Suntory PepsiCo bảo vệ tài nguyên nước hướng đến phát triển bền vững
Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
918 kết quả phù hợp
Suntory PepsiCo bảo vệ tài nguyên nước hướng đến phát triển bền vững
Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
Dù có kinh phí rất lớn và phần hình ảnh được đầu tư mạnh, bom tấn “Avatar: The Way of Water” của đạo diễn James Cameron lại chưa thuyết phục về nội dung, câu chuyện.
Aquafina lan tỏa tinh thần tôn vinh di sản, bảo vệ môi trường tại VIFW
Không chỉ tôn vinh di sản Bắc Bộ, Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 - Aquafina VIFW 2022 - còn truyền tải ý thức bảo vệ môi trường tới cộng đồng.
Thử thách 'Mang chai đổi áo' giúp thu gom 26.000 chai nhựa
Số chai nhựa này sẽ được hãng nước khoáng thiên nhiên La Vie tái chế để bắt đầu một vòng đời mới.
Dạy trẻ lòng biết ơn: Gieo mãi cây sẽ thành rừng
Trong ngày lễ tri ân, hơn 2.000 học sinh tỉnh Bến Tre tham gia viết thiệp gửi thầy cô trong khuôn khổ chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”.
Doanh nghiệp được thúc đẩy sản xuất theo mô hình kinh tế tuần hoàn
Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường khuyến khích người dân sử dụng tối đa sản phẩm tái chế; thúc đẩy doanh nghiệp chuyển lộ trình sản xuất theo mô hình kinh tế tuần hoàn.
Ban Bí thư nghiêm cấm biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa ký ban hành chỉ thị của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết Quý Mão 2023.
‘Người trẻ nên ý thức về những vấn đề lớn đang diễn ra’
Bà Frances Adamson - Thống đốc bang Nam Australia - nhìn nhận những vấn đề lớn có thể được giới trẻ giải quyết dựa trên nền tảng giáo dục tốt.
Bí quyết nước ngọt của Lâm Túc Ngân ở IRONMAN World Championship
Sử dụng gel năng lượng trong thi đấu là điều VĐV nào cũng làm nhưng dùng nước ngọt để bù đường tại giải vô địch thế giới thì không phải ai cũng dám thử nghiệm.
Việt Nam trong top điểm trăng mật đẹp, giá rẻ
Tờ Travel + Leisure đưa ra danh sách những điểm đến hàng đầu cho chuyến trăng mật nhưng tiết kiệm.
Chàng trai Đà Nẵng làm điều đặc biệt trên bãi biển, nhiều người ủng hộ
Mặc người đời cười chê, nói mình lo chuyện bao đồng, Quốc Thống vẫn một mình đi nhặt rác. Đến nay, anh có được nhóm người đồng hành, sẵn sàng làm sạch môi trường hàng tuần.
Chính phủ sẽ xây dựng chính sách để đảm bảo an sinh xã hội cho phụ nữ
Thủ tướng cho biết Chính phủ sẽ nghiên cứu, xây dựng chính sách đảm bảo an sinh xã hội cho phụ nữ, nhất là các nhóm phụ nữ làm việc ở khu vực phi chính thức, khu công nghiệp.
Hoa hậu Trái Đất và bài toán lấy lại hào quang
Chuẩn bị trở lại sau hai năm diễn ra online, Hoa hậu Trái Đất 2022 (Miss Earth) liệu có vực dậy được uy tín từng có.
Những người sáng đi làm, tối bới rác ở Trung Quốc
Ngoài công nhân dọn vệ sinh, thùng rác ở thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải còn có sự xuất hiện của những người trẻ tuổi. Họ lùng tìm các món còn giá trị sử dụng và bán lại.
Nỗ lực đổi mới hướng tới phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Vợ chồng cùng đi nhặt rác khắp nơi, truyền cảm hứng cho nhiều người
Hết đi nhặt rác lại móc ống cống, lội kênh khơi dòng, vợ chồng anh Quyết từng bị cho là gàn dở. Tuy nhiên sau đó, nhiều người hiểu, tình nguyện tham gia cùng họ.
Thú chơi 'lồng kính xanh' của giới trẻ
Mỗi tháng, Nhật Minh đều dành một khoản tiền để mua dụng cụ, nguyên liệu cho bể terrarium của mình. Đến lần thứ 3 thử làm, anh mới có thể nuôi thành công cây cối trong bể.
Toyota góp phần xanh hóa học đường, hướng đến phát triển bền vững
Trong năm nay, Toyota Việt Nam trồng hơn 1.000 cây xanh tại các trường học trên nhiều tỉnh thành, tạo cảnh quan xanh mát cho không gian học đường, hướng đến bảo vệ môi trường.
Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Cuộc thi thiết kế bao bì xanh truyền cảm hứng Gen Z bảo vệ môi trường
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.