Gen Z làm mới bản thân, tạo nét khác biệt cùng Galaxy A56 5G
Luôn tìm cách nghĩ và tạo sự khác biệt để khám phá, làm mới bản thân, Gen Z mang đến những trải nghiệm độc đáo, khiến mọi người xung quanh phải bất ngờ, thích thú.
398 kết quả phù hợp
Luôn tìm cách nghĩ và tạo sự khác biệt để khám phá, làm mới bản thân, Gen Z mang đến những trải nghiệm độc đáo, khiến mọi người xung quanh phải bất ngờ, thích thú.
Trái với cảnh nhộn nhịp tại Hà Nội, TP.HCM (bao gồm phường Bình Dương, Vũng Tàu) ghi nhận công suất buồng phòng khiêm tốn trong 4 ngày lễ 2/9, song vẫn tăng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái.
Lực lượng chuyên nghiệp của Công an tỉnh Ninh Bình cùng 7 chó nghiệp vụ đã được triển khai để tìm kiếm tung tích du khách Nguyễn Quốc Mạnh (SN 1992, trú tại TP Hải Phòng), mất tích trong Vườn quốc...
V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sắp diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội).
AI tựa như bạn đọc nhiều sách nhưng không thân. Du khách muốn có kết quả lịch trình cụ thể cần nói rõ "bạn là ai và bạn cần gì?", theo chuyên gia.
Sang Việt Nam quảng bá phim, tài tử Hàn Quốc Jung Il Woo thử mâm cơm gia đình truyền thống với canh chua cá, đậu phụ rán, thịt kho trứng và rau muống xào tỏi.
Điểm chuẩn khó đoán, mỗi trường có một cách quy đổi điểm khác nhau khiến việc đặt nguyện vọng làm không ít thí sinh bối rối và “đau tim”.
Thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc CNBlue đến Hà Nội giữa lúc thời tiết không mấy thuận lợi, song anh vẫn tận hưởng chuyến du lịch khi chạy bộ quanh công viên và đi dạo phố phường Thủ đô.
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày cùng loạt hoạt động kỷ niệm giúp Hà Nội trở thành điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, theo thống kê của Booking.com.
Cây bút của National Geographic Traveller so sánh Hà Nội và TP.HCM, giúp bạn đọc quốc tế tìm ra điểm đến phù hợp cho riêng mình.
Nhiều người hâm mộ đặt vé máy bay TP.HCM - Hà Nội trước 5 tháng khi hay tin G-Dragon sẽ quay trở lại Thủ đô mở concert vào tháng 11. Một số khung giờ bay đã kín chỗ.
Sự khác biệt về độ tuổi, sở thích giải trí và nhu cầu cá nhân khiến phòng nhân sự của một số công ty khó khăn trong việc cân bằng ngân sách, đáp ứng kỳ vọng khi tổ chức team building.
Lượng đặt phòng tại các quận Hoàn Kiếm và Ba Đình dịp 2/9 tăng 30-40% so với cùng kỳ năm ngoái, nhiều khách sạn quanh khu vực tổ chức hoạt động chính kín chỗ 70-100%.
Du lịch nội địa Việt Nam tiếp tục chứng kiến khởi sắc khi lượt tìm kiếm của du khách đến Hà Nội dịp 2/9 tăng 44 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Gần 20 nghệ sĩ tên tuổi sẽ góp mặt trong chương trình nghệ thuật “Rực rỡ Hà Nam” - sự kiện khai mạc “Tuần văn hóa du lịch Hà Nam 2025”.
Sau 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, Thanh Hóa tiếp tục dẫn đầu các địa phương du lịch trọng điểm phía Bắc với 1,6 triệu lượt khách, gần gấp 2 lượng khách đến Hà Nội.
Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay, Sa Pa và Hà Giang đồng loạt ghi nhận tình trạng "cháy phòng" từ sớm, công suất lưu trú đạt 95-100%, cho thấy nhu cầu du lịch nội địa bùng nổ.
Khi có nhiều lựa chọn về ăn uống, những tiêu chuẩn, yêu cầu về ẩm thực của mỗi người cũng ngày càng khắt khe hơn.
Bên cạnh các địa danh nổi tiếng của Bắc Ninh, ekip sản xuất Bắc Bling còn khéo léo đưa món đậu Trà Lâm - một trong những đặc sản dân dã, gắn liền với mảnh đất "quan họ" vào MV.
Hoa mận trắng Mộc Châu đang ở thời điểm đẹp nhất trong nhiều năm trở lại đây. Các nhà vườn, hàng quán đông kín khách; tuyến đường ngắm hoa mận luôn trong tình trạng quá tải.