Tiểu thư nhà giàu 'tấn công' Kpop
Theo Ten Asia, các công ty giải trí Hàn thường ưu tiên những thực tập sinh có gia thế khủng. Xu hướng này ngày càng tăng khi sự cạnh tranh trong ngành dần khốc liệt.
54 kết quả phù hợp
Tiểu thư nhà giàu 'tấn công' Kpop
Theo Ten Asia, các công ty giải trí Hàn thường ưu tiên những thực tập sinh có gia thế khủng. Xu hướng này ngày càng tăng khi sự cạnh tranh trong ngành dần khốc liệt.
Nỗi lo sợ của thần tượng Hàn Quốc
Thời gian làm việc của các thần tượng Hàn Quốc có thể bị giới hạn. Việc này ảnh hưởng nghiêm trọng tới những nhóm nhạc có thành viên nhỏ tuổi.
Thần tượng Kpop qua thời chỉ là những con rối
Chuyên gia nhận định các công ty đóng vai trò quan trọng để tạo nên thành công cho nhóm nhạc. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của Fifty Fifty chứng minh nghệ sĩ đang dần có tiếng nói.
Nỗ lực củng cố vị thế của đế chế YG
YG Entertainment đang cho thấy những chuyển biến tích cực cả trong hoạt động của nghệ sĩ lẫn thị trường chứng khoán.
NewJeans đang là tâm điểm gây tranh cãi vì ca từ của bài hát "Cookie" được cho là nhạy cảm. Trước đó, nhóm vướng ồn ào vì trang phục không phù hợp với độ tuổi.
Nữ thần tượng 18 tuổi nhiều lần từ chối lời chiêu mộ của SM
Theo Allkpop, trước khi trở thành một phần của NewJeans, Minji từng nhiều lần từ chối lời chiêu mộ của một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc – SM Entertainment.
Nữ idol mới 14 tuổi đã phải theo phong cách gợi cảm
Sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ Kpop mới NewJeans dẫn đến cuộc tranh luận về trẻ vị thành niên trong ngành công nghiệp được cho là thường lạm dụng những hình ảnh gợi cảm, theo SCMP.
Thần tượng Kpop bị vắt kiệt sức
Theo Edaily Star, Kpop phát triển nhanh chóng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý các thần tượng mà còn làm mất những giá trị đặc trưng của nền âm nhạc xứ kim chi.
Thấy gì từ chuyện Jennie (BlackPink) bị chỉ trích
Chiếm dụng văn hóa là vấn đề thường xuyên xảy ra tại Kpop. Chuyên gia cho rằng điều này xuất phát từ việc người Hàn Quốc chưa thực sự quan tâm, tìm hiểu nền văn hóa khác.
Theo Allkpop, sự mở rộng và phát triển của làn sóng Kpop trên toàn thế giới đã tạo ra những chuyển biến lớn ở thị trường âm nhạc xứ Hàn thời gian gần đây.
Nữ ca sĩ người Ấn Độ gia nhập Kpop
Shreya Lenka cho biết thay vì gia nhập Bollywood như nhiều người khác, cô muốn trở thành thần tượng Kpop để quảng bá quê hương.
Thần tượng Kpop là thợ làm tóc, kỹ sư trước khi nổi tiếng
Soyou (cựu thành viên Sistar) từng là thợ làm tóc, Jang Dae Hyeon (WEi) có 4 bằng cấp và chứng chỉ liên quan đến kỹ sư xây dựng trước khi nổi tiếng.
Mô hình đào tạo thực tập sinh bậc nhất Hàn Quốc
Theo Naver, SM Entertainment được coi là tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp giải trí. Với quy mô đào tạo nghệ sĩ hàng đầu xứ Hàn, SM đang từng bước nâng tầm quốc tế.
Nhiều sao trẻ Trung Quốc vỡ mộng
Hàng nghìn thực tập sinh Trung Quốc bị sa thải, phải rời ngành giải trí sau khi loạt show tuyển chọn thần tượng dừng sản xuất.
Sự kỳ thị với những ngôi sao bị trầm cảm ở Hàn Quốc
Ngày càng có nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc thông báo dừng hoạt động để điều trị vấn đề tâm lý. Trước đó, họ từng sợ bị kỳ thị, chỉ trích nên không dám nghỉ ngơi, kể cả khi trầm cảm.
Giới chuyên gia nhận định Mỹ đang dần chấp nhận việc Kpop có thể thành công ở thị trường này. Đây là khởi đầu thời đại mới với âm nhạc Hàn Quốc.
Nhóm nhạc chưa ra mắt nhận gần 62.000 đơn đặt hàng
Phải đến tháng 2 mới ra mắt, nhóm nhạc của JYP đã nhận gần 62.000 đơn đặt trước phiên bản giới hạn đĩa đơn đầu tay.
Xu hướng ra mắt ca sĩ ở tuổi vị thành niên
Nhiều chuyên gia khẳng định việc ra mắt khi còn quá trẻ tuổi có thể gây ảnh hưởng tới quá trình phát triển tâm lý của thần tượng Kpop.
Thần tượng Kpop sinh ra ở Trung Quốc
Trước khi trở thành nghệ sĩ nổi tiếng xứ kim chi, nhiều gương mặt đã nhận được sự chú ý khi còn sống ở Trung Quốc.
Liz Kim Cương, Thiều Bảo Trang khoe vũ đạo gợi cảm
Liz Kim Cương có tiết mục nổi bật trong 12 phần thi chủ đề Kpop của show Sàn đấu vũ đạo. Cô thể hiện liên hoàn hit của BlackPink, khoe vóc dáng thu hút và vũ đạo gợi cảm.