Hà Nội sắp có xe buýt đưa đón học sinh
Việc triển khai xe buýt dành riêng cho học sinh ở Hà Nội nhằm mục đích đảm bảo an toàn, giảm ùn tắc giao thông.
225 kết quả phù hợp
Việc triển khai xe buýt dành riêng cho học sinh ở Hà Nội nhằm mục đích đảm bảo an toàn, giảm ùn tắc giao thông.
Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường khẳng định tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông có ý nghĩa quan trọng trong việc giảm ùn tắc giao thông ở Hà Nội.
Tổng cục Đường bộ yêu cầu các trạm BOT có nguy cơ ùn tắc nằm ở cửa ngõ Hà Nội, TP.HCM và các thành phố lớn phải mở barie khi xảy ra ùn tắc giao thông.
Đại biểu Ngọ Duy Hiểu, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hà Nội, cho biết nhiều người dân sau khi xong việc phải chờ nhiều giờ mới dám về nhà vì sợ tắc đường.
Theo các đại biểu Quốc hội, việc Hà Nội xây dựng ồ ạt hàng loạt chung cư đồng nghĩa với gom dân chứ không phải giãn dân ra khỏi nội đô.
Theo Bộ Giao thông Vận tải, trong ba tháng đầu năm 2017, cả nước xảy ra 10 vụ ùn tắc kéo dài, chủ yếu ở Hà Nội, TP.HCM và quốc lộ 1A.
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết chiều 1/3, Bộ GTVT chủ trì đối thoại với các nhà xe sau khi phân luồng tuyến.
UBND Hà Nội thống nhất với Tổng cục Đường bộ 2 nhóm giải pháp chống ùn tắc ở nút giao khu vực Pháp Vân.
Sau khi chấm điểm, hội đồng thi tuyển Hà Nội đã chọn được 6 trong hàng chục hồ sơ đăng ký dự thi từ các đơn vị trong và ngoài nước.
Chủ tịch Hà Nội cho rằng một trong những nguồn gây ô nhiễm không khí ở Hà Nội là 2,5 triệu xe máy hết hạn sử dụng.
Đang dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos (Thụy Sĩ), Đại sứ Vũ Quang Minh chia sẻ kinh nghiệm xử lý khủng hoảng giao thông ở châu Âu và đưa ra 6 nhóm giải pháp cho Hà Nội.
Sáng 16/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng có cuộc làm việc với lãnh đạo Hà Nội và các bộ, ngành về giải pháp chống ùn tắc giao thông.
Hà Nội vừa treo thưởng 200.000 USD cho giải nhất của cuộc thi tuyển ý tưởng chống ùn tắc giao thông trên địa bàn thủ đô.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho biết có những công trình không đảm bảo tiêu chuẩn mà vẫn cho xây dựng là không được. Bộ Xây dựng cần phải phối hợp kiểm tra, làm rõ.
Bộ trưởng Bộ Công an đề nghị Công an Hà Nội cần phối hợp với các lực lượng triển khai tổng thể các giải pháp nhằm giảm tai nạn giao thông, ùn tắc kéo dài ở thủ đô.
Các nhà xe cho rằng việc Sở GTVT Hà Nội yêu cầu việc chuyển tuyến trong 8 ngày là điều “không tưởng”.
8h sáng 31/12, Hà Nội chính thức khai trương tuyến buýt nhanh BRT 01 tại trạm Kim Mã. Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung là một trong số những hành khách đầu tiên.
Ông Nguyễn Đức Chung cho biết ở Hà Nội, ý thức tham gia giao thông của người dân còn hạn chế. Chỉ cần ùn tắc là người dân sẵn sàng chen lấn, cho xe chạy lên vỉa hè.
Việc thu phí ôtô nằm ở chùm giải pháp giảm ùn tắc giao thông trên địa bàn Hà Nội trong tương lai.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cho rằng thành phố đã nhìn thấy trước "thảm họa" nhưng không có cách nào thoát nếu thiếu tiền đầu tư.