Báo Trung Quốc lớn tiếng chỉ trích Bộ trưởng Đinh La Thăng
Thời báo Hoàn Cầu cho rằng, phản ứng của ông Đinh La Thăng cũng như các quan chức Bộ Giao thông đang khiến cho mối quan hệ Việt - Trung trở về thời kỳ “có nhiều gút mắc”.
598 kết quả phù hợp
Thời báo Hoàn Cầu cho rằng, phản ứng của ông Đinh La Thăng cũng như các quan chức Bộ Giao thông đang khiến cho mối quan hệ Việt - Trung trở về thời kỳ “có nhiều gút mắc”.
Đến ngày 15/1, tổng thầu phải trình phương án mới về nhà thầu, tư vấn giám sát để Bộ GTVT thẩm tra. Chậm nhất là đầu tháng 2 dự án sẽ tiếp tục triển khai trở lại.
"Điều tối thiểu tôi yêu cầu khi đổ bêtông thì tạm ngăn đường mà các ông làm ăn như vậy. Mỗi lần tai nạn các ông lại nhận khuyết điểm rồi cứ trơ ra", Bộ trưởng Thăng chỉ trích.
Công việc sự vụ nhiều đến mức thậm chí đã phát sinh một cuộc tranh luận rằng, ông Thăng nên là một “bộ trưởng hành động” hay là một “bộ trưởng chính sách”?...
Khoảng 16h ngày 6/1, tại km 55+900 (Phù Ninh, Phú Thọ) hướng Lào Cai về Hà Nội chiếc xe tải chở gỗ bất ngờ nổ lốp mất lái lật giữa đường khiến gỗ tràn ra lòng đường.
Bộ trưởng Đinh La Thăng đã ký quyết định bổ nhiệm ông Lê Kim Thành đảm nhận chức vụ Tổng giám đốc Ban quản lý Dự án đường sắt kể từ ngày 10/1.
Tổng thầu Trung Quốc thay giám đốc điều hành, bổ sung tư vấn Việt Nam để giám sát hạng mục xây lắp dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, sau các sự cố liên tiếp vừa qua.
Bộ trưởng Thăng yêu cầu Tổng thầu EPC chấm dứt hợp đồng toàn bộ nhà thầu phụ phía Trung Quốc và ký với các đơn vị của Việt Nam có đủ năng lực, trách nhiệm.
Liên quan đến sự cố sập đà giáo trong quá trình thi công nhà ga Bến xe Hà Đông, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã gởi công văn chấn chỉnh nhà thầu Trung Quốc.
Văn bản kiến nghị vừa đươc gửi tới Bộ trưởng Đinh La Thăng với nội dung xem xét, thay thế đơn vị tư vấn giám sát dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội).
Ông Nguyễn Mạnh Hùng, quyền Tổng giám đốc Ban QLDA Đường sắt bị giáng chức xuống làm Phó tổng giám đốc Ban QLDA Đường sắt kể từ ngày 10/1/2015.
Chiều 29/12, đường Trần Phú nơi xảy ra vụ sập giàn giáo vẫn bị phong tỏa lối đi chính khiến cho các phương tiện ùn ứ dài cả km. Những cơn lốc bụi bắt đầu 'tấn công' người đi đường.
Trên đường di chuyển từ Hà Đông vào trung tâm Hà Nội, xe buýt số 39 bất ngờ bị mắc kẹt sau khi một bánh bị sập xuống đường thoát nước trên vỉa hè.
Sáng 29/12, đoạn đường khu vực sập giàn giáo công trình đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông (Hà Nội) ùn tắc nghiêm trọng, hàng chục xe buýt nối đuôi nhau chờ đợi qua đây.
Chủ đầu tư là Bộ Giao thông hay đại diện chủ đầu là Ban quản lý dự án đường sắt có trách nhiệm toàn diện trong công việc tổ chức quản lý chất lượng công trình bị sập giàn giáo.
Đến 14h30 ngày 28/12, đơn vị thi công cùng lực lượng chức năng mới có thể giải cứu chiếc taxi bị giàn giáo công trường đường trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) đè trúng.
Vài giờ sau vụ sập giàn giáo dự án đường sắt Hà Đông - Cát Linh (Hà Nội), Bộ GTVT đã tạm đình chỉ công tác ông Nguyễn Văn Bảo - Phó Tổng Giám đốc Ban Quản lý dự án đường sắt.
Sáng 28/12, Bộ trưởng Bộ Xây dựng yêu cầu khẩn trương kiểm tra sự cố sập giáo chống thi công đổ bê tông xà mũ tại dự án Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.
3h30 sáng nay, chiếc taxi chở 3 phụ nữ đang đi bên dưới công trình đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh (Hà Nội) thì giàn giáo sắt khổng lồ đột nhiên đổ sập, đè trúng.
Nhằm đảm bảo an toàn giao thông, mỹ quan cho tuyến phố Kim Mã và Nguyễn Thái Học (Hà Nội), các cây không đúng chủng loại, cong nghiêng, sâu mục sẽ được thay thế.