3 yếu tố giúp Inochi trở thành ‘Thương hiệu Quốc gia Việt Nam’
Năm 2018, thương hiệu Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng, đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong.
146 kết quả phù hợp
3 yếu tố giúp Inochi trở thành ‘Thương hiệu Quốc gia Việt Nam’
Năm 2018, thương hiệu Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng, đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong.
Truyền thông châu Âu: 'Việt Nam có một thương hiệu ôtô mạnh'
Chứng kiến sức hút của VinFast tại Paris Motor Show 2022, truyền thông quốc tế tin tưởng hãng xe Việt có tiềm năng lớn để chiếm lĩnh thị trường châu Âu khó tính.
Chính phủ các nước châu Âu đang cố gắng kiềm chế tác động kinh tế trong bối cảnh giá điện tăng mạnh và đồng euro chạm mức thấp nhất, sau khi Nga đóng đường ống dẫn khí đốt.
Cà phê dành cho người sành uống
Cà phê "đặc sản" hay cà phê "dành cho người sành uống" trở thành một hiện tượng trong ngành.
Tây Ban Nha trở thành phòng thí nghiệm của tội phạm ma túy
Các nhóm mafia từ Italy đã bám rễ ở Tây Ban Nha và góp phần biến đất nước này thành "phòng thí nghiệm" của tội phạm ma túy có tổ chức.
Cảnh tượng quá tải ở các sân bay châu Âu
Dòng người nối đuôi nhau là cảnh tượng quen thuộc tại các sân bay châu Âu vào mùa du lịch hè năm nay.
Cơn ác mộng với hàng không thế giới mới chỉ bắt đầu
Việc di chuyển bằng máy bay ở nhiều nơi trên thế giới đang là một cơn ác mộng, thậm chí là một canh bạc, khi ngành hàng không phải căng mình đối phó với một loạt vấn đề.
Cuộc sống người Việt giữa thời 'bão giá' ở châu Âu
Người Việt cho biết giá sinh hoạt ở châu Âu tăng mạnh trong thời gian gần đây. Không chỉ vậy, nhiều mặt hàng thiết yếu, như dầu hướng dương, nhanh chóng bị thiếu hụt.
Tài sản của tỷ phú giàu nhất nước Nga bị 'thổi bay' 22 tỷ USD
Tỷ phú Alexey Mordashov, người giàu nhất nước Nga, đã chứng kiến hơn 22 tỷ USD tài sản của mình "bốc hơi" sau các lệnh trừng phạt của phương Tây.
Lạc lối trong không gian châu Âu ở khu phố Tiong Bahru, Singapore
Không cần du lịch tận trời Âu xa xôi, du khách vẫn có thể hòa mình vào không gian hoài cổ đậm chất châu Âu với lối kiến trúc cổ kính ngay tại một quốc gia Đông Nam Á.
Vì sao giá dầu ăn tăng cao kỷ lục?
Sự thiếu hụt dầu hướng dương do xung đột ở Ukraine đã tạo ra hiệu ứng domino, khiến giá dầu ăn thế giới tăng cao kỷ lục.
Xung đột ở Ukraine đang bóp nghẹt nguồn cung hàng hóa thế giới
Các biện pháp trừng phạt Nga sau khi nước này đưa quân vào Ukraine đang làm gián đoạn nguồn cung năng lượng, lương thực và kim loại toàn cầu.
Cuộc săn lùng tài sản của giới siêu giàu Nga bắt đầu
Chính phủ nhiều nước đã bắt đầu chiến dịch săn lùng tài sản hàng tỷ USD của những doanh nhân giàu có nhất nước Nga, từ du thuyền, biệt thự, máy bay cho đến tài khoản ngân hàng.
Chứng khoán Việt chịu tác động gì từ xung đột Nga - Ukraine?
VNDirect cho rằng thị trường chứng khoán Việt Nam ít bị tác động trong trung hạn, điều chỉnh là cơ hội để gia tăng tỷ trọng cổ phiếu.
Nutifood hợp tác chuỗi AVAKids, tung ưu đãi trúng vàng dịp Tết
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Intel sắp xây nhà máy chip lớn nhất thế giới
Cơ sở mới của Intel tại bang Ohio (Mỹ) có diện tích 4,04 km2, được kỳ vọng trở thành nơi sản xuất chip silicon lớn nhất hành tinh.
Công thức sữa từ Thụy Điển được chứng nhận lâm sàng giúp giảm táo bón
Công thức FDI độc quyền từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển được chứng nhận lâm sàng giảm 77,8% tỷ lệ táo bón, giúp trẻ xây dựng “đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt".
LadoFoods đạt chứng nhận thương hiệu thực phẩm và đồ uống uy tín
Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (Ladofoods) vừa được Vietnam Report vinh danh với giải thưởng “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm và đồ uống năm 2021”.
VIFON và hành trình 58 năm mang ẩm thực Việt chinh phục thế giới
58 năm miệt mài nghiên cứu, sáng tạo và thổi hồn vị ngon cho nền ẩm thực nước nhà, VIFON đã trở thành một trong những thương hiệu được người dùng Việt quen mặt, đặt tên.
San sẻ khó khăn mùa dịch, Nutifood GrowPLUS+ tung ưu đãi trúng vàng
Thực hiện mục tiêu đồng hành, đảm bảo dinh dưỡng cho các bé, Nutifood GrowPLUS+ đã và đang triển khai nhiều chương trình san sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong dịch Covid-19.