Có bỏ lỡ 'cuộc chơi' khi làm thời trang mà chưa lên TikTok Shop?
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
684 kết quả phù hợp
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Liberty là bạn đồng hành khơi gợi cảm xúc và giúp Gen Z thể hiện bản thân. Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam chia sẻ cách Piaggio xây dựng mối quan hệ cảm xúc với thế hệ trẻ.
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Các cửa hàng Starbucks từng hiện diện ở mọi góc phố và là "ông lớn" khiến các đối thủ phải dè chừng. Giờ đây, khi cuộc chơi thay đổi, thương hiệu phải đối mặt với nhiều khó khăn.
Lễ trao giải Quả bóng vàng (Ballon d’Or) 2025 khép lại với chiến thắng của Ousmane Dembele ở hạng mục nam. Việc Dembele vượt qua Lamine Yamal để giành danh hiệu cá nhân danh giá nhất bóng đá thế...
9 tháng thai kỳ là bản giao hưởng với mọi cung bậc cảm xúc. Thấu hiểu điều đó, hội thảo tiền sản “Thai kỳ nhẹ nhàng - con yêu vững vàng” ra đời như món quà dành tặng các mẹ bầu.
Sau hơn hai thập kỷ vắng bóng ở đấu trường cao nhất của bóng đá Việt Nam, CLB Công An TP.HCM chính thức trở lại V.League trong mùa giải 2025/26.
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas đổi tên thương hiệu thành MB Life, đồng thời triển khai chiến lược tái định vị toàn diện.
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) tích cực triển khai các giải pháp tài chính linh hoạt, giúp doanh nghiệp tiếp cận vốn an toàn, tiết kiệm chi phí và bứt phá trong sản xuất - kinh doanh.
Từ pop, rock đến rap, dân gian đương đại… hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường” trong chưa đầy 2 tháng.
Không gian Thư viện Cà phê thứ bảy Trẻ là nơi những người yêu văn hóa tìm về đọc sách, nghe Kiều, đối thoại học thuật cùng các nhà giáo dục, trí thức hàng đầu.
Sau gần một năm đóng cửa, McDonald's chuẩn bị khai trương trở lại cửa hàng tại số 2-2A Trần Hưng Đạo, gần chợ Bến Thành.
Chiều 6/8, Học viện Ngân hàng chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược của nhà trường.
Snehal và Jyoti Babani, cặp tiểu thư Ấn Độ yêu thích Hermès và Chanel, được xem là biểu tượng của chủ nghĩa tối đa. Họ liên tục diện đồ đôi đắt đỏ tại các tuần lễ thời trang.
Chỉ 3 ngày sau khi công bố điểm thi THPT quốc gia, Thế Giới Di Động đã liên hệ và trao tặng các suất học bổng “Vượt trội” cho toàn bộ thủ khoa các khối trên cả nước.
MU đang làm tất cả để giữ chân tài năng trẻ JJ Gabriel khi trao số áo đặc biệt chưa từng có trong lịch sử CLB.
Với những sáng kiến kéo dài tuổi thọ sản phẩm, chiến dịch hỗ trợ cộng đồng khắp thế giới, Uniqlo từng bước thúc đẩy phát triển bền vững tại toàn cầu và Việt Nam một cách đồng bộ.
Trong show thời trang gần đây ở TP.HCM, vedette Anh Phạm diện váy cưới trễ vai lấp lánh, đeo trang sức kim cương đắt đỏ đến từ nhãn hàng Việt.
Nơi địa đầu Tổ quốc, giữa sương mù và núi đá tai mèo, thương hiệu Ôlala Đồ Vùng Cao lặng lẽ viết nên câu chuyện ý nghĩa về kết nối văn hóa bản địa với dòng chảy kinh tế hiện đại.