Ứng dụng đặt đồ ăn nỗ lực giúp quán nhỏ và siêu nhỏ ‘vượt sóng’
Quán ăn nhỏ và siêu nhỏ có thể tiếp cận nguồn khách hàng lớn, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cũng như quản lý đơn hàng tốt hơn khi hợp tác ứng dụng đặt đồ ăn.
205 kết quả phù hợp
Ứng dụng đặt đồ ăn nỗ lực giúp quán nhỏ và siêu nhỏ ‘vượt sóng’
Quán ăn nhỏ và siêu nhỏ có thể tiếp cận nguồn khách hàng lớn, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cũng như quản lý đơn hàng tốt hơn khi hợp tác ứng dụng đặt đồ ăn.
Người Việt chi 1,1 tỷ USD cho ứng dụng gọi đồ ăn
Tại Việt Nam, tổng giá trị chi tiêu cho dịch vụ giao đồ ăn trong năm 2022 đạt 1,1 tỷ USD. Hiện dịch vụ của Grab và ShopeeFood là phổ biến nhất.
Người trẻ hướng ứng cách lì xì độc lạ mùa Tết
Cùng với thời gian, phong tục lì xì trong năm mới không chỉ dừng lại ở hồng bao mà còn có thêm nhiều loại hình độc đáo khác.
Cách giới trẻ phụ mẹ chuẩn bị Tết
Tết luôn gắn liền với hình ảnh mẹ tất bật chuẩn bị mâm cỗ, hiếm khi dành thời gian thư giãn. Năm nay, bạn có thể giúp mẹ vơi bớt vất vả bằng cách đặt món online qua ứng dụng.
Bản đồ ẩm thực cho tín đồ du lịch Đà Lạt mùa Tết này
Nếu đến xứ sở ngàn hoa nhưng băn khoăn không biết ăn gì ở đâu, bạn có thể bỏ túi ngay bản đồ ẩm thực từ ShopeeFood.
Ăn tiệc tất niên sao cho đúng điệu?
Là bữa ăn kết thúc một năm, tiệc tất niên không thể thiếu những món ăn ngon. Đây là gia vị giúp buổi sum họp, trò chuyện thêm phần cởi mở và ấm áp.
'Lifestyle inflation' có thể khiến bạn nợ nần dù lương cao
Lifestyle inflation thường xảy ra khi bạn vừa kết thúc cuộc sống sinh viên và chuyển qua cuộc sống của người đi làm toàn thời gian.
Chủ tịch FIFA và nhiều sao đến nhà hàng 'thánh rắc muối' dịp World Cup
Nhà hàng của Salt Bae được nhiều nhân vật tiếng tăm lựa chọn suốt thời gian diễn ra World Cup 2022.
Cao tốc 'thông xe kỹ thuật', khi nào người dân được đi
Cao tốc Mai Sơn - quốc lộ 45, Vĩnh Hảo - Phan Thiết và Phan Thiết - Dầu Giây dự kiến khánh thành vào dịp 30/4/2023, 4 tháng từ thời điểm thông xe kỹ thuật.
Thói quen ăn uống của Gen Z khác gì với thế hệ 7X, 8X
Nếu thế hệ 7X, 8X xem giây phút quây quần chuẩn bị cho bữa cơm gia đình là cách tận hưởng niềm vui, người trẻ hiện đại lại ưu tiên những giải pháp tiện lợi và tiết kiệm.
Khởi nghiệp bằng tình yêu với món ngon xứ Quảng
Cuộc trò chuyện cùng ông chủ Đặng Minh Trí thể hiện rõ ở anh một tình yêu lớn dành cho mì Quảng trộn - món ăn đặc sản miền Trung nắng gió.
Du lịch Đà Lạt chẳng nên đi nhiều, chỉ cần đủ ‘chill’
Không nhất thiết tuân thủ kế hoạch du lịch đã vạch sẵn, người trẻ thích thú khi tự mình khám phá từng góc nhỏ tại thành phố ngàn hoa, “bỏ túi” cảm xúc tự tại và vui vẻ.
Ăn gì khi xem World Cup để trận cầu thêm hấp dẫn?
Cùng điểm qua những món ăn có thể tăng không khí hào hứng cho các trận cầu trong mùa bóng World Cup năm nay.
Những quán brunch sang - xịn - mịn cho buổi sáng cuối tuần
Sau một tuần làm việc căng thẳng, hãy tự thưởng cho mình một sáng cuối tuần thật chill với bữa brunch thịnh soạn tại loạt địa chỉ được gợi ý dưới đây.
Người trẻ và những bàn tiệc ngon, trọn vẹn cá tính
Đối với người trẻ, trải nghiệm ẩm thực giờ đây không chỉ là ăn ngon. Những món ăn với màu sắc hấp dẫn hay một ly bia vàng tươi có thể trở thành điểm nhấn cho bữa tiệc.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Những người trẻ phải đi học lớp kho thịt, luộc rau
Diệu Anh (24 tuổi, Hà Nội) quyết định đi học nấu ăn sau lần phải cấp cứu vì đau dạ dày. Cô cho rằng việc tự nấu nướng là một kỹ năng để tự chăm sóc bản thân.
Tiêu gì cũng tốn hơn khi chỉ có một mình
Ngại nấu nướng khi chỉ sống một mình, Trọng Hoàng chọn ăn tiệm với chi phí 100.000-200.000 đồng/bữa. Nếu ở cùng nhóm bạn, anh có thể giảm bớt khoản chi cho "cơm hàng cháo chợ".
Lý do hội độc thân 'kết thân' với ứng dụng đặt món
Lắng nghe chia sẻ của những người trẻ hiện đại để hiểu lý do các ứng dụng đặt món trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống cá nhân mỗi người.
Chân dung những Gen Z ‘sống số’
Thông qua sàn thương mại điện tử, dù không ở các thành phố lớn, Gen Z và gia đình vẫn dễ dàng mua sắm được nhiều mặt hàng chính hãng chất lượng.