Shop Hằng Du Mục vẫn thu hàng chục tỷ đồng sau nửa năm
Nửa đầu năm, các thương hiệu ăn vặt đình đám trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) lọt vào top 10 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm, giúp thu về hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng.
116 kết quả phù hợp
Nửa đầu năm, các thương hiệu ăn vặt đình đám trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) lọt vào top 10 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm, giúp thu về hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng.
Chi hơn 203.000 tỷ đồng mua sắm qua mạng trong nửa đầu năm, bên cạnh sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, người tiêu dùng Việt tốn 725 tỷ đồng để mua giấy rút.
Thương hiệu Ăn Cùng Bà Tuyết lọt top 4 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm nửa đầu năm 2025, vượt mặt nhiều tên tuổi lớn. Đây cũng là thương hiệu tăng trưởng doanh số nhanh nhất.
Bà Lê Thị Tuyết, vợ thầy hiệu trưởng bị toà sơ thẩm cáo buộc tham ô 10,7 triệu đồng và tuyên án 7 năm tù (toà phúc thẩm tuyên hủy), đã có những chia sẻ về khoảng thời gian hai năm sóng gió.
Diễn viên Việt Anh hiện là người đại diện pháp luật và cổ đông lớn tại 2 doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm.
Tuyên bố giải thể công ty vì kinh doanh khó khăn nhưng làm xưởng mới "to và đẹp hơn", chủ kênh TikTok triệu follow khiến nhiều người thắc mắc.
Tối 23/6, NSƯT Việt Anh lên tiếng về việc trang cá nhân đột ngột biến mất. Anh cho biết đóng tài khoản mạng để "xử lý việc bị hack Facebook".
Thương hiệu đồ ăn vặt Ăn cùng Bà Tuyết ghi nhận doanh thu 94 tỷ đồng trong hơn 5 tháng đầu năm trên các sàn thương mại điện tử.
Trang cá nhân của NSƯT Việt Anh biến mất giữa lúc khán giả đặt câu hỏi về chất lượng sản phẩm chân gà, đặc biệt sau khi Công ty Ăn cùng bà Tuyết giải thể gây xôn xao dư luận.
Chỉ tính các sản phẩm bán chạy nhất trên Shopee và TikTok Shop, gian hàng "Ăn Cùng Bà Tuyết" đã thu về cả trăm tỷ đồng.
Trước khi có thông báo giải thể gây xôn xao, Ăn cùng Bà Tuyết là "đế chế ăn vặt" nổi tiếng và bán ra hàng trăm nghìn đơn mỗi sản phẩm.
Dù công ty đứng sau kênh TikTok "Ăn cùng Bà Tuyết" đã chính thức giải thể, đại diện thương hiệu khẳng định mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường.
Từng là thương hiệu đồ ăn vặt nổi đình đám, Ăn Cùng Bà Tuyết đối mặt hàng loạt cáo buộc liên quan chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi tuyên bố giải thể.
Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết đã giải thể vì hoạt động kinh doanh gặp nhiều khó khăn.
Trước thông tin nhiều TikToker dính ồn ào về chất lượng sản phẩm quảng cáo, "Ăn cùng Bà Tuyết" bị nhiều người réo tên, thắc mắc khi khóa giỏ hàng.
Mỗi tiếng còi vang lên là một lần người Israel lao vào hầm trú ẩn. Giữa hơi nóng, nỗi lo và những câu hỏi không lời đáp của con trẻ, họ cố giữ vững tinh thần và mong tình hình sớm cải thiện.
Hai cơ sở vừa được Michelin Guide trao sao đều phục vụ ẩm thực hạng sang theo set với mức giá dao động 2,8-2,9 triệu đồng/người.
Hà Nội tiếp tục không có đại diện nhận sao Michelin vào năm nay. Trong khi đó, "hãng lốp xe" trao một sao cho 2 nhà hàng ở TP.HCM, trong đó một cơ sở vừa khai trương 8 tháng.
Khi sử dụng sản phẩm chân gà chua cay của thương hiệu Ăn cùng Bà Tuyết, khách hàng cho biết phần xương trong chân gà còn màu đỏ, nghi chưa chín.
Ở nơi xa, nàng dâu Thái Bình xúc động và biết ơn khi thấy mẹ đẻ nhập viện được mẹ chồng chăm sóc tận tình, chu đáo.