Xanh SM đi giao đồ ăn, cạnh tranh với Grab và ShopeeFood
Xanh SM chuẩn bị ra mắt nền tảng Xanh SM Ngon. Chương trình hiện áp dụng tại Hà Nội, ưu tiên các cơ sở có giấy phép kinh doanh và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
226 kết quả phù hợp
Xanh SM đi giao đồ ăn, cạnh tranh với Grab và ShopeeFood
Xanh SM chuẩn bị ra mắt nền tảng Xanh SM Ngon. Chương trình hiện áp dụng tại Hà Nội, ưu tiên các cơ sở có giấy phép kinh doanh và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
ShopeeFood ra mắt tính năng mới, nâng cao trải nghiệm đặt món online
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm người dùng khi đặt món, ShopeeFood giới thiệu hai tính năng “Ăn Ngon Rẻ, ShopeeFood bao” và “ShopeeFood Trùm Deal”.
Khi ‘ngon’ không là yếu tố duy nhất quyết định trải nghiệm ẩm thực
Khi có nhiều lựa chọn về ăn uống, những tiêu chuẩn, yêu cầu về ẩm thực của mỗi người cũng ngày càng khắt khe hơn.
Tăng giá phở 5.000 đồng, chủ quán 'đứng ngồi không yên'
Sau khi tăng giá 5.000 đồng/bát phở, lượng khách giảm hẳn. Chủ quán lo khó trụ được lâu vì giá thuê mặt bằng, nhân viên tăng.
Nhiều nhà hàng, cà phê muốn tăng giá bán
Lợi nhuận ngành F&B đang bị bào mòn do phải đối mặt với áp lực gia tăng chi phí. Do đó, gần một nửa số doanh nghiệp được iPOS.vn khảo sát dự kiến tăng giá trong năm nay.
Xanh SM tính 'nhảy' vào mảng giao đồ ăn
Tổng giám đốc Toàn cầu Công ty GSM - chủ hãng gọi xe điện Xanh SM - đang "úp mở" về khả năng tham gia vào mảng giao đồ ăn ở Việt Nam.
Grab và ShopeeFood chia nhau 'miếng bánh' gần 2 tỷ USD ở Việt Nam
Thị trường giao đồ ăn Việt Nam dần trở thành cuộc đua song mã giữa Grab và ShopeeFood. Hai ứng dụng này đang nắm tổng cộng 95% thị phần.
ShopeeFood nâng tầm trải nghiệm người dùng trong năm 2024
Năm 2024, ShopeeFood Việt Nam mở rộng phạm vi hoạt động đến 39 tỉnh thành, tích cực đẩy mạnh mô hình ẩm thực kết hợp giải trí qua livestream và ghi nhận những con số ấn tượng.
Gen Z được ví như thế hệ sinh trưởng trên Hỏa tinh
Sinh trưởng trong giai đoạn các thiết bị công nghệ phát triển, Gen Z phải đối mặt với áp lực kép: Sự gián đoạn trong các giá trị truyền thống và những rủi ro từ thế giới số.
AI giúp ích cho doanh nghiệp trong tiếp thị thế nào?
Công ty PepsiCo, thu thập thông tin chi tiết về hương vị tiềm năng dựa vào bài đăng trên mạng xã hội và bình luận về công thức nấu ăn trực tuyến, sau đó phân tích...
App gọi xe 'đua' chiêu mộ, giữ chân tài xế
Các app gọi xe, giao hàng đang đẩy mạnh mở rộng thị phần với hàng loạt dịch vụ mới. Một số ứng dụng cũng tăng cường chiêu mộ tài xế để bổ sung lực lượng hoạt động.
Sự 'trỗi dậy' của chiếc pizza 9 cm
Các nhà hàng Trung Quốc đang thu nhỏ phần ăn sao cho vừa với túi tiền lẫn bao tử của những gia đình một người, loại gia đình chiếm 25,4% tổng số gia đình của “xứ sở tỷ dân”.
App gọi xe Việt muốn giành lại mảng giao đồ ăn
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
Chuyển đổi số không được dừng ở khẩu hiệu
Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành Nguyễn Nguyên nhấn mạnh chuyển đổi số không được dừng ở khẩu hiệu, tuyên truyền, mà phải thực sự trở thành quyết tâm, trăn trở của mỗi đơn vị xuất bản.
Ai đủ sức chen chân giữa Grab và ShopeeFood ở mảng giao đồ ăn?
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
Sau khi Gojek chính thức rời thị trường Việt Nam, nhiều tài xế Gojek đã bắt đầu chuẩn bị hồ sơ để chuyển sang các ứng dụng mới.
YouTuber duy nhất dám đối đầu 'vua YouTube'
Rosanna Pansino, một trong những người có sức ảnh hưởng sớm nhất trên YouTube, đã nổi lên như nhà sáng tạo nội dung lớn duy nhất dám công khai lên tiếng chỉ trích MrBeast.
Người Việt chưa dứt 'cơn nghiện' khuyến mãi khi đặt đồ ăn online
Trước bối cảnh kinh tế khó khăn, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá mỗi khi sử dụng các ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến.
Vì sao người Việt vẫn thích ăn hàng, cà phê
Gần 60% người được hỏi sẵn sàng chi từ 41.000 đồng cho một lần đi cà phê gặp gỡ, theo khảo sát của iPOS.vn. Đây được coi là yếu tố bất ngờ trong một năm kinh tế khó khăn như 2023.
Ngôi sao ăn trực tuyến kiếm 100.000 USD trong một buổi phát sóng
Mukbang: hoạt động xem người khác ăn đang là xu hướng phát triển rất nhanh trên toàn cầu trong thập kỷ qua và ngày càng phổ biến ở Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan, Ấn Độ và Mỹ.