Phía sau việc Chương Tử Di phải xếp hàng để xem show Dior
Người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra bức xúc khi nghệ sĩ trong nước không được thương hiệu cao cấp ưu ái. Họ so sánh với đãi ngộ nhãn hàng dành cho thần tượng Hàn Quốc.
43 kết quả phù hợp
Người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra bức xúc khi nghệ sĩ trong nước không được thương hiệu cao cấp ưu ái. Họ so sánh với đãi ngộ nhãn hàng dành cho thần tượng Hàn Quốc.
Dân mạng xứ Trung chỉ ra rằng các nghệ sĩ Hoa ngữ không được ngồi chỗ đẹp, phải mặc đồ của bộ sưu tập cũ do hãng cung cấp khi dự sự kiện tại Tuần lễ thời trang Paris.
Diễn ra từ 27/2 - 7/3, Tuần lễ thời trang Paris 2023 thu hút nhiều người nổi tiếng tham dự, giới thiệu đến giới mộ điệu loạt thiết kế độc đáo, lạ mắt.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
Theo Sports Khan, Jisoo là một trong những người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất trên mạng xã hội. Cô có giá trị tài sản ròng là 20 triệu USD.
Những ngôi sao ở Hàn Quốc như Jisoo, Jennie đang có vị trí quan trọng trong mắt các thương hiệu hàng đầu. Mùa mốt Xuân Hè 2023 đã chứng minh điều đó.
Cartier quyết tâm chiêu mộ Jisoo từ tay Dior tới nỗi sẵn sàng trả gấp đôi hợp đồng của đối thủ. Nguyên nhân là khoản lợi nhuận khổng lồ khi có nữ thần tượng làm Đại sứ toàn cầu.
"Shut Down" được BlackPink phát hành mới đây gây phấn khích cho khán giả. MV tái hiện những cảnh quay nổi tiếng của nhóm trong các sản phẩm trước đó.
Giữ vai trò đại sứ toàn cầu, các thành viên BlackPink được thương hiệu ưu ái, tặng các món quà có giá trị lớn.
Kể từ sau "The Album" phát hành hồi tháng 10/2020, các thành viên BlackPink chưa ra mắt thêm sản phẩm âm nhạc chung.
Tờ CNA Lifestyle đã đưa ra danh sách những gương mặt sáng giá nhất giới thời trang châu Á năm 2021 như G-Dragon, BlackPink, BTS...
Tên tuổi của thương hiệu Pháp trở nên nổi tiếng nhờ vào thiết kế New Look ra mắt năm 1947.
HyunA là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được thương hiệu thời trang LOEWE mời giữ vị trí này.
So với các thành viên trong nhóm, Jisoo thường được nhận xét có gu thời trang ít nổi bật hơn.
Thành viên nhóm BlackPink hiện giữ vai trò đại sứ toàn cầu cả lĩnh vực thời trang và làm đẹp của thương hiệu Pháp.
Dù chỉ theo dõi từ xa, hình ảnh của thành viên nhóm BlackPink vẫn được nhà mốt Pháp để vị trí nổi bật tại fanpage.
G-Dragon, Jennie, Suzy... trở thành đại sứ cho nhiều tên tuổi thời trang lớn nhờ tầm ảnh hưởng mạnh mẽ và khí chất thời thượng.
Bên cạnh lời khen ngợi, nhiều người cho rằng BlackPink đang làm mai một giá trị xưa cũ khi mặc hanbok cách điệu trong MV "How you like that".
Thành viên BlackPink đứng thứ 7 trong danh sách những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất ngành công nghiệp mỹ phẩm đầu năm 2020.
4 mỹ nhân BlackPink tạo nên các xu hướng thời trang, có mối quan hệ thân thiết với nhiều thương hiệu danh tiếng.