Vì sao ZUS Coffee khiến cả Đông Nam Á tìm học
ZUS Coffee, chuỗi cà phê đã vượt qua Starbucks để chiếm vị trí số một Malaysia, mong muốn trở thành “Air Asia” trong lĩnh vực cà phê.
1.076 kết quả phù hợp
Vì sao ZUS Coffee khiến cả Đông Nam Á tìm học
ZUS Coffee, chuỗi cà phê đã vượt qua Starbucks để chiếm vị trí số một Malaysia, mong muốn trở thành “Air Asia” trong lĩnh vực cà phê.
Mua iPhone 16 trên Apple Store, khách Việt nhận được hộp rỗng
Một người dùng tại Hà Nội nhận được hộp rỗng sau khi đặt mua iPhone 16 Pro Max trên website chính thức của Apple tại Việt Nam.
Trung Quốc nỗ lực kiểm soát hàng online giá rẻ
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
Ai đủ sức chen chân giữa Grab và ShopeeFood ở mảng giao đồ ăn?
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
Rủi ro khi miễn thuế gần 2 tỷ USD hàng giá rẻ qua biên giới mỗi tháng
Mỗi tháng, có khoảng 1,3-1,9 tỷ USD hàng hóa giá trị nhỏ đi qua biên giới Việt Nam được miễn thuế. Chuyên gia đề nghị đánh thuế nhóm mặt hàng này.
iPhone 16 có mặt tại 60 quốc gia mà không có tính năng AI như đã hứa, khiến khách hàng phải chờ đợi. Các tính năng AI sẽ được ra mắt “nhỏ giọt” từ bản cập nhật tháng 10.
Đại lý sập web, iPhone 16 Pro Max Titan Sa mạc cháy hàng ở VN
Lượng lớn khách hàng quan tâm đặt trước trong đêm khiến hệ thống trực tuyến nhiều đại lý quá tải. Sau ít phút mở bán, các bản iPhone 16 Pro Max màu mới đều hết suất.
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
Thông số iPhone lần đầu được Apple tiết lộ
Đây là lần hiếm hoi Apple công khai thông số kỹ thuật được quan tâm nhiều này. Từ trước đến nay, dung lượng RAM trên iPhone chỉ được tiết lộ khi bên thứ 3 tháo rời linh kiện.
Saigon Co.op triển khai chương trình hàng hóa không lợi nhuận
Đồng lòng hướng về miền Bắc, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Hàng hóa không lợi nhuận dành cho bà con, các tổ chức cứu trợ vùng lũ”.
Saigon Co.op nỗ lực đồng hành, chi viện hàng hóa cho các tỉnh phía Bắc
Saigon Co.op phối hợp chính quyền các tỉnh thành phía Bắc có hệ thống Co.opmart và Co.op Food trú đóng, để điều tiết và bình ổn giá nhu yếu phẩm, cung ứng cho bà con.
Chuyển hàng trăm tấn rau quả từ Nam ra Bắc phục vụ người dân
Siêu thị MM Mega Market khẳng định có đủ hàng hóa dự trữ cho cả tháng, trong khi Co.opmart đã chuyển 200 tấn rau từ Nam ra Bắc để phục vụ người dân vùng bão lũ.
Saigon Co.op quảng bá 15.000 sản phẩm Việt trên nền tảng online
Ngày 31/8, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khai mạc chương trình “35 năm tự hào hàng Việt” tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc.
Agoda phản hồi vụ khách hàng bị lộ thông tin thẻ tín dụng
Agoda cho biết sự việc liên quan đến khách hàng Ngọc Hiếu là trường hợp cá biệt và khẳng định lỗi thuộc về cá nhân tại khách sạn liên quan.
Một tháng Ngâu không 'xám' của thị trường ôtô Việt
Các đại lý ôtô vẫn ghi nhận lượng khách ghé đến tìm mua ôtô khá đông trong tháng Ngâu.
HLV Kim Sang Sik và những mảnh ghép giá trị ở tuyển Việt Nam
Những mảnh ghép rất giá trị giúp HLV Kim Sang Sik dần định hình được bộ khung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2024.
Thương mại điện tử xuyên biên giới tạo bước đệm cho doanh nghiệp MSME
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) giúp tối giản thủ tục và quy trình vận hành gian hàng quốc tế, chia đều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME).
Đừng mua điện thoại 4G trôi nổi trên mạng
Lợi dụng chính sách cắt sóng 2G và nhu cầu đổi điện thoại từ 2G sang 4G, một số đối tượng đã lừa người dân mua thiết bị 2G "đội lốt" 4G với giá 400.000-500.0000 đồng.
Hiểu chỉ số gian hàng - doanh nghiệp SMEs tăng doanh thu trực tuyến
Nắm bắt yếu tố cấu thành GMV (giá trị hàng hóa tổng) dựa trên công cụ theo dõi hiệu suất và phân tích hành vi, nhà bán hàng Lazada linh hoạt tùy chỉnh chiến lược, tối ưu lợi nhuận.
Xếp hàng từ 4h sáng để mua 1 chiếc bánh xúc xích tại Hong Kong
Nhiều người xếp hàng từ 4h sáng chỉ vì muốn thử xem món bánh mì kẹp thịt viên xúc xích McGriddle tại Hong Kong khác gì so với ở Nhật Bản.