Chiến lược giúp VieON thành ứng dụng thảo luận nhiều nhất mạng xã hội
Bằng sự thấu hiểu người dùng và chiến lược tập trung mọi nguồn lực cho công nghệ, VieON là ứng dụng OTT thuần Việt có bước tiến “ngoạn mục” sau 3 năm ra mắt.
117 kết quả phù hợp
Bằng sự thấu hiểu người dùng và chiến lược tập trung mọi nguồn lực cho công nghệ, VieON là ứng dụng OTT thuần Việt có bước tiến “ngoạn mục” sau 3 năm ra mắt.
Chỉ sau hai năm vào Việt Nam, ngân hàng Kbank từ Thái Lan đã thu hút 1 triệu người dùng cho ứng dụng ngân hàng số K Plus Vietnam.
Dù mới ra mắt hệ sinh thái WINLife từ cuối tháng 9, tính đến giữa tháng 11, hệ thống cửa hàng WIN đã cán mốc 60 cơ sở.
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Khoản vay từ Deutsche Bank dự kiến giúp Be Group phát triển các dịch vụ cốt lõi cũng như tiến sang thị trường và dịch vụ khác.
Ra mắt cuối năm 2020, ứng dụng truyền hình giải trí TV360 hiện có gần 28 triệu tài khoản sử dụng.
Để bảo vệ an toàn và nâng cao trải nghiệm của du khách trong bối cảnh bình thường mới, Traveloka phát triển nhiều ứng dụng, tiện ích hướng đến xu hướng “du lịch không chạm”.
Nguyễn Nhật Ánh cho rằng nghề văn phải bắt đầu từ con chữ, Tô Hoài nói văn nhân phải học hỏi suốt đời, còn Nguyễn Ngọc Tư định nghĩa nhà văn là người kể câu chuyện của mình.
Ứng dụng MyPoint của MobiFone ra mắt với ưu đãi lên đến 30%. Người dùng được trải nghiệm mua sắm tại hơn 100 thương hiệu như sàn Shopee, Tiki, Lazada, The Face Shop, CGV...
Nhằm giảm nỗi lo khi di chuyển trong thời điểm Covid-19 tái bùng phát, Be áp dụng nhiều biện pháp chống dịch để mỗi chuyến xe đều đạt chuẩn an toàn.
Sau 3 năm tập trung vào các dịch vụ xoay quanh xe 2 bánh, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam khẳng định công ty sẽ sớm ra mắt dịch vụ gọi ôtô và thanh toán điện tử.
Không cần chuyến đi xa, bạn có thể tận hưởng Tết tại gia với những bộ phim mới, tựa game yêu thích, chương trình thể thao… cùng hình ảnh, âm thanh chất lượng của TV Sony Bravia.
Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cho biết thời gian tới, Chính phủ sẽ chú trọng thu hút tư nhân trong phát triển công nghiệp, thúc đẩy hình thành các tập đoàn kinh tế lớn ở lĩnh vực này.
Độ phủ, số lượng người dùng vượt trội là ưu thế giúp Grab được người dùng bình chọn nhiều nhất trong năm 2020.
CEO Be Group Nguyễn Hoàng Phương cho rằng để chuyển đổi số thành công, cạnh tranh với doanh nghiệp ngoại, Việt Nam cần có hệ sinh thái mở của riêng mình.
Không chỉ trụ vững nhờ nhiều tính năng, dịch vụ mới, hãng gọi xe thuần Việt còn đạt mục tiêu hòa vốn trong năm nay, khi bối cảnh thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt.
Ra mắt ngày 8/10, viApp kỳ vọng chiếm 20% thị phần taxi công nghệ tại Việt Nam với tính năng đặt xe "một chạm" nổi bật.
Đại diện viApp đặt mục tiêu lấy đi 50% thị phần của taxi truyền thống và 20% thị phần xe công nghệ, thông qua những tính năng giao thoa giữa hai thị trường này.
Bà Nguyễn Hoàng Phương - CEO ứng dụng gọi xe be - khẳng định công ty đạt điểm hòa vốn trong năm nay, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Cuộc thi “Giai điệu ánh sáng” mong muốn tìm kiếm ý tưởng thiết kế nội thất mới lạ, hướng đến kiến tạo không gian sống cho tương lai.