'Trí tuệ giả tạo - Internet đã làm gì chúng ta'
“Trí tuệ giả tạo - Internet đã làm gì chúng ta” của Nicholas Carr từng được đề cử giải Pulitzer. Sau khi đọc cuốn sách, tôi cũng muốn được đề cử đến bạn thông qua bài review.
129 kết quả phù hợp
“Trí tuệ giả tạo - Internet đã làm gì chúng ta” của Nicholas Carr từng được đề cử giải Pulitzer. Sau khi đọc cuốn sách, tôi cũng muốn được đề cử đến bạn thông qua bài review.
Giá thuê nhà tăng vọt ở các thành phố lớn của Trung Quốc đang buộc một số người phải sống trong điều kiện tồi tệ, bao gồm cả việc phải ở trong xe hơi.
Thay vì hít hà mùi thơm giấy mới, độc giả thế hệ Z ưu tiên phiên bản trên điện thoại hoặc Kindle. Ngoài ra, thị hiếu đọc của họ cũng đa dạng và hướng về các nhóm yếu thế hơn.
Xu hướng đặt đồ ăn qua app mở ra nhiều cơ hội lẫn thách thức cho các đơn vị kinh doanh ẩm thực. Họ phải không ngừng thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Việc sử dụng gói hội viên trên các ứng dụng giao đồ ăn, đặt xe công nghệ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, được xem là giải pháp chi tiêu thông minh, cách đầu tư “sinh lời”.
Hai TikToker triệu view Lê Thụy và Cuội Schannel có màn tranh luận thú vị xoay quanh thói quen tiêu dùng thông minh vốn là xu hướng được người trẻ quan tâm.
Trà sữa Gong Cha 0 đồng là ưu đãi độc quyền ShopeeFood và Gong cha dành tặng tín đồ ẩm thực tại Thanh Hóa.
Những món ăn vặt giàu dinh dưỡng nhưng ít calo giúp dân văn phòng có thể nạp năng lượng nhanh chóng, đồng thời đảm bảo tốt cho sức khỏe, không lo tăng cân.
Tại Việt Nam, tổng giá trị chi tiêu cho dịch vụ giao đồ ăn trong năm 2022 đạt 1,1 tỷ USD. Hiện dịch vụ của Grab và ShopeeFood là phổ biến nhất.
Đơn giản và tiết kiệm thời gian, quy trình “Tự thực hiện đăng ký đối tác nhà hàng GoFood” miễn phí của Gojek giúp cửa hàng kinh doanh ẩm thực nhanh chóng tiếp cận khách hàng mới.
Bối cảnh kinh tế phức tạp khiến mảng gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam gặp nhiều thách thức. Các ứng dụng đang cố gắng thu hút thêm người dùng song song hạn chế chi phí cho ưu đãi.
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Nguyệt Ánh - Quốc Khánh tổ chức tiệc cưới độc đáo với những tiêu chí có một không hai: Khách đến dự mặc đồng phục, đeo khăn quàng đỏ, hát Quốc ca, ăn kẹo bông, quẩy nóng.
Nhờ sự hỗ trợ của ứng dụng công nghệ thông qua loạt chương trình mua trả chậm, vay tín chấp thiết thực, nhiều tài xế dần ổn định cuộc sống, yên tâm gắn bó với nghề cầm lái.
Thương mại điện tử có đóng góp quan trọng nhất cho nền kinh tế số Việt Nam. Người dùng chủ yếu sử dụng dịch vụ giao đồ ăn, mua sắm online.
Khu vực Đông Nam Á đang trở thành nơi cạnh tranh thị phần của các ứng dụng giao đồ ăn. Tuy nhiên đây không phải mảng kinh doanh "dễ nhằn" ngay cả khi sở hữu tiềm năng lớn.
Nhận thấy nhu cầu đi ăn một mình của thực khách ngày càng lớn, nhiều nhà hàng lẩu ở TP.HCM đã biến suất ăn một người từ món phụ thành "kép chính".
Việc bán đồ ăn trên app lợi nhuận dần thu hẹp nhưng với xu hướng đặt hàng online ngày càng bùng nổ, đây vẫn là cách nhiều cá nhân, đơn vị kinh doanh áp dụng.
Mỗi người có một gu ăn uống khác nhau, dễ dẫn đến chuyện “9 người 10” ý khi gọi món. Cùng đọc vị 7 kiểu Gen Z thường gặp khi đặt đồ ăn online.
Trả lời Zing, Bảo An cho biết bản thân đang nỗ lực theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Cô gái 16 tuổi muốn có ngoại hình và giọng hát giống Jennie (BlackPink), Ariana Grande.