Phim về quái vật Na Uy gây thất vọng
"Troll" - phim truyền hình về quỷ đá khổng lồ xứ Bắc Âu - bám sát công thức làm phim quái vật của Hollywood, thiếu đi sự sáng tạo.
20 kết quả phù hợp
"Troll" - phim truyền hình về quỷ đá khổng lồ xứ Bắc Âu - bám sát công thức làm phim quái vật của Hollywood, thiếu đi sự sáng tạo.
Trên ngọn đèo Khunjerab cao hơn 4.000 m của Pakistan có một máy rút tiền độc nhất, chuyên phục vụ cho những khách hàng đặc biệt và thu hút lượng lớn khách tham quan.
Tuyến đường sắt răng cưa Đà Lạt - Tháp Chàm sẽ được doanh nghiệp tư nhân lập dự án khôi phục và triển khai đầu tư theo hình thức PPP.
Những đường hầm phi thường này là công trình xuyên núi đá, xuyên sông băng, nằm trong lòng biển hay chạy theo đường xoắn ốc quanh một ngọn đồi...
Hệ thống đường hầm và bùng binh dưới Bắc Đại Tây Dương giúp tiết kiệm thời gian di chuyển giữa các đảo thuộc quần đảo Faroe (Đan Mạch).
Con đường trị giá hàng tỷ USD do Trung Quốc rót vốn khó thấy ngày hoàn công. Với chi phí ngất ngưởng, dự án đang đe dọa làm trật bánh nền kinh tế Montenegro.
UBND Thừa Thiên - Huế kiến nghị lùi thời gian tăng giá thu phí ở trạm Bắc Hải Vân tới này 1/6, muộn một tháng so với công bố của Công ty Cổ phần đầu tư Đèo Cả.
Giá vé lượt qua trạm Bắc Hải Vân sẽ được điều chỉnh tăng từ 30.000 đến 70.000 đồng/lượt xe, tùy từng loại xe.
Không chỉ là công trình giao thông kết nối giữa 2 địa điểm, các con đường này còn sở hữu đặc tính riêng, độc đáo và kỳ lạ, trở thành nơi thu hút các tín đồ du lịch.
Khủng hoảng kinh tế kéo dài ở Venezuela khiến người dân bị mất nước trong nhiều tháng liền, họ phải làm mọi cách để có nước sinh hoạt, bất chấp nguy cơ lây lan dịch Covid-19.
Đắm mình giữa biển Bắc Đại Tây Dương, Faroe là nơi sinh sống của hơn 50.000 dân cư và 70.000 con cừu. Quần đảo này không giống với bất cứ vùng đất nào trên Trái Đất.
Mẫu tàu điện siêu tốc mới của Nhật Bản có thể chạy với tốc độ tới 800 km/h và ứng dụng công nghệ sạc không dây như điện thoại thông minh.
Dự án tàu cao tốc maglev trị giá 83 tỷ USD của Nhật Bản có thể sẽ bị chậm tiến độ do sự phản đối của thống đốc Shizuoka về các tác hại môi trường mà nó gây ra cho một con sông.
13 người làng Quách Lượng (Trung Quốc) đã đục vách đá bằng công cụ thô sơ suốt 5 năm để tạo nên đường hầm xuyên núi Thái Hành, một trong những con đường nguy hiểm nhất thế giới.
Ẩn mình giữa núi rừng xanh mướt, nhà máy thủy điện Ankroet hiện lên như một tòa lâu đài cổ kính thôi thúc bước chân khám phá của du khách.
Có lẽ trong lịch sử ngành đường sắt Việt Nam không có nỗi ám ảnh nào trĩu nặng và kỳ lạ bằng quyết định dỡ bỏ tuyến đường sắt răng cưa Tháp Chàm - Đà Lạt.
Bí thư huyện Tây Giang, Quảng Nam phủ nhận chuyện đào hầm xuyên núi để khai thác vàng. Ông cho biết, hầm này chỉ 48 m chứ không phải 100 m như báo chí thông tin.
Hầm Quách Lượng xuyên Thái Hành Sơn (Hà Nam, Trung Quốc) được mệnh danh là một trong những tuyến đường nguy hiểm nhất thế giới, do người dân đục vào vách đá dựng đứng.
Tôi đỗ xe trên đỉnh đèo Ngang, sau lưng là địa phận Quảng Bình, phía trước là Hà Tĩnh. Mặt trời đứng bóng, chiều chưa kịp xế tà, bước tới đèo Ngang.
Nhà chức trách Trung Quốc vừa đưa vào hoạt động tuyến đường cao tốc chạy dọc con sông giữa 2 vách đá dựng đứng ở tỉnh Hồ Bắc.