Không thích đại trà, Gen Z tích cực săn quà độc lạ dịp 8/3
Dịp 8/3, nhiều Gen Z rục rịch chuẩn bị quà độc lạ tặng những người phụ nữ yêu thương. Bạn có thể tham khảo loạt gợi ý hay ho dưới đây và tận hưởng dịp lễ theo cách đặc biệt.
222 kết quả phù hợp
Dịp 8/3, nhiều Gen Z rục rịch chuẩn bị quà độc lạ tặng những người phụ nữ yêu thương. Bạn có thể tham khảo loạt gợi ý hay ho dưới đây và tận hưởng dịp lễ theo cách đặc biệt.
Tính năng “Quản lý chi tiêu” vừa ra mắt kết hợp với “Gói tiết kiệm” của BE giúp người dùng chủ động hơn trong việc kiểm soát chi tiêu, tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi tháng.
Hạn chế tranh luận, kỳ vọng thiết thực và xây dựng ngân sách chi tiêu cụ thể là các phương pháp giúp kỳ nghỉ Tết Nguyên đán diễn ra thuận lợi, vui vẻ hơn.
Các trường đại học cho biết việc tuyển sinh bằng chứng chỉ IELTS có nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, các đơn vị cần cân nhắc nhiều yếu tố để phương án này là "con đường dài".
Nhìn lại hành trình một năm qua, Gojek cho thấy ví dụ về doanh nghiệp đã tìm ra “điểm ngọt ngào” với mô hình “Tạo dựng giá trị chia sẻ” - Creating Shared Values (CSV).
Thượng Hải không chỉ nổi tiếng với hình ảnh đô thị hiện đại mà còn thu hút du khách bởi nhiều giá trị văn hóa cổ xưa còn lưu lại.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn toàn cầu, nhiều doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực vừa và nhỏ vẫn phát triển ổn định nhờ biết linh hoạt xoay trở, nắm bắt kịp thời xu hướng tiêu dùng.
Bánh mì, phở bò, bánh chưng, dimsum, mì Ý, cơm cà ri, cà phê sữa đá… được Vietjet đưa vào thực đơn phục vụ tín đồ ẩm thực trên mọi chặng bay.
Đến Đà Nẵng thời điểm này, bạn có thể uống nước thoải mái vì ShopeeFood tặng bạn "welcome drink" giải nhiệt hoàn toàn miễn phí.
Sau sự kiện công bố cẩm nang ẩm thực Michelin, các ứng dụng gọi đồ ăn đều ghi nhận sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng đối với quán ăn nằm trong danh sách Michelin.
Gần đây, nhiều nhân viên văn phòng tranh thủ giờ nghỉ trưa thêm đồ vào giỏ hàng, thu thập voucher chuẩn bị dịp sale hè sắp đến.
Nhân viên được đào tạo để trò chuyện với khách hàng. Song, ở phía ngược lại, nhiều vị khách chỉ thấy thoải mái khi cả hai bên không nói với nhau câu nào từ đầu đến cuối.
Bữa sáng quen thuộc của con được mẹ đặt qua app bỗng hóa niềm vui đầu ngày khi “cô gái đến từ tuổi thơ” bất ngờ trao tận tay cùng món quà dinh dưỡng chuẩn Hà Lan.
Theo đuổi định hướng phát triển bền vững, Gojek trở thành doanh nghiệp tiêu biểu cho mô hình “Tạo ra giá trị chia sẻ - Creating shared value”.
Vừa cập bến thành phố Buôn Ma Thuột, ShopeeFood “phủ” 2.000 ly trà sữa miễn phí khắp phố phường và có màn ra mắt ấn tượng với tín đồ ẩm thực.
Phát huy thế mạnh về F&B, McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 5. Sự kiện nằm trong khuôn khổ diễn đàn “Nhịp cầu phát triển Việt Nam” (Vietnam Connect).
Tập đoàn Vingroup vừa công bố tuyển sinh chương trình đào tạo kỹ sư AI mùa 4, với mục tiêu xây dựng lực lượng nòng cốt cho sự phát triển bền vững của khoa học công nghệ Việt Nam.
Quán ăn nhỏ và siêu nhỏ có thể tiếp cận nguồn khách hàng lớn, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cũng như quản lý đơn hàng tốt hơn khi hợp tác ứng dụng đặt đồ ăn.
Tại Việt Nam, tổng giá trị chi tiêu cho dịch vụ giao đồ ăn trong năm 2022 đạt 1,1 tỷ USD. Hiện dịch vụ của Grab và ShopeeFood là phổ biến nhất.
Cùng với thời gian, phong tục lì xì trong năm mới không chỉ dừng lại ở hồng bao mà còn có thêm nhiều loại hình độc đáo khác.