Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
5.237 kết quả phù hợp
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
'Tôi muốn ngủ cùng anh ấy' và tư tưởng lệch lạc về sao nam Hollywood
Chris Evans, Keanu Reeves... bị hình tượng hóa thành những quý ông hoàn hảo về mọi mặt. Người hâm mộ không chấp nhận việc thần tượng có khuyết điểm.
Đám cưới triệu USD của ái nữ vua sòng bạc Macau diễn ra ở đảo Bali
Nguồn tin thân cận với Hà Siêu Liên cho biết nữ người mẫu và diễn viên Đậu Kiêu cử hành hôn lễ vào ngày 18/4, tại đảo Bali (Indonesia).
Cổ phiếu bất động sản tiếp tục hút dòng tiền
Thị trường chung giao dịch cân bằng khi nhóm bất động sản tiếp đà bứt phá nhưng nhiều cổ phiếu ngân hàng lại kìm chân chỉ số, VN-Index kết phiên chỉ ghi nhận mức tăng nhẹ.
Dán lại seal để bán iPhone 'dựng'
Một cửa hàng tại Hà Nội đã dán lại niêm phong và bán iPhone hàng "dựng", kém chất lượng với giá rẻ hơn mặt bằng chung 2-4 triệu đồng.
Johnson & Johnson muốn chi gần 9 tỷ USD xử lý vụ phấn rôm gây ung thư
Johnson & Johnson đã đề xuất khoản dàn xếp trị giá 8,9 tỷ USD để giải quyết hàng chục nghìn vụ kiện cáo buộc bột talc trong phấn rôm trẻ em gây ung thư buồng trứng.
Cú lừa tăng lương cho nhân viên
Mới đây, Royal Mail, công ty chuyển phát nhanh và dịch vụ bưu chính đa quốc gia của Anh, đã phải xin lỗi nhân viên vì trò đùa tăng lương vào ngày Cá tháng Tư.
HDBank chia cổ tức 25%, tiếp tục kế hoạch tăng trưởng bền vững
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank - HoSE: HDB) vừa công bố tài liệu Đại hội cổ đông thường niên năm 2023 họp ngày 26/4 tới đây.
Vì sao xe điện Trung Quốc phát hiện người đi bộ ban đêm ở nghĩa trang
Đây không phải là một hiện tượng siêu nhiên hay liên quan đến tâm linh. Hãng xe nhận định lỗi có thể do khả năng nhận dạng của các cảm biến hiện nay vẫn còn hạn chế.
Vụ Cảnh Điềm bị phát tán 3 video nóng: Trương Kế Khoa mất hợp đồng
Các thương hiệu quyết định cắt hợp đồng với Trương Kế Khoa dù vụ việc anh phát tán video nhạy cảm của Cảnh Điềm vẫn chưa rõ thực hư.
Ảnh hưởng của Rosé BlackPink trong ngành thời trang
Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.
Trương Kế Khoa - sao bóng bàn khiến Cảnh Điềm khốn đốn vì vụ clip nóng
Trương Kế Khoa hiện là cái tên gây phẫn nộ trong dư luận Trung Quốc. Anh bị tố cáo hành vi bán hình ảnh nhạy cảm của Cảnh Điềm để trả nợ cờ bạc.
Mới đây, thương hiệu Pizza Hut tại Nhật Bản đã tung ra loại bánh pizza mới có tên là "Pakuchi Sugite Kusa", tạm dịch là "Quá nhiều rau mùi".
Xếp hàng hơn 20 phút cho một ổ bánh mì ở TP.HCM
Lễ hội bánh mì lần thứ nhất tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách.
Bí quyết giúp bánh burger Big Mac của McDonald’s thành công
The Economist từng sử dụng chiếc bánh Big Mac của McDonald’s làm điểm tham chiếu cho chỉ số đo lường ngang giá sức mua (Burgernomics) giữa các quốc gia.
Cảnh Điềm bị bạn trai cũ phát tán 3 clip nóng?
Do nợ cờ bạc hơn 700.000 USD mà không thể trả được, Trương Kế Khoa mang 3 video và một ảnh nóng của mình và Cảnh Điềm gán cho chủ nợ rồi bỏ trốn.
VIB Rewards Unlimited - thẻ tín dụng nhân 10 điểm thưởng khi mua sắm
Nếu là “khách ruột” ở các trung tâm thương mại nhưng chưa từng nhận ưu đãi nhân 10 điểm thưởng, bạn có thể tận hưởng quyền lợi này với VIB Rewards Unlimited.
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, đại diện các cơ sở lưu trú cho biết họ khó tìm được nguồn nhân sự chất lượng, gắn bó lâu dài.
Hỗ trợ đối tác và bí quyết thành công của thương hiệu giao vận quốc tế
Không dừng lại ở từ khóa “nhanh”, “chính xác”, yếu tố làm nên thành công của một đơn vị vận chuyển còn nằm ở khả năng gia tăng giá trị thương hiệu cho đối tác.
3 ngày trước hạn khóa SIM, còn 2,2 triệu thuê bao sai thông tin
Đến hết 26/3, đã có 1,63 triệu thuê bao thực hiện chuẩn hóa thông tin cho trùng khớp với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Còn 2,2 triệu thuê bao chưa chuẩn hóa.