Món ăn của Lý Tử Thất cháy hàng
Công ty quản lý Vô Niệm Hàng Châu tiếp tục sản xuất và bán các sản phẩm do Lý Tử Thất làm, dù cả hai đang nảy sinh tranh chấp kiện tụng.
83 kết quả phù hợp
Công ty quản lý Vô Niệm Hàng Châu tiếp tục sản xuất và bán các sản phẩm do Lý Tử Thất làm, dù cả hai đang nảy sinh tranh chấp kiện tụng.
Văn hóa ẩm thực đa dạng, nhiều thắng cảnh nao lòng, dấu ấn lịch sử gắn liền với triều đình nhà Nguyễn… khiến người miền Trung tự hào khi nhắc về về quê hương.
Kathy Manning, người về thứ ba trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 1985, qua đời ở tuổi 59 sau thời gian chiến đấu với Covid-19.
Tham gia “Bé cao khỏe, mẹ trúng vàng - Cả nhà vui đón Tết”, nhiều gia đình hoàn cảnh khó khăn xúc động khi nhận một lượng vàng SJC 9999 từ GrowPLUS+.
Gắn bó với thần tượng khi họ mới bắt đầu sự nghiệp là "chiêu" được nhà mốt áp dụng suốt những năm qua.
Trong lúc nhiều ngôi sao Trung Quốc vướng bê bối, thần tượng ảo được xem là lựa chọn thay thế lý tưởng cho thương hiệu thời trang.
Xu hướng để thần tượng trẻ tuổi làm đại sứ từng được các chuyên gia cảnh báo rủi ro. Cuộc chiến trong giới giải trí ở đất nước tỷ dân có thể là cơ hội để các nhà mốt suy nghĩ lại.
Xu hướng thời trang thường lặp lại sau 10-20 năm. Hiện tượng này phổ biến trên sàn diễn và trong trang phục đời thường.
Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh thương hiệu khi vướng bê bối về đời tư.
G-Dragon, Jennie, Lisa... là những cái tên nổi bật trong làng thời trang nhờ gu ăn mặc sành điệu, thường xuyên tạo ra xu hướng.
Nữ diễn viên được chú ý nhờ ngoại hình nổi bật tại sự kiện thương mại. Sau thời gian dài nghỉ ngơi, cô trở lại với nhiều dự án phim ảnh.
Thế hệ Gen Z dễ dàng "tẩy chay" một thương hiệu nếu ngôi sao đại diện có hành vi trái với đạo đức.
Là doanh nghiệp xổ số có độ minh bạch thông tin cao tại thị trường Việt Nam, Vietlott dần có được niềm tin từ những khách hàng kỹ tính.
Việc Jennie quay lưng với thương hiệu thời trang mình từng gắn bó được nhận định là hành động tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Lựa chọn Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà làm đại sứ, Aqua Việt Nam muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu trẻ trung, sáng tạo, phong cách và ngày càng uy tín với người tiêu dùng.
Ngô Diệc Phàm, Dương Mịch… luôn là cái tên đảm bảo cho các thương hiệu thời trang tại Trung Quốc.
Tờ Fashionista từng đăng tải bài viết lý giải việc nhiều thương hiệu lớn thường chọn ngôi sao có tầm ảnh hưởng làm đại sứ, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo.
Các nhà nghiên cứu ở Anh đã nhận được khoản tài trợ trị giá 1,3 triệu USD để tìm hiểu bí mật về những cổ vật mà họ tìm thấy từ thời Viking cách đây hơn 10 thế kỷ.
Chê yến sào mua qua livestream không chất lượng, Zhang Hong bị streamer quảng cáo sản phẩm này tung thông tin cá nhân lên mạng và trở thành mục tiêu bị chỉ trích.
Ban Ji-hee gây chú ý khi trở thành giảng viên khoa ôtô tại Đại học Ajou - ngôi trường thuộc top 20 đại học danh tiếng của Hàn Quốc.