Những điều nhỏ bé làm nên sức mạnh vĩ đại trong mùa dịch
Câu chuyện ấm tình người về sự sẻ chia hay hành động quyên góp để ủng hộ tiền chống dịch… đều là những điều nhỏ bé vĩ đại mà mỗi người Việt đã, đang thực hiện một cách đồng lòng.
1.080 kết quả phù hợp
Những điều nhỏ bé làm nên sức mạnh vĩ đại trong mùa dịch
Câu chuyện ấm tình người về sự sẻ chia hay hành động quyên góp để ủng hộ tiền chống dịch… đều là những điều nhỏ bé vĩ đại mà mỗi người Việt đã, đang thực hiện một cách đồng lòng.
Hàng triệu doanh nghiệp Mỹ chật vật 'vượt bão' Covid-19
Theo New York Times, hàng triệu doanh nghiệp Mỹ điêu đứng vì đại dịch, một số tìm đến các ứng dụng ảo để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công.
Hào hứng nhưng dè chừng - dân Vũ Hán loay hoay hậu phong tỏa
Ở mọi ngóc ngách của thành phố, người dân Vũ Hán đang dần bắt nhịp với cuộc sống sau đại dịch. Thế nhưng, mặt khác, họ vẫn rất dè chừng bởi nỗi ám ảnh mang tên Covid-19.
Zara gửi quần áo cho người mẫu tự chụp ảnh tại nhà
Thương hiệu Zara chứng tỏ tuyên ngôn “không ngán dịch bệnh” khi sẵn sàng gửi các thiết kế mới tới tận nhà cho người mẫu tự tạo dáng.
Người Mỹ tiêu tiền như thế nào trong đại dịch?
Dịch Covid-19 đến từ Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) đã làm đảo lộn hoàn toàn thói quen chi tiêu của người Mỹ chỉ trong vỏn vẹn một tháng.
Đại dịch khiến người châu Á ăn cơm nhà nhiều hơn
Trong một nghiên cứu mới của Nielsen, người châu Á ít ăn hàng và dùng bữa tại nhà nhiều hơn trong thời gian đại dịch Covid-19 diễn ra.
Những ý tưởng kinh doanh độc đáo trong dịch Covid-19
Trong khi nhiều người phải thắt lưng buộc bụng vì nguồn tài chính eo hẹp, một số người lại nảy ra ý tưởng kinh doanh độc đáo, kiếm về bộn tiền trong dịch Covid-19.
Giãn cách xã hội, người Mỹ đổ xô đi mua rượu
Theo Wall Street Journal, người Mỹ đổ xổ đi mua rượu vì bị mắc kẹt ở nhà và các nhà hàng, quán bar đóng cửa. Dịch vụ giao hàng rượu cũng trở nên phổ biến.
Đỗ Mạnh Cường bán váy 4 triệu và hướng đi mới của các nhà mốt Việt
Nhiều thương hiệu thời trang Việt đã chuyển hướng kinh doanh bằng việc giới thiệu sản phẩm giá mềm hay ra mắt mini collection để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Hòn đảo này đã bắt đầu chống dịch từ tháng 12/2019, lúc không ai chú ý
Dù chỉ cách Trung Quốc đại lục 130 km, Đài Loan vẫn là nơi đi đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh. Tính đến 8/4, nơi này ghi nhận 379 ca nhiễm và 5 ca tử vong do Covid-19.
800 người đấu giá mua tên lửa online giá 5,6 triệu USD
Một chiếc tên lửa trị giá 5,6 triệu USD đã được đặt mua trên trang bán hàng trực tuyến Taobao của Trung Quốc.
Người Trung Quốc ồ ạt đi du lịch, mua sắm hàng hóa
Theo South China Morning Post, khi chính phủ Trung Quốc nới lỏng các biện pháp phong tỏa, người tiêu dùng nước này bắt đầu mua sắm và đi du lịch trở lại.
Tại Mỹ, 2 lon bia đổi 1 cuộn giấy vệ sinh, giăm bông đổi lấy khăn giấy
Nhiều người dân Mỹ sử dụng cách đổi hàng lấy hàng trong tình cảnh hàng hóa khan hiếm do dịch Covid-19 bùng phát.
Chuyên gia Elipsport tư vấn cách giữ sức khỏe, vóc dáng trong mùa dịch
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, chuyên gia của Tập đoàn thể thao Elipsport đã có những tư vấn phù hợp để người tiêu dùng tập luyện tại nhà.
Một tháng dịch Covid-19 quật ngã nền kinh tế Mỹ
Theo Wall Street Journal, nền kinh tế Mỹ chưa từng trải qua tình huống nào giống như một tháng vừa qua.
Giao hàng không tiếp xúc, doanh nghiệp TMĐT gỡ nỗi lo cho người dùng
Giao hàng không tiếp xúc là một trong những nỗ lực tiếp theo của Lazada nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19.
Các món thịnh soạn dễ nấu tại nhà cho gia đình 4 người
Nhà hàng, quán ăn đóng cửa khiến không ít người "nhớ" các món ngon ngày lạnh. Người nội trợ hãy tham khảo thực đơn dễ nấu sau đây để phục vụ gia đình.
Đầu bếp Michelin ở Mỹ chấp nhận dịch vụ ship đồ ăn để cứu nhà hàng
Các nhà hàng ở Mỹ đang đối mặt với khó khăn vì đại dịch Covid-19. Những cơ sở đạt sao Michelin từng nói không với giao đồ ăn tại nhà cũng phải lên kế hoạch sử dụng dịch vụ này.
Chủ quán yêu cầu shipper đứng cách nhau 2 m
Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, các cửa hàng ăn bán mang về đã có những biện pháp để bảo vệ nhân viên và cộng đồng xung quanh.
Các siêu đô thị Nhật Bản bắt đầu đóng cửa vào cuối tuần
Nhật Bản đóng cửa các trung tâm thương mại, công viên giải trí, nhà hàng tại 5 quận ở Tokyo và Osaka, đồng thời kêu gọi người dân hạn chế ra ngoài nếu không cần thiết.