu USD vì lạm dụng vị thế thị trường
Cơ quan quản lý Malaysia đề xuất phạt Grab 20,5 triệu USD vì áp dụng các quy định mang tính lạm dụng vị thế chi phối thị trường, vi phạm luật cạnh tranh nước này.
Ảo tưởng Airbnb, Uber và sự ngây thơ lạ lùng của các startup chia sẻ
Airbnb, Uber hay những “kỳ lân” đình đám khác không thật sự đại diện cho nền kinh tế chia sẻ. Áp dụng mô hình kinh doanh này vào thị trường khác cũng không đảm bảo thành công.
Hãng xe công nghệ vô trách nhiệm với tài xế, hành khách như thế nào
Tương tự vụ tài xế GrabBike tại Việt Nam bị sát hại, lái xe của Uber và Lyft ở Mỹ từng thiệt mạng khi làm việc. Các hãng xe bị chỉ trích vô trách nhiệm với cả hành khách và tài xế.
Nền kinh tế chia sẻ nghìn tỷ USD là một cú lừa vĩ đại?
Mô hình kinh tế chia sẻ được kỳ vọng sẽ tạo dựng một tương lai kinh tế bền vững cho thế giới. Nhưng những gì xảy ra ở Uber, WeWork, Lyft hay Airbnb cho thấy đó chỉ là ảo mộng.
CEO Be Group: 'Tài xế không có bảo hiểm, sau này ốm đau ai lo?'
CEO Trần Thanh Hải khẳng định mục tiêu xuyên suốt của Be Group là phát triển bền vững bằng cách giúp các tài xế được tiếp cận phúc lợi xã hội như người lao động bình thường.
Grab - gã khổng lồ nhiều điểm yếu tại Việt Nam
Không sở hữu chiếc xe nào, nhưng Grab đang phục vụ hơn 800.000 chuyến đi mỗi ngày tại Việt Nam. Tuy nhiên, cuộc chơi có thể thay đổi bất cứ lúc nào với "gã khổng lồ" này.
Grab nắm 70% thị phần, cơ hội nào cho Go-Viet và Be?
Thống kê của ABI cho biết 6 tháng đầu năm, trong 200 triệu chuyến xe ở Việt Nam được đặt qua các ứng dụng, Grab chiếm tới 146 triệu chuyến, tương đương 73% thị phần.
Thẻ tín dụng thất thế trong cuộc đua không dùng tiền mặt ở châu Á
Người tiêu dùng châu Á ngày càng ưa chuộng những nền tảng thanh toán điện tử giá rẻ bởi họ không muốn phải chịu những khoản phí cao liên quan đến việc trả tiền qua thẻ tín dụng.