Tình yêu độc hại giữa Johnny Depp và Amber Heard
Sau khi xuất hiện trong phiên tòa xét xử vụ kiện phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard, khái niệm "lạm dụng song phương" lan truyền nhanh chóng, gây chia rẽ trên mạng xã hội.
711 kết quả phù hợp
Tình yêu độc hại giữa Johnny Depp và Amber Heard
Sau khi xuất hiện trong phiên tòa xét xử vụ kiện phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard, khái niệm "lạm dụng song phương" lan truyền nhanh chóng, gây chia rẽ trên mạng xã hội.
Cách xử lý sai lầm của cha mẹ khi trẻ tức giận
Khi trẻ tức giận, việc cha mẹ mất bình tĩnh, la mắng hay đánh con sẽ càng khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.
Sự nguy hiểm của hạt vi nhựa vừa được phát hiện trong máu người
Ngày càng nhiều nghiên cứu phát hiện các hạt vi nhựa bên trong cơ quan, nội tạng của con người. Chúng có mặt trong hầu hết sản phẩm chúng ta dùng hàng ngày.
Ở nhà cũng mắc Covid-19, sao người lớn sợ không dám để trẻ đi học?
Sau một năm con không được đi học, nhiều phụ huynh ở Hà Nội mong sớm mở cửa trường. Bác sĩ Trương Hữu Khanh cũng đánh giá người lớn đang không vì trẻ khi bắt trẻ ở nhà lâu ngày.
Darren Bent: 'MU nên bán Ronaldo và Maguire nếu muốn vô địch'
Cựu tiền đạo Darren Bent tin rằng Arsenal lúc này còn có nhiều cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh hơn đội hình hiện tại của Manchester United.
Guti: 'Benzema đã thay được Ronaldo ở Real Madrid'
Chia sẻ với Zing, cựu danh thủ Jose Maria Guti khẳng định Karim Benzema đã kiên nhẫn tại sân Bernabeu và những gì anh nhận được lúc này hoàn toàn xứng đáng.
Bộ sách tranh khoa học cho trẻ
Với 11 cuốn sách tranh về các lĩnh vực khoa học, độc giả nhí có thể dễ dàng tìm hiểu, khám phá điều kỳ thú nhưng cũng rất gần gũi xung quanh đời sống hàng ngày.
Vì sao đoàn xe quân sự Nga dừng lại?
Đoàn xe quân sự lớn của Nga ở phía bắc Kyiv - xuất hiện trên ảnh vệ tinh công bố bởi Maxar Technologies - đang được nhiều người trên thế giới dõi theo.
Listerine nhận giải 'Thương hiệu truyền cảm hứng' tại APEA
Vừa qua, nhãn hàng nước súc miệng Listerine (thuộc Johnson & Johnson Việt Nam) đã nhận giải thưởng ở hạng mục thương hiệu truyền cảm hứng của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA).
Giáo dục trẻ theo phương pháp của người Nhật
Bộ sách kỹ năng của Nhật Bản là người bạn đồng hành cùng phụ huynh trên hành trình rèn luyện cho con khả năng tự lập, ứng xử trước các vấn đề xảy ra trong cuộc sống.
Các nước ASEAN thực hiện khuyến đọc như thế nào?
Tổ chức giải thưởng về sách, tặng sách cho người dân, cho phép tải ebook miễn phí là một số hoạt động mà giới xuất bản Đông Nam Á thực hiện nhằm phát triển văn hóa đọc.
Góc nhìn lạc quan của các nhà xuất bản vừa và nhỏ ở Mỹ
Các nhà xuất bản độc lập của Mỹ đang ở tình trạng tốt đầu năm 2022. Dù phải đối mặt đứt gãy chuỗi cung ứng, những đơn vị này vẫn có hoạt động tích cực.
Cha mẹ từ chối như thế nào để trẻ không khó chịu?
Việc cha mẹ nói "không" thường xuyên khi từ chối, răn đe con có thể khiến trẻ buồn, khó chịu, tức giận và muốn chống đối.
Sự trỗi dậy của ngành làm đẹp răng
Ngày càng nhiều thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm dành cho việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng, đặc biệt là hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Dịch Covid-19 khiến nguy cơ trẻ bị bạo hành tăng
TS Trần Thành Nam nhận định dịch Covid-19 khiến trẻ đối mặt với nhiều nguy cơ bị bạo hành hơn, đặc biệt khi trường đóng cửa, thiếu sự theo dõi từ giáo viên.
Nỗi lo trẻ bị bạo hành trong chính ngôi nhà của mình
Phó chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cho rằng vụ bé gái có 9 dị vật trong đầu lẽ ra nên được phát hiện bởi những người thân khác cùng cộng đồng xung quanh.
Cười nhiều để hạnh phúc hơn trong năm mới
Nụ cười có thể giúp giải tỏa căng thẳng, giúp mọi người giữ tinh thần lạc quan để hướng đến một năm mới nhiều hy vọng.
Trường Mỹ dùng chó để phát hiện người mắc Covid-19
Thay vì cho học sinh dùng kit test Covid-19, học khu Freetown-Lakeville (Massachusetts, Mỹ) sử dụng hai chó nghiệp vụ đánh hơi để phát hiện người nhiễm SARS-CoV-2.
Làm thế nào để dạy trẻ quản lý tài chính?
Bộ sách “Dạy con tài chính”, cuốn “Thương vụ nước chanh” hay “Tiền không mọc trên cây” trả lời cho câu hỏi đó.
Nhiều người trẻ sẵn sàng đi trị liệu tình yêu
Khác với thế hệ trước, các cặp tình nhân thuộc thế hệ Millennials và Gen Z không ngại tìm gặp chuyên gia tư vấn để chia sẻ cảm xúc, cải thiện mối quan hệ của mình.